VinaPhone ra mắt thẻ tích điểm đa năng Vpoint

(Ngày Nay) -Đây là loại thẻ tích điểm sử dụng chung cho tất cả các cửa hàng/doanh nghiệp (merchant) trong cộng đồng thẻ.
 
VinaPhone ra mắt thẻ tích điểm đa năng Vpoint

Ngày 20/12/2017, Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (VinaPhone) chính thức ra mắt thẻ tích điểm đa năng Vpoint – Một loại thẻ ưu đãi dùng để tích điểm và tiêu dùng tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống liên minh đa ngành (cộng đồng Vpoint) đầu tiên tại Việt Nam.

Thông qua thẻ Vpoint, người tiêu dùng có thể nhận được ưu đãi từ hàng nghìn thương hiệu khác nhau trong cộng đồng thẻ và quy đổi điểm tương đương tiền mặt khi thanh toán hóa đơn mọi lúc mọi nơi.

Hiện cộng đồng Vpoint đã kết nối hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ từ các lĩnh vực kinh doanh khác nhau như viễn thông, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ, thời trang, ngân hàng, thương mại điện tử, làm đẹp vv... với hàng ngàn điểm chấp nhận thẻ Vpoint trên toàn quốc.

Với thẻ đa năng Vpoint, thay vì sở hữu thẻ tích điểm của nhiều doanh nghiệp với giá trị tích lũy nhỏ lẻ và chỉ áp dụng cho riêng doanh nghiệp đó, thì nay khách hàng có thể áp dụng cho nhiều giao dịch mua bán và sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau. Số điểm tích lũy từ những lần giao dịch được cộng dồn vào một quỹ điểm. Khách hàng có thể dùng quỹ điểm này để đổi hàng và dịch vụ trên tất cả các hệ thống doanh nghiệp tham gia cộng đồng Vpoint. Đây là sự khác biệt mang tính cách mạng của Vpoint so với các thẻ tích điểm thông thường khác.

VinaPhone ra mắt thẻ tích điểm đa năng Vpoint ảnh 1Vpoint là thẻ ưu đãi dùng để tích điểm và tiêu dùng tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống liên minh đa ngành

Thẻ tích điểm đa năng Vpoint có 2 hình thức, gồm thẻ vật lý và app (ứng dụng trên điện thoại). Để có thẻ vật lý khách hàng có thể đăng ký tại hệ thống các cửa hàng giao dịch của VinaPhone và các đơn vị liên kết tại 5 thành phố lớn, gồm Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng. Để dùng app khách hàng chỉ việc tải ứng dụng Vpoint trên kho ứng dụng của iOS và Android. Với ứng dụng này, khách hàng có thể tích/tiêu điểm bằng barcode, cập nhật số điểm, tra cứu ưu đãi và tìm kiếm các cửa hàng liên kết của Vpoint.

Ngoài việc đem lại nhiều tiện ích tối ưu, linh hoạt cho người dùng cá nhân, thẻ Vpoint cũng tạo ra nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc phát huy hiệu quả chương trình tích điểm chung, giữ chân được khách hàng trung thành, thu hút được khách hàng mới từ doanh nghiệp liên kết trong cộng đồng thẻ.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt thẻ tích điểm đa năng Vpoint, diễn ra ngày 20/12/2017 tại Khách sạn Marriot - Hà Nội, ông Phạm Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (VinaPhone - đơn vị phát triển và vận hành giải pháp thẻ tích điểm Vpoint) chia sẻ: “Với số lượng doanh nghiệp mới gia tăng theo cấp số nhân thì việc liên minh giữa các doanh nghiệp nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng là việc làm cần thiết nhằm cộng hưởng sức mạnh và mang đến nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng. Vpoint đã tạo nên một cộng đồng như thế, với hệ thống tích điểm chung là nền tảng gắn kết ban đầu. Định hướng của chúng tôi là tạo nên sự liên minh và gắn kết chặt chẽ giữa các doanh nghiệp mà sợi dây kết nối chính là Vpoint”.

VinaPhone ra mắt thẻ tích điểm đa năng Vpoint ảnh 2Đây là loại thẻ tích điểm sử dụng chung cho tất cả các cửa hàng/doanh nghiệp

Đặc biệt hơn, Vpoint còn phát hành thẻ tích hợp Vpoint-JCB- VietinBank nhằm đem lại sự tiện lợi cho khách hàng khi vừa thanh toán, vừa tích điểm khi mua hàng mà không cần sử dụng đến tiền mặt`. Ngay từ hôm nay, khách hàng đã có thể sử dụng Vpoint tại Golden Gate, VnTrip, IK Closet, Nha Khoa Phương Anh, Onecard, May 10, Gruz, Ninh Khương, Bệnh viện mắt HN 2, Kanebo, Efora... Lộ trình đến tháng 1/2018, Hội viên Vpoint sẽ hưởng thêm ưu đãi tại VinaSun, Bibo Mart, TH True Milk, MINISTOP Vietnam, PTI...

Nhân dịp khai trương, từ nay đến đến 31/12/2017, khách hàng sẽ được nhân đôi điểm tích luỹ khi tiêu dùng tại Vntrip, Efora, Nha Khoa Phương Anh, Open99 (Hà Nội), IK Closet với giá trị ưu đãi lên đến 30%. 

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.