SHB dành gần 5 tỷ đồng triển khai chương trình ‘Chia sẻ yêu thương’

(Ngày Nay) -Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã dành gần 5 tỷ đồng để thực hiện các chương trình “SHB – Chia sẻ yêu thương”.
SHB dành gần 5 tỷ đồng triển khai chương trình ‘Chia sẻ yêu thương’

Theo đó, gần 6.000 suất quà đã được SHB dành tặng cho trẻ em nghèo, các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Các cán bộ nhân viên của SHB đã trực tiếp tham gia các chương trình, chia thành nhiều nhóm và đến từng địa phương Hải Phòng, Cần Thơ, Lâm Đồng, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai…..để thăm hỏi, động viên và trao quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, người già neo đơn và trẻ em tàn tật đang sống tại các trung tâm nuôi dưỡng của nhiều địa phương.

Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình “SHB - Chia sẻ yêu thương”, SHB đã trao tặng 250 triệu đồng hỗ trợ gia đình thủ môn Đặng Ngọc Tuấn – thủ môn câu lạc bộ SHB Đà Nẵng đồng thời là thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 Châu Á có thêm chi phí điều trị bệnh ung thư phổi cho mẹ và sửa lại ngôi nhà đã cũ. Hành động này đã động viên, tiếp thêm nghị lực để thủ môn Đặng Ngọc Tuấn nỗ lực thi đấu trong màu áo của SHB Đà Nẵng tại giải V-League năm nay cũng như thi đấu vì màu cờ sắc áo của dân tộc.

SHB dành gần 5 tỷ đồng triển khai chương trình ‘Chia sẻ yêu thương’ ảnh 1Gần 6.000 suất quà đã được SHB dành tặng cho trẻ em nghèo, các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Nhận món quà ý nghĩa từ SHB, cô Phúc – mẹ thủ môn Đặng Ngọc Tuấn xúc động bày tỏ: “Gia đình tôi thật sự bất ngờ! Tôi chân thành cảm ơn ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch Hội đồng quản trị và các CBNV Ngân hàng SHB đã dành cho gia đình điều tốt đẹp này, cho tôi có thêm hy vọng, nghị lực sống. Với số tiền này, tôi có thể thực hiện được mơ ước sửa sang lại ngôi nhà để mùa mưa đến không còn bị dột nữa. Phần còn lại tôi sẽ dành để chữa bệnh, sau này khỏe mạnh sẽ giúp đỡ những người có hoàn cảnh như gia đình tôi”.

Chia sẻ về chương trình “SHB – Chia sẻ yêu thương”, ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Thực hiện các chương trình từ thiện, hướng về cộng đồng, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn là truyền thống văn hóa được SHB xây dựng, duy trì liên tục nhiều năm qua. Đó là tấm lòng của đại gia đình SHB với mong muốn được chia sẻ với nhiều gia đình còn khó khăn trên khắp Việt Nam. Chúng tôi đã và luôn nỗ lực để hiện thực hóa cam kết cùng đồng hành, cùng thịnh vượng, vì sự phát triển chung của toàn xã hội”.

Bên cạnh đó, trong thời gian qua, SHB còn tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa khác cho cộng đồng như: Chuỗi chương trình nghệ thuật “Chắp cánh niềm tin” , Chương trình đào tạo “Nhà lãnh đạo trẻ” (dành cho trẻ em Cho trẻ em làng trẻ SOS); Tài  trợ chương trình “Tết vì người nghèo”, Tài trợ kinh phí xây trường học tại Thái Bình, Xây nhà tình nghĩa cho nạn nhân chất độc da cam tại Hà Nội … cùng nhiều hoạt động thiện nguyện, đền ơn đáp nghĩa ý nghĩa khác. 

TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.