Tưng bừng khuyến mại dịp khai trương bể bơi 4 mùa nước mặn tại EcoLife Capitol

(Ngày Nay) -Bể bơi bốn mùa nước mặn với phòng sauna hiện đại - tiện ích đặc biệt nhất tại khu chung cư EcoLife Capitol sẽ mở cửa khai trương vào ngày 05/5 tới bằng chương trình khuyến mại Mùa Hè Xanh dành cho tất cả cư dân và khách hàng bên ngoài trong tháng đầu tiên khai trương.
Dự án EcoLife Capitol thiết kế xanh với hệ thống cây xanh 3 lớp, thác nước chảy từ tầng 5 xuống sảnh của dự án.
Dự án EcoLife Capitol thiết kế xanh với hệ thống cây xanh 3 lớp, thác nước chảy từ tầng 5 xuống sảnh của dự án.

Theo đó, toàn bộ cư dân và khách hàng bên ngoài đều được miễn phí vào cửa trong ngày khai trương bể bơi. Bên cạnh đó, trong tháng đầu khai trương, chương trình Mùa Hè Xanh còn áp dụng chính sách giảm giá hấp dẫn cho tất cả cư dân và khách hàng bên ngoài đối với cả vé lượt và vé tháng.   

Với mục tiêu xây dựng môi trường thể thao, vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng và cư dân, chủ đầu tư khu chung cư EcoLife Capitol là Tập đoàn Capital House đã đầu tư hệ thống bể bao gồm bể người lớn và bể trẻ em, thể tích 350 m3 tại tầng 5, tòa A1. Điểm nhấn đặc biệt nhất ở khu bể bơi này là phòng sauna hiện đại, sử dụng không giới hạn.

Bể bơi 4 mùa EcoLife Capitol là một công trình xanh đúng nghĩa, tận dụng tối đa các vật liệu thân thiện môi trường, công nghệ lọc nước thông minh, hệ thống cây xanh bao phủ tạo không gian xanh mát và chất lượng dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp đột phá, nhiều khác biệt.

Thời tiết miền Bắc thường mưa lạnh vào mùa đông, do vậy, bể bơi nước mặn của EcoLife Capitol sẽ chăm sóc sức khỏe cư dân cả bốn mùa, thay vì những bể bơi ngoài trời của các dự án khác chỉ sử dụng được vào mùa hè. Hơn thế nữa, tắm nước mặn có tác dụng làm đẹp da, hỗ trợ quá trình giảm cân, tốt cho tim mạch, xương khớp và cải thiện tâm lý.

Tưng bừng khuyến mại dịp khai trương bể bơi 4 mùa nước mặn tại EcoLife Capitol ảnh 1Bể bơi bốn mùa nước mặn với phòng sauna hiện đại - tiện ích đặc biệt nhất tại khu chung cư EcoLife Capitol sẽ mở cửa khai trương vào ngày 05/5 /2018

Theo các chuyên gia sức khỏe, việc thường xuyên sử dụng bể bơi bốn mùa nước mặn có các lợi ích sau:

Làm khỏe và đẹp da:  Tắm bể bơi bốn mùa nước mặn loại trừ được các độc tố từ bên trong cơ thể, làm đẹp da… Da sẽ ngày càng trở nên khỏe mạnh và mịn màng.

Chữa viêm khớp: Đối với những người bị bệnh viêm khớp nếu thường xuyên tắm bể bơi bốn mùa nước mặn sẽ rất tốt và có tác dụng chữa bệnh và làm giảm đi các cơn đau.

Tốt cho đường hô hấp: Việc thường xuyên ngâm mình trong nước mặn có tác dụng làm khí huyết lưu thông. Với những người mắc bệnh về đường hô hấp như tai, mũi, họng nếu thường xuyên ngâm mình trong khoáng nóng rất tốt cho việc chữa bệnh.

Tốt cho tim và động mạch: Thường xuyên ngâm mình trong bể bơi nước mặn bốn mùa có tác dụng bảo vệ chức năng hoạt động của tim và các động mạch giúp phát triển thêm vào các mạch bổ sung.

Hỗ trợ chữa các bệnh về nội tiết tố: Khi ngâm mình trong nước mặn nhịp tim sẽ tăng để điều tiết nhiệt độ cơ thể, giúp khí huyết được lưu thông. Đối với những bệnh liên quan đến tĩnh mạch, tiêu hóa… rất có ích khi thường xuyên tắm bể bơi bốn mùa nước mặn.

Giảm cân:  Với những người có thể trạng thừa cân thì việc hàng ngày ngâm mình trong khoáng mặn sẽ tốt cho việc lấy lại vóc dáng thon gọn. Hơi nước bốc nên như trong phòng xông hơi sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Thêm vào đó môn thể thao bơi lội sẽ được yêu thích hơn khi mỗi người đắm chìm trong không gian tiện nghi hoàn hảo của bể bơi bốn mùa nước mặn của EcoLife Capitol, hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả.

Xoa dịu tâm lý: Áp lực công việc mệt mỏi làm tâm trí chúng ta căng thẳng, việc tắm nước mặn hàng ngày làm giảm stress, xoa dịu cảm xúc, giúp ăn ngon miệng, làm giảm các chứng rồi loạn giấc ngủ,...

Tắm bể bơi nước mặn bốn mùa có lợi như vậy nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để di chuyển đến những nơi thiên nhiên ưu đãi với bờ biển dài. Với cư dân tòa tháp EcoLife Capitol, điều này lại vô cùng đơn giản, ngay tại tầng 5 của tòa A1, bể bơi bốn mùa nước mặn được đầu tư sang trọng với công nghệ lọc nước tiêu chuẩn Châu Âu, với hệ thống cây xanh bao phủ tạo không gian xanh mát và chất lượng dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp đột phá. 

Tưng bừng khuyến mại dịp khai trương bể bơi 4 mùa nước mặn tại EcoLife Capitol ảnh 2

EcoLife Capitol  - một trong những công trình đầu tiên tại Hà Nội đạt chứng chỉ xanh quốc tế EDGE

Tọa lạc tại số 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, EcoLife Capitol được mệnh danh là tòa tháp xanh giữa lòng Thủ đô. Dự án được đầu tư tiện ích đồng bộ, hiện đại nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi và an toàn cho cư dân. Các bà, các mẹ sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc mua sắm, nội trợ, chăm sóc gia đình nhờ hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại ngay ở nội khu dự án. Đặc biệt, những gia đình có trẻ nhỏ hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi trẻ tại hệ thống trường mầm non chất lượng cao ngay trong dự án… Ở EcoLife Capitol, tất cả các tiện ích nội khu được xây dựng đồng bộ, hiện đại giúp cư dân luôn an tâm và có thêm nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, tham gia các hoạt động cộng đồng bổ ích.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.