Vietjet lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp

(Ngày Nay) -Vietjet được vinh danh “Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam năm 2017” liên tiếp trong bốn năm vừa qua do Công ty chuyên lĩnh vực nhân sự Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam công bố trong khảo sát “100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2017”.
Đại diện Vietjet nhận giải thưởng
Đại diện Vietjet nhận giải thưởng

Trong năm 2017, hãng đã tăng hai bậc so với năm 2016 với vị trí 70 trong bảng xếp hạng tổng và đứng thứ 2 trong ngành Du lịch – Hàng không. Vietjet đồng thời là một trong 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn của Việt Nam năm 2017 do có nhiều tiến bộ trong việc gia tăng sức hấp dẫn trong tuyển dụng.

Theo công ty khảo sát, bảng xếp hạng là kết quả khảo sát độc lập, với quy trình gồm phỏng vấn chuyên sâu, khảo sát nhóm và khảo sát diện rộng, nhằm ghi nhận ý kiến khách quan từ người lao động. Có hơn 62.800 người lao động tham gia khảo sát trong đợt này.

Vietjet lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp ảnh 1Vietjet luôn thu hút các bạn trẻ bởi môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến

Sau hơn sáu năm hoạt động, Vietjet đã thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, không ngừng đóng góp vào sự phát triển của ngành giao thông vận tải Việt Nam và khu vực, biến hàng không trở thành một phương tiện vận chuyển phổ biến đối với mọi người dân trong khu vực.

Trước đó, Vietjet được vinh danh với 32 giải thưởng trong nước và 10 giải thưởng quốc tế lớn như “Top thương hiệu hàng đầu châu Á 2016”, “Hãng Hàng không được yêu thích nhất Việt Nam”, “Hãng Hàng Không Giá Rẻ Tốt Nhất Châu Á ”, v.v. Hãng có chứng chỉ an toàn khai thác (IOSA) và là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA). Các chỉ số an toàn khai thác và độ tin cậy kỹ thuật của Vietjet luôn dẫn đầu trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương với đội tàu bay mới, tiện nghi, dịch vụ mới mẻ, đa dạng và thân thiện.

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.