Vui HDBank Futsal – Vui Tết thiếu nhi

(Ngày Nay) -Sẵn sàng hòa chung niềm vui cùng ngày hội lớn nhất của trẻ em Việt Nam và thiếu nhi thế giới, trong dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, HDBank triển khai chương trình “Vui HDBank Futsal – Vui Tết thiếu nhi”. Chương trình dành cho quý khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại HDBank, được nhận ngay những món quà thể thao năng động không thể bỏ lỡ.
Vui HDBank Futsal – Vui Tết thiếu nhi

Theo đó, từ 28/5 đến 28/6/2018, HDBank dành những món quà thể thao thiếu nhi năng động cho khách hàng tham gia gửi tiết kiệm chỉ từ 30 triệu đồng, hoặc tiền gửi Bảo ngân tương lai với số tiền tích lũy định kỳ từ 2 triệu đồng/tháng, hoặc gửi tiết kiệm gửi góp linh hoạt từ 5 triệu đồng/tài khoản tiền gửi. Tùy vào số tiền và kỳ hạn gửi, những món quà tặng ý nghĩa sẽ được trao tận tay để quý khách hàng dành cho con, cháu, bè bạn…sử dụng ngay trong mùa hè như: Bộ trang phục thể thao thiếu nhi với thiết kế phong cách, năng động, nhiều họa tiết sinh động phù hợp độ tuổi các em; hoặc quả bóng HDBank Futsal – một trong những món quà tặng đang được nhiều tín đồ của bộ môn bóng đá săn tìm sở hữu ngay khi mùa bóng HDBank Futsal Cup 2018 vừa được khai mạc tại Tp. Đà Nẵng.

Cùng nhiều hoạt động đồng hành với bộ môn bóng đá trong nhà – Futsal Việt Nam, triển khai chương trình “Vui HDBank Futsal - Vui Tết thiếu nhi”  vừa là việc thực thi “cam kết lợi ích cao nhất” dành cho quý khách hàng, vừa là sự quan tâm thiết thực của HDBank đối với các bé yêu, các cháu thiếu nhi, góp phần nhân rộng, lan tỏa niềm yêu thích thể thao, giúp các bé có thêm động lực, vui thú khi vận động phát triển thể chất và phát triển trí tuệ, trau dồi các tố chất để trở thành một thế hệ vàng của tương lai.

“Vui HDBank Futsal-Vui Tết thiếu nhi” là chương trình cũng thay lời chúc mừng Lễ Quốc tế Thiếu nhi 1/6 mà HDBank gửi đến những mầm non tương lai, mong các bé luôn vui khỏe, chăm ngoan và tận hưởng một mùa hè sôi động, ý nghĩa nhất.

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.