3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch

3 con giáp này cần cẩn trọng trong mọi việc, đặc biệt là chuyện tình cảm và công việc trong tháng 3 âm lịch sắp tới bởi các bạn đang có nguy cơ gặp rất nhiều xui xẻo đấy!
3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch

Tuổi Dậu

Tháng 3 âm lịch sắp tới sẽ là tháng xung khắc với những người tuổi Dậu, do đó vận thế của họ khá "đen đủi". Đặc biệt trong các mối quan hệ xã giao, người tuổi Dậu dễ bị ảnh hưởng bởi những chuyện thị phi.

3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch - anh 1

Tháng 3 âm lịch sắp tới sẽ là tháng xung khắc với những người tuổi Dậu, do đó vận thế của họ khá "đen đủi".

Nếu còn đang độc thân, bạn nên chủ động thắt chặt các mỗi quan hệ trước kia đồng thời cũng đừng quên quan tâm nhiều hơn tới những người xung quanh. Còn trong trường hợp “hoa đã có chủ”, bạn phải học cách tiết chế cảm xúc, tránh cả giận mất khôn, biến mình thành trò cười cho thiên hạ. Đồng thời, bạn cần phải giữ thể diện cho đối phương, đừng vì chút sĩ diện khiến nửa kia phải buồn lòng nhé.

Tuổi Tý

Vận thế của người tuổi Tý trong tháng 3 âm lịch này cũng trở gặp nhiều trở ngại hơn. Một vài sự việc xui xẻo ở đâu cứ tự nhiên xảy tới với họ, đặc biệt trong phương diện tình cảm.

3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch - anh 2

Một vài sự việc xui xẻo ở đâu cứ tự nhiên xảy tới với người tuổi Tý trong tháng 3 âm lịch.

Đối với những người tuổi Tý còn đang "lẻ bóng" thì hãy chuẩn bị tinh thần rằng tạm thời kiếp FA vẫn đeo bám bạn trong tháng này. Nếu đã có “gấu”, người tuổi Tý cần phải vô cùng cẩn trọng với những phát ngôn của mình, tránh việc đối phương hiểu nhầm rằng đang có kẻ thứ ba “phá đám” mối quan hệ của hai người.

Tuổi Dần

Mọi mục tiêu trong công việc lẫn tình cảm mà mà những người tuổi Dần đang theo đuổi vẫn ngoài tầm với trong tháng 3 âm lịch.

3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch - anh 3

Người tuổi Dần nên đề phòng có người thứ ba trong tháng 3 ÂL sắp tới.

Những đối thủ cạnh tranh với con giáp này ngày càng lộ diện và lợi hại hơn. Tốt nhất người tuổi Dần nên tạm hoãn kế hoạch của mình trong tháng 3 này để tính toán kỹ đường đi nước bước để có thể “phục thù” vào tháng sau.

Trong chuyện tình cảm, bạn nên đề phòng có người thứ ba làm kỳ đà cản mũi. Người đó không ở đâu xa, chính là một trong những vệ tinh đang vây xung quanh “mục tiêu” của bạn.

Minh Châu (t/h)

Xem thêm:

- Những bí mật chưa từng tiết lộ của các nàng Hoàng đạo

- 4 sai lầm trong trang trí nhà cửa dễ khiến các ông chồng lăng nhăng

- Top 3 con giáp là ứng cử viên sáng giá cho vị trí lãnh đạo

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.