Vinmart & Vinmart+ khuyến mại 1 tỷ đồng mừng đại lễ

(Ngày Nay) - Chỉ cần chi 500.000 đồng khi mua hàng, chủ thẻ VinID sẽ có cơ hội trở thành… triệu phú với giải thưởng trị giá lên tới 100 triệu đồng và nhận ngay ưu đãi kép là hàng nghìn phiếu quà tặng tại VinMart & VinMart+ trong tuần lễ vàng mua sắm “Vui ngày đại lễ”.
Vinmart & Vinmart+ khuyến mại 1 tỷ đồng mừng đại lễ

Siêu khuyến mại kép

Tiếp nối chương trình ưu đãi đặc biệt của tháng 4 trong chuỗi “365 Ngày vui” dành cho chủ thẻ khách hàng thân thiết VinID, hệ thống VinMart & VinMart+ trên toàn quốc vừa tung ra đợt khuyến mãi lớn chưa từng có trong tuần lễ vàng mua sắm.

Từ 20/4 đến 26/4, khách mua sắm có giao dịch tích điểm VinID từ 500 ngàn đồng trở lên sẽ được tham dự ngay chương trình quay số “Thứ Sáu may mắn” để có cơ hội trúng 6.666 giải thưởng hấp dẫn. Trong đó, giải đặc biệt là phiếu mua hàng trị giá lên tới 100 triệu đồng có giá trị tiêu dùng như tiền mặt tại toàn bộ hệ thống gần 1.200 siêu thị VinMart & VinMart+ trên cả nước. Bên cạnh đó là 05 giải nhất phiếu mua hàng trị giá 10 triệu đồng, 60 giải nhì phiếu mua hàng 5 triệu đồng, 300 giải ba là phiếu mua hàng 1 triệu đồng và 6.300 giải khuyến khích với 50 điểm VinID.

Vinmart & Vinmart+ khuyến mại 1 tỷ đồng mừng đại lễ ảnh 1

Trong tuần lễ mua sắm từ 23/4 – 27/4, tất cả chủ thẻ VinID có hóa đơn mua hàng từ 500.000 đồng trở lên tại siêu thị VinMart đều được tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 50.000 đồng. Riêng các ngày từ 25/4 – 29/4, chủ thẻ VinID còn nhận ngay ưu đãi kép cực hấp dẫn tại chuỗi cửa hàng VinMart+ khi vừa được nhân đôi tích điểm vào ngày hội thành viên 25 hàng tháng vừa được tặng phiếu mua hàng trị giá 20.000 đồng cho hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên.

Ưu đãi chồng ưu đãi

Trong tuần lễ vàng “Vui ngày đại lễ”, VinMart & VinMart+ còn mang đến hàng ngàn sản phẩm giảm giá lên tới 49% với chất lượng đảm bảo, minh bạch nguồn gốc xuất xứ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, từ ngày 23/4 – 27/4, khách hàng sở hữu thẻ VinID tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh sẽ được giảm giá trực tiếp 20% khi mua các sản hẩm của VinMart Cook – nhãn hiệu thực phẩm riêng với các món ăn được sơ chế hoặc chế biến sẵn đảm bảo an toàn và giá thành hợp lý được phân phối độc quyền trong hệ thống VinMart, VinMart+.

Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm chuẩn bị đón chào đại lễ, VinMart & VinMart+ hiện đã tăng cường nhập mới các mặt hàng phục vụ du lịch, đón hè 2018 với các sản phẩm đa dạng, từ thời trang như áo tắm, thời trang du lịch…; mỹ phẩm hay các mặt hàng đặc thù như phao bơi, kính bơi, kem chống nắng… dành cho mọi lứa tuổi. Các sản phẩm thế mạnh độc quyền như nông sản VinEco, các mặt hàng thực phẩm tươi sống… cũng được tăng cường để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân.

Với chủ đề “Vui ngày đại lễ”, chương trình siêu khuyến mại của VinMart & VinMart+ hứa hẹn mang đến một tuần lễ mua sắm tưng bừng, sôi động, nhiều niềm vui cho các chủ thẻ VinID trước kỳ nghỉ  30/4 – 1/5.

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, vui lòng liên hệ trực tiếp tại quầy dịch vụ khách hàng hoặc tổng đài dịch vụ khách hàng 1800 6968

Để biết thêm các chương trình ưu đãi của VinMart & VinMart+, vui lòng truy cập:

Website: https://www.vincommerce.com/ 

Fanpage VinMart: https://www.facebook.com/sieuthivinmart

Fanpage VinMart+: https://www.facebook.com/VinMartPlus

“365 ngày vui” là chương trình khuyến mãi lớn nhất năm 2018 của Tập đoàn Vingroup áp dụng cho các chủ thẻ VinID với tổng giá trị lên tới gần 100 tỷ đồng. Mỗi tháng, VinID sẽ dành hơn 8 tỷ đồng khuyến mại trực tiếp vào các sản phẩm dịch vụ và các chương trình bốc thăm với hàng ngàn giải thưởng giá trị. 

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.