Sở hữu thẻ HDBank để thoả mãn mọi ước mơ tuổi thanh xuân

(Ngày Nay) -Bạn sẽ không phải dành cả tuổi thanh xuân chỉ để “thèm thuồng” những món đồ yêu thích! Hãy sở hữu thẻ HDBank Visa để thỏa mãn ngay mọi ước mơ và còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi!
 
Sở hữu thẻ HDBank để thoả mãn mọi ước mơ tuổi thanh xuân

Hiện HDBank đang mang lại cho chủ thẻ HDBank Visa 02 chương trình ưu đãi Hot, hứa hẹn ngập tràn niềm vui.

Chương trình Mưa Sale băng với 2 đợt mua sắm trên website Lazada. Đợt 1 diễn ra từ ngày 9/11-11/11/2017 đã tạo nên một “cơn sóng” lớn mà hiệu ứng của nó vẫn còn lan tỏa đến hôm nay. Tiếp theo đợt mua sắm lần 2 sẽ diễn ra từ 12/12 – 14/12/2017.

Theo đó, khi giao dịch thanh toán mua hàng trên website Lazada và ứng dụng di động Lazada trên điện thoại/máy tính bảng bằng hệ điều hành Android/IOS với hóa đơn tối thiểu là 1.500.000VND trở lên, khách hàng sẽ được giảm 30% (tối đa 500,000VNĐ) đối với chủ thẻ quốc tế (tín dụng và ghi nợ) hạng vàng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được giảm 25% (tối đa 400,000VNĐ) đối với chủ thẻ quốc tế (tín dụng và ghi nợ) hạng chuẩn.

Chương trình Deal Hot diễn ra vào thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ 01/12-  31/01/2018, khi giao dịch thanh toán mua hàng trên website Lazada và ứng dụng di động Lazada trên điện thoại/máy tính bảng bằng hệ điều hành Android/IOS với hóa đơn tối thiểu là 500.000VND trở lên, khách hàng sẽ được giảm 15% (tối đa 250,000VNĐ) đối với chủ thẻ quốc tế (tín dụng và ghi nợ) hạng vàng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được giảm 15% (tối đa 200,000VNĐ) đối với chủ thẻ quốc tế (tín dụng và ghi nợ) hạng chuẩn.

Trước đó, chủ thẻ HDBank cũng đã nhận ưu đãi lên tới 20% cho các giao dịch mua hoa tươi và tại các quan café, nhà hàng nổi tiếng.

Hãy cùng trải nghiệm những thú vui tuyệt vời cùng thẻ HDBank để tuổi thanh xuân thêm phần ý nghĩa!

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.