Ngân hàng Shinhan ra mắt sản phẩm E-card

(Ngày Nay) -E-card là chiếc thẻ tín dụng đầu tiên tại Việt Nam tập trung hỗ trợ các giao dịch trực tuyến, E-card tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích để phục vụ người dùng khi mua sắm và sử dụng các dịch vụ trực tuyến.
 
Ngân hàng Shinhan ra mắt sản phẩm E-card

E-card là thẻ tín dụng tập trung hỗ trợ và mang lại những tiện ích ưu việt cho các khách hàng thường xuyên mua sắm hoặc sử dụng các dịch vụ trực tuyến. Như, hoàn tiền 5% trên hóa đơn mua hàng khi chủ thẻ mua sắm trực tuyến vào cuối tuần. Số tiền hoàn lại tối đa là 300.000 đồng/tháng và 3.000.000 đồng/năm.

Quy đổi điểm Shinhan với tỷ lệ 0,2% khi chủ thẻ mua sắm trực tuyến vào các ngày trong tuần và 0,1% đối với các giao dịch mua sắm trực tiếp tại cửa hàng. Điểm thưởng Shinhan có thời hạn sử dụng trong 03 năm và có thể quy đổi trực tiếp thành tiền mặt.

Tận hưởng các chương trình ưu đãi đặc biệt tại gần 200 đối tác của Shinhan, như: Giảm giá hấp dẫn tại các trang web hoặc ứng dụng mua sắm/sử dụng dịch vụ trực tuyến như Agoda, Zalora, Lazada, Grab, Ciao Flora…Mua 01 tặng 01 tại hệ thống rạp chiếu phim CGV, Lotte Cinema, Hollys Coffee, Vpresso Coffee…Mua sắm trả góp 0% lãi suất tại các đối tác của Shinhan (Tiki, Lazada, Yes24, Vivavivu, Nguyễn Kim, Piaggio SAPA, Xuân Cầu…)

 “Ưu thế của E-card không chỉ bao gồm những hạng mục ưu đãi vượt trội mà còn ở tính bảo mật cao, bảo vệ an toàn trong quá trình sử dụng. Là một thành viên của Ngân hàng Shinhan – Ngân hàng hàng đầu Hàn Quốc, chúng tôi được thừa hưởng và phát triển trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất và đó là chìa khóa cốt lõi để chúng tôi cho ra đời E-card, cũng như các sản phẩm ngân hàng điện tử tiên tiến khác, như một hướng đi chiến lược của mình”,ông Shin Dong Min – Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan, cho biết.

Cùng với E-card, trong năm 2016 này, Ngân hàng Shinhan đang đẩy mạnh các dịch vụ ngân hàng điện tử ưu việt khác như thanh toán trực tuyến các hóa đơn, dịch vụ tiết kiệm thông minh trực tuyến… để gia tăng tiện ích và giúp khách hàng linh hoạt hơn trong việc quản lý các kế hoạch tài chính của mình. 

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.