Người mẫu Andrea cá tính khoe sắc với 2 phong cách giày đẳng cấp

(Ngày Nay) - Vào hôm 18.9 vừa qua, tại địa chỉ 179 Tôn Đức Thắng, Hà Nội đã diễn ra buổi khai trương showroom nhãn hiệu giày cao gót cao cấp Eliver. Thương hiệu giày này rất được yêu thích tại thành phố Hồ Chí Minh và mới đây đã “đổ bộ” ra thủ đô Hà Nội, hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm mua sắm thời trang hấp dẫn của chị em Hà thành. 
Người mẫu Andrea cá tính khoe sắc với 2 phong cách giày đẳng cấp

Eliver là thương hiệu chuyên về giày cao gót chất lượng cao cấp nhưng giá cả lại phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Những mẫu thiết kế của Eliver rất biết cách nâng niu đôi bàn chân của phái đẹp, giúp họ trở nên kiêu kỳ, đẳng cấp hơn.  

Người mẫu Andrea cá tính khoe sắc với 2 phong cách giày đẳng cấp ảnh 1Chị em Hà thành hào hứng với thiên đường giày hiệu giá phải chăng.

Trong khuôn viên cửa hàng khang trang, ấm cúng với tông màu đen sang trọng, các khách mời rất hào hứng ngắm nhìn và thử các mẫu giày thời thượng nhất hiện nay của Eliver. Người mẫu Tây Andrea nổi bật trong số các khách mời với phong cách thời trang sành điệu. Cô mặc váy suông màu quân đội phối ăn ý với cả hai kiểu giày: Giày chiến binh mạnh mẽ và một mẫu giày màu nude nữ tính. Vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách bắt mắt của nàng mẫu Tây nổi tiếng khiến cô thu hút mọi ống kính máy ảnh. Cô rất vui vẻ tạo dáng và thân thiện giao lưu với các khách mời khác có mặt trong sự kiện. 

Người mẫu Andrea cá tính khoe sắc với 2 phong cách giày đẳng cấp ảnh 2 Eliver vừa  tổ chức một tiệc trà nhỏ xinh mời quý bà, quý cô tới dự sự kiện khai trương
Người mẫu Andrea cá tính khoe sắc với 2 phong cách giày đẳng cấp ảnh 3

Andrea nổi bật tại sự kiện 

Andrea cũng là một trong những khách hàng quen thuộc của Eliver. Trước kia để mua được những mầu giày Eliver mong muốn, cô thường phải đặt online và chờ đợi chuyển hàng khá lâu. Giờ đây, với việc showroom Eliver có tại Hà Nội, chân dài 9X này rất vui mừng vì có thể sắm ngay các thiết kế giày mình yêu thích.

Một số hình ảnh trong lễ khai trương thương hiệu giày Eliver:

Người mẫu Andrea cá tính khoe sắc với 2 phong cách giày đẳng cấp ảnh 4

Andrea chăm chú xem catalogue bộ sưu tập mới của Eliver

Người mẫu Andrea cá tính khoe sắc với 2 phong cách giày đẳng cấp ảnh 5 Khách hàng rất hài lòng khi thử sử dụng những mẫu giày đẳng cấp của Eliver
Người mẫu Andrea cá tính khoe sắc với 2 phong cách giày đẳng cấp ảnh 6

Andrea xinh đẹp tại sự kiện 

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.