Tập đoàn FLC tuyển dụng nhân sự tại nhiều tỉnh thành

(Ngày Nay) -Năm 2017, Tập đoàn FLC có kế hoạch tuyển dụng hàng trăm nhân sự tại nhiều tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Quảng Bình, Hồ Chí Minh…
 
Chương trình team building thường niên
Chương trình team building thường niên

Để phục vụ các chiến lược phát triển kinh doanh 2017, Tập đoàn FLC liên tục tuyển dụng nhân sự làm việc trong các lĩnh vực quản lý dự án, truyền thông, kinh doanh, nhà hàng, khách sạn… tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Quảng Bình, Hồ Chí Minh.

Đây là cơ hội lý tưởng cho những cá nhân mong muốn làm việc trong môi trường lớn, chuyên nghiệp, đẳng cấp với chế độ đãi ngộ hấp dẫn cùng những hoạt động nội bộ sôi nổi, thú vị.

Tập đoàn FLC luôn hướng tới phương châm phát triển bền vững, chinh phục các đỉnh cao, là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác, khách hàng trong và ngoài nước. Để làm được điều đó FLC lưu tâm đặc biệt tới yếu tố con người, là nhân tố quyết định đến sự thành bại của Tập đoàn trong tương lai.

Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, bình đẳng, đề cao giá trị của mỗi cá nhân… là điều được nhiều cán bộ nhân viên của Tập đoàn FLC nhắc đến khi được hỏi cảm nhận về môi trường làm việc của mình. Cùng với chế độ đãi ngộ tốt, FLC đã và đang là một trong những doanh nghiệp thu hút nguồn chất xám hàng đầu Việt Nam.

Tiền thân là một Công ty tư vấn luật, sau 16 năm hình thành và phát triển, đến nay Tập đoàn FLC đã trở thành một tập đoàn kinh tế lớn mạnh tại Việt Nam, hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực.

Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khu công nghiệp, tư vấn luật, khai thác và chế biến khoáng sản, kinh doanh thương mại, dịch vụ sân golf, đầu tư tài chính, đào tạo nghề, xuất khẩu lao động.

Trong số đó, bất động sản là mảng kinh doanh FLC tạo được tiếng vang và gặt hái nhiều thành công nhất, bao gồm các dự án bất động sản thương mại, khu công nghiệp và bất động sản nghỉ dưỡng.

Tập đoàn FLC tuyển dụng nhân sự tại nhiều tỉnh thành ảnh 1

FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort

Đặc biệt, đối với lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, thương hiệu Tập đoàn FLC đang được định hình gắn liền những quần thể du lịch nghỉ dưỡng đồng bộ, phục vụ mọi nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi giải trí, thể thao, tổ chức sự kiện… của du khách với tiêu chuẩn quốc tế điển hình như quần thể FLC Vĩnh Phúc, FLC Sầm Sơn,  FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long và sắp tới đây là Quảng Bình, Hải Phòng…

Quỹ đất phát triển dự án của FLC đã vượt 6.000 ha với tổng  giá trị dự án được Savills định giá lên tới 3,8 tỷ đô la Mỹ. Hiện tại số lượng nhân sự của Tập đoàn đã đạt đến con số hơn 5.000 người, làm việc trong nhiều lĩnh vực, dự án khác nhau tại các tỉnh thành trong cả nước.

Chi tiết các vị trí tuyển dụng vui lòng tham khảo tại đường link

http://career.flc.vn/tin-tuc/ban-tin-tuyen-dung-thang-8-nam-2017.35a52c6f/vi

 Hồ sơ ứng tuyển xin vui lòng gửi theo thông tin dưới đây:

Phòng Tuyển Dụng & Hoạch Định Nguồn Nhân Lực – Ban Nhân Sự - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn FLC

· Hotline: 0911 410 988

· Email: hr@flc.vn

· Website - http: //career.flc.vn

 Ứng viên quan tâm xin vui lòng theo dõi fanpage facebook và linkedin chính thức của FLC Group để liên tục cập nhật thông tin tuyển dụng

· Facebook - https://www.facebook.com/tuyendungflcgroup

· LinkedIN - https://www.linkedin.com/company-beta/18173193/

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.