5 tướng miệng phụ nữ trọn đời giàu sang, phú quý

Miệng to, đôi môi dày, hay khóe miệng hướng lên trên... là những đặc điểm đem đến cho bạn sự giàu sang, phú quý đấy.
5 tướng miệng phụ nữ trọn đời giàu sang, phú quý
Miệng, môi trong nhân tướng học khá quan trọng, nhìn vào sắc diện đôi môi, hình dáng khuôn miệng bạn sẽ phần nào đoán định được tính cách, sự nghiệp và cuộc đời của một người. Những tướng miệng có sự nghiệp thuận lợi và cuộc sống giàu sang, nhân tướng học chia ra các tướng miệng chính sau:

1. Miệng trơn bóng và nhỏ như hoa anh đào

Con gái có tướng miệng này đa phần rất xinh đẹp và sang trọng. Điểm đặc trưng của họ là miệng nhỏ như em bé, môi như bôi son, hồng hào và trơn mịn, răng giống như ngọc thạch, đều và thẳng tăm tắp, khi cười giống hoa sen nở.
5 tướng miệng phụ nữ trọn đời giàu sang, phú quý - anh 1

Ảnh minh họa.

Lúc cười cảm xúc của họ như toát lên toàn bộ khuôn mặt, rất có tiềm năng trở thành quan to quyền quý. Người có miệng này thông minh, nhân hậu, sống có tình có nghĩa. Phụ nữ có miệng anh đào nhất định sẽ gặp được chồng phú quý.

2. Đôi môi dày rộng, khóe miệng hướng lên trên

Đôi môi đầy đặn, ngay ngắn, khóe miệng hướng lên trên, sắc môi hồng tươi, hàm răng chắc khỏe trắng đều, dáng miệng dễ nhìn có nét thanh tú. Đây là tướng miệng của người có chức vụ và địa vị cao trong xã hội. Họ có tài lãnh đạo và chỉ huy người khác.
Người có tướng miệng này xuất thân trong gia đình có bối cảnh rất tốt, họ thường nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của người thân nên cũng dễ đạt được thành công trong sự nghiệp. Phong cách làm việc tưởng qua loa nhưng thực chất rất cẩn thận nên nhận được lời khen ngợi từ mọi người. Tính cách của họ vui vẻ, dịu dàng, không dễ xích mích với người khác, tâm tính hiền lành vì thế sức khỏe rất tốt.

3. Miệng to, đôi môi dày rộng

Người có tướng miệng này rất nghĩa khí, họ chú trọng nuôi dưỡng và rèn luyện phẩm chất của bản thân. Do coi trọng nghĩa khí và vui vẻ giúp đỡ mọi người nên có nhiều bạn tri âm, tri kỷ. Trong cuộc sống và công việc, họ có thể đưa cho người khác sự giúp đỡ thiết thực nhất nên cũng nhận được sự trợ giúp tương tự từ quý nhân và bạn bè khiến công việc phát triển suôn sẻ, tiền tài cũng vì thế mà hưng thịnh. Nếu có thể duy trì được tính cách này thì họ sẽ có số mệnh giàu sang phú quý.

4. Đôi môi có đường nét rõ ràng, đầy đặn và hồng hào

Người có tướng miệng này luôn duy trì thái độ tích cực để đối mặt với mọi vấn đề trong cuộc sống và công việc. Họ dùng sự vui vẻ để thúc đẩy bản thân tiến lên phía trước. Bước vào tuổi trung niên sẽ là thời đại hoàng kim để sự nghiệp của họ phát triển. Nếu có thể nắm chắc thời cơ, họ có thể dễ dàng gặt hái thành công hơn người khác.

5. Đôi môi hồng hào đều đặn, cười không hở răng

Người tướng miệng này rất có phúc, thích ăn uống. Họ thích hợp bước vào con đường làm quan, dễ nhận được sự ưu ái và trọng dụng của cấp trên so với người khác. Nếu thể hiện sự tích cực, họ có thể cải thiện và phát huy được tiềm năng của bản thân. Sau khi vào độ tuổi trung niên, thế mạnh này càng thể hiện rõ ràng, con đường thăng quan tiến chức cũng ngày càng vững vàng.
5 tướng miệng phụ nữ trọn đời giàu sang, phú quý - anh 2

Ảnh minh họa.

Tham khảo thêm một số tướng miệng giàu sang, phú quý dưới đây:
- Miệng nói cười không hở răng là tướng người phú quý.
- Thừa Tương (phần tiếp giáp với môi dưới ở ngay chính giữa) chứa đủ ngón tay, có mọc râu thì hậu vận gặp nhiều may mắn.
- Miệng rộng, nhìn rõ luỡi to, chủ nhân cả đời sung túc. Miệng rộng, môi đỏ, chủ nhân cả đời giàu có, càng về già càng hưng thịnh.
- Miệng rộng, mắt nhỏ, chủ nhân khó có được địa vị cao trong xã hội. Miệng rộng, không góc cạnh, chủ nhân khó tích trữ tiền bạc nhưng lại thích đầu tư.
- Miệng rộng, người nhỏ, chủ nhân phú quý.
- Miệng vuông vức, rộng, môi mỏng cho thấy, chủ nhân là người có tài ăn nói, thích hợp với những công việc liên quan đến hùng biện như luật sư.
- Miệng cong hình vòng cung khi ở trạng thái khép, chủ nhân có ý chí kiên định, làm việc nghiêm túc, có quy luật và biết cân bằng mọi thứ trong cuộc sống.
- Miệng rộng, mắt có thần, chủ nhân là người có tài văn chương, khí chất nho nhã. Họ đạt được thành công trong sự nghiệp sáng tác thơ văn, nhận được sự mến mộ từ nhiều người.
- Miệng rộng, lưỡi mỏng, chủ nhân thích âm nhạc, yêu ca hát, có tài năng đặc biệt liên quan đến nghệ thuật.