12 cung Hoàng đạo FA sẽ làm gì vào dịp Noel?

Trong dịp Noel này 12 cung Hoàng đạo vẫn còn FA nên làm gì? Những lời khuyên dưới đây của Ngaynay.vn đảm bảo sẽ giúp ích cho bạn đó!
12 cung Hoàng đạo FA sẽ làm gì vào dịp Noel?

12 cung Hoàng đạo được chia thành 4 nhóm nguyên tố sau:

- Hỏa: Bạch Dương - Sư Tử - Nhân Mã.
- Thổ: Kim Ngưu - Xử Nữ - Ma Kết.
- Khí (Gió): Song Tử - Thiên Bình - Bảo Bình.
- Thủy: Cự Giải - Bò Cạp - Song Ngư.
12 cung Hoàng đạo FA sẽ làm gì vào dịp Noel? - anh 1

Lời khuyên cho nhóm Hỏa

Vui vẻ, nhiệt tình và tràn đầy năng lượng là tính cách đặc trưng của nhóm Hỏa. Đối với nhóm Hỏa, Bạch Dương - Sư Tử - Nhân Mã, đang độc thân, trải qua Noel một mình quả là cảm giác khó chịu.
Noel là thời điểm diễn ra các hoạt động náo nhiệt, ở trong nhà buồn chán không thể sánh với việc ra đường tham gia các buổi họp mặt đông đúc, vui vẻ. Với sự vui vẻ, nhiệt tình sẵn có, nhóm Hỏa sẽ rất nhanh làm quen với người mới, đây cũng là cơ hội cho những mối tình “sét đánh” sớm đơm hoa kết trái.

Lời khuyên cho nhóm Thổ

Yêu công việc, có khả năng chịu được áp lực cao nên hiếm có thời gian để thư giãn chính là đặc điểm của nhóm Thổ. Nhóm Thổ cũng rất biết cách tận hưởng cuộc sống và họ có thể chịu được cảm giác cô đơn.
Vào Noel, nhóm Thổ có thể ở nhà thư giãn với vài món ăn và đồ uống ngon hoặc đọc một quyển sách, nghe nhạc. Điều này không chỉ giúp nhóm Thổ giảm bớt căng thẳng mà còn bồi dưỡng tính cách của bản thân.

Lời khuyên cho nhóm Khí

Thông minh lại biết nói lời ngọt ngào, những người nhóm Khí không những có nhiều bạn bè mà họ còn biết sắp xếp lại cuộc sống của chính mình.
Vào Noel, mọi người có đôi có cặp, nhóm Khí, Song Tử - Thiên Bình - Bảo Bình, sợ cô đơn nên cũng không tránh khỏi cảm giác bị tổn thương. Nhóm Khí nên tận dụng thời điểm này để đi du lịch, đi đến những địa điểm mới, gặp những con người mới, tiếp xúc với môi trường mới lạ, điều này sẽ giúp nhóm Khí quên đi cảm giác cô đơn.

Lời khuyên cho nhóm Thủy

Tâm tính biến hóa và rất nhạy cảm là điều dễ nhận thấy ở nhóm Thủy. Noel người ta hẹn hò lãng mạn, nhìn lại bản thân lẻ bóng càng khiến nhóm Thủy rơi vào cảm giác bi quan và đành ngồi nhà gặm nhấm vết thương lòng.
Lời khuyên cho nhóm Thủy là vào Noel nên giúp cha mẹ và anh chị em cùng nhau làm bữa cơm ấm cúng, dù không có tình yêu ngọt ngào thì ít nhất vẫn còn tình thân ấm áp. Nếu không thể cùng người thân quây quần bên nhau thì nhóm Thủy vẫn còn lựa chọn là dành thời gian để xem những bộ phim cảm động, điều này sẽ giúp cảm xúc của bản thân được giải tỏa và tâm trạng sẽ tốt hơn.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.