4 smartphone chụp ảnh “tự sướng” đẹp nhất hiện nay

Phong trào "selfie" (chụp ảnh tự sướng) đang nở rộ kéo theo xu hướng lựa chọn điện thoại của người tiêu dùng, ưu tiên những chiếc điện thoại có khả năng chụp hình bằng camera trước tốt. Dưới đây là 4 chiếc smartphone được đánh giá "tự sướng" tốt nhất hiện nay.
4 smartphone chụp ảnh “tự sướng” đẹp nhất hiện nay

HTC One 8

M8 HTC One M8 là một trong những smartphone đầu tiên đi kèm với camera mặt trước 5MP. Trong thực tế, máy ảnh loại này được xem là chuyên dụng dành cho selfie và nó cũng có mặt trên One Mini 2.

4 smartphone chụp ảnh “tự sướng” đẹp nhất hiện nay - anh 1

Chiếc máy ảnh trước của thiết bị có tính năng touch up, nó có thể tự động điều chỉnh ánh sáng và màu sắc của da sao cho tự nhiên nhất. Ngoài ra có những lựa chọn để làm mặt của bạn nhẵn hơn, tăng kích thước của mắt… Người dùng cũng có thể thiết lập đồng hồ đếm ngược khi chụp nếu cần. Sản phẩm này đang được bán với giá 16,790.000 đồng.

LG G3

LG có thể không nâng chỉ số MP nhiều vào camera trước nhưng lại tích hợp tính năng chụp ảnh mặt trước bằng cử chỉ rất thông minh. Máy ảnh selfie 2.1MP có thể nhận ra hiệu lệnh của người chụp khi người dùng dơ nắm tay lên trước máy ảnh.

4 smartphone chụp ảnh “tự sướng” đẹp nhất hiện nay - anh 2

LG G3 cũng có tính năng tùy chọn các hiệu ứng trên khuôn mặt, giúp người dùng có bức ảnh sáng hơn, da mặt mịn hơn cho cái nhìn thú vị hơn. Đặc biệt sản phẩm này còn có chức năng quay phim 4k cực nét, rất thích hợp cho những ai yêu thích “sáng tác phim ảnh”. Hiện sản phẩm được bán với giá 15.990.000 đồng.

Samsung Galaxy S5

Samsung đã có một bước ngoặt trong lĩnh vực phát triển máy ảnh cho smartphone và camera ISOCELL trên Galaxy S5 là minh chứng cho thành quả nghiên cứu của hãng.

4 smartphone chụp ảnh “tự sướng” đẹp nhất hiện nay - anh 3

Được trang bị cảm biến ½.6 inch, 16MP với khẩu độ f/2.2, nhờ vậy, bạn sẽ luôn có những hình ảnh thực sự sắc nét từ Galaxy S5. Không chỉ vậy, camera còn có khả năng quay video 4K miễn chê. Đây cũng là một trong những smartphone giúp bạn có những bức ảnh “tự sướng” tuyệt vời. Hiện Galaxy S5 được bán với giá 15.990.000 đồng.

Sony Xperia Z2

Đứng vào top này không thể không nhắc đến Xperia Z2 với bộ cảm biến khá lớn, độ phân giải 20.7MP, ống kính khẩu độ f/2.0 với tốc độ chụp nhanh chóng. Và tương tự như trên Galaxy S5, máy cũng được trang bị tính năng quay video 4K.

4 smartphone chụp ảnh “tự sướng” đẹp nhất hiện nay - anh 4

Dòng Z1 trước đó cũng có máy ảnh tương tự, tuy nhiên với Xperia Z2, đã có nhiều sự cải tiến về phần mềm, vi xử lý đã giúp máy hoàn hảo hơn, cho bạn những bức ảnh seflie hoàn hảo. Xperia Z2 hiện đang bán với giá 16.990.000 đồng.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.