4 con giáp có đường tình duyên lận đận nhất năm 2015

Con giáp nào sẽ xui xẻo và lận đận nhất về đường tình duyên trong năm 2015?
4 con giáp có đường tình duyên lận đận nhất năm 2015

1. Tuổi Mùi

Đường tình duyên của người tuổi Mùi năm 2015 không có nhiều khởi sắc nếu không muốn nói là "cực kỳ đen tối". Người tuổi Mùi luôn bị mang tiếng là háo sắc, nên thường ít được tin cậy để trao gửi tình cảm. Đây thường được cho là nguyên nhân chính dẫn đến sự lận đận trong tình duyên của con giáp này.

4 con giáp có đường tình duyên lận đận nhất năm 2015 - anh 1

Người tuổi Mùi luôn bị mang tiếng là háo sắc. Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, trên thực tế, tính lãng tử và hơi thiếu thực tế mới là nguyên nhân chính. Khi đã yêu, họ không thể tập trung đầu óc vào bất kỳ việc gì. Họ để con tim lấn lướt lý trí quá nhiều. Điều này làm giảm lòng tin, sự mong chờ vào một bờ vai vững chắc của đối phương.

2. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu luôn chín chắn trong mọi quyết định tình duyên của mình. Nhưng đôi khi, chính sự chín chắn đó khiến họ gặp cản trở bởi họ luôn suy nghĩ quá người lớn và quá cầu toàn.

Để “ưng mắt” một ai đó, người tuổi Sửu phải suy xét nhiều yếu tố, như hoàn cảnh gia đình, công việc, các mối quan hệ, tương lai sau này.... Vậy nên, việc người tuổi Sửu có người yêu chẳng khác nào bạn trúng số độc đắc.

4 con giáp có đường tình duyên lận đận nhất năm 2015 - anh 2

Người tuổi Sửu luôn chín chắn trong mọi quyết định tình duyên của mình. Ảnh minh họa.

Chưa hết, việc quá cầu toàn còn khiến cho cách yêu, bày tỏ của con giáp này trở nên nhạt nhẽo, cứng nhắc. Chỉ khi thực sự tìm được một nửa hiểu được tính cách này của họ, tình yêu mới thực sự trở nên thăng hoa và có một cái kết viên mãn.

3. Tuổi Thìn

Vốn bản tính phóng khoáng, hòa đồng nên người tuổi Thìn không muốn mất lòng bất kỳ ai. Vậy nên, nếu được ai đó dành tình cảm, họ sẽ thể hiện thái độ lập lờ như một câu trả lời bỏ ngỏ để người kia nuôi hy vọng.

Lâu dần, số lượng câu trả lời bỏ ngỏ ấy càng nhiều hơn, đồng nghĩa người yêu của họ phải suy nghĩ, nảy sinh nghi ngờ về tình cảm chân thành của con giáp này. Thật may mắn là đến nửa cuối năm Ất Mùi, tình yêu của người tuổi Thìn dần ổn định, đi vào quỹ đạo, gắn kết khăng khít hơn.

4 con giáp có đường tình duyên lận đận nhất năm 2015 - anh 3

Đến nửa cuối năm Ất Mùi, tình yêu của người tuổi Thìn sẽ dần ổn định.

4. Tuổi Ngọ

Được đánh giá là những người rất nông nổi trong tình yêu, người tuổi Ngọ chóng yêu nhưng cũng chóng chán nên đường tình duyên của họ rất lận đận. Những con ngựa vốn thường rất ham vui, không muốn bị gò bó bởi cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, thực sự trong suy nghĩ của người tuổi Ngọ thì họ muốn yêu nhưng lại sợ bị tổn thương vì không có đủ dũng khí để vượt qua mọi trở ngại, vậy nên trong họ tồn tại nhiều mâu thuẫn đối lập về chuyện tình cảm.

Lời khuyên cho người tuổi Ngọ muốn hết lận đận trong tình duyên đó là hãy thôi tìm kiếm một tình yêu sét đánh vội vàng mà hãy sống chậm lại, xem xét kĩ lưỡng nhưng tiêu chuẩn cần có của một ý chung nhân lý tưởng và bắt đầu công cuộc tìm kiếm. Khi đã có được tình yêu trong tay, phải biết hạn chế cái tôi của mình, giành thời gian thấu hiểu, lắng nghe tâm lý người yêu nhiều hơn.

Minh Châu (t/h)

Xem thêm:

- Con giáp nào kết hợp với nhau sẽ gặp nhiều xui xẻo nhất năm 2015

- 4 con giáp cực may mắn sẽ thoát kiếp FA năm 2015

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.