9 smartphone mỏng nhất thế giới

Khi mà phần cứng trên các thiết bị di dộng có vẻ như đã có dấu hiệu bão hòa, thì người dùng dường như đang chú trọng hơn vào các sản phẩm có thiết kế độc đáo. Và một trong những yếu tố được đánh giá cao đó là độ mỏng của thiết bị.
9 smartphone mỏng nhất thế giới

1. Gionee Elife S5.5

9 smartphone mỏng nhất thế giới - anh 1

Siêu phẩm đến từ nhà sản xuất Gionee, Trung Quốc có một thiết kế ấn tượng với độ dày chỉ có 5,5mm cùng với màn hình tiêu chuẩn 5", độ phân giải 1080p hiện đang là smartphone mỏng nhất trên thế giới. Nhiều người trải nghiệm Gionee Elife S5.5 thời gian đầu thậm chí cảm thấy thiết bị này rất hay bị trượt khỏi tay do quá mỏng. Máy có phần cứng tương đối với camera 13 MP và bộ chip xử lý 8 nhân octa-core mạnh mẽ.

2. BLU Vivo IV

9 smartphone mỏng nhất thế giới - anh 2

BLU Vivo IV thực chất là một phiên bản khác của Elife S5.5 được mua lại bởi thương hiệu BLU và bày bán ở các tiểu bang lớn ở Mỹ với giá xấp xỉ 300 USD. Máy sở hữu cấu hình giống y hệt phiên bản gốc Elife S5.5.

3. Vivo X3

9 smartphone mỏng nhất thế giới - anh 3

Tiếp tục một thương hiệu nữa đến từ Trung Quốc có độ mỏng dưới 6mm , đó là chiếc Vivo X3. Máy có thiết kế đẹp, thời trang với cặp camera 5 MP/ 8 MP cùng một viên pin dung lượng 2,000 mAh, chạy HĐH Android 4.2 Jelly Bean cùng khả năng hỗ trợ 2 SIM.

Vivo X3 được bán ra tại Trung Quốc với giá2498 nhân dân tệ, tức là khoảng hơn 8 triệu VNĐ.

4. Sony Xperia Z Ultra

9 smartphone mỏng nhất thế giới - anh 4

Được ra mắt vào mùa hè năm ngoái, Sony Xperia Z Ultra vẫn là một trong những "phablet" đáng sử dụng hàng đầu vào thời điểm bây giờ nhờ vào các tính năng vượt trội. Bên ngoài việc sở hữu màn hình ngoại cỡ 6,4", cùng lõi chip xử lý Snapdragon 800 mạnh mẽ, máy có thiết kế mỏng ấn tượng với chỉ 6,5mm.

5. Huawei Ascend P6

9 smartphone mỏng nhất thế giới - anh 5

Một sản phẩm của Huawei được ra mắt vào cuối năm ngoái với thiết kế mỏng ấn tượng ( chỉ 6,18 mm ). Máy sở hữu một cấu hình tầm trung với màn hình 4,7" độ phân giải HD, cùng camera 8 MP.

6. Samsung Galaxy Alpha

9 smartphone mỏng nhất thế giới - anh 6

Một thiết bị được chờ mong từ rất lâu đóng vai trò như là cuộc cách mạng thay đổi của Samsung trong thiết kế. Khác với những người đàn anh tiền nhiệm, Galaxy Alpha sở hữu cho mình lớp vỏ kim loại sang trọng cùng độ dày chỉ có 6,7mm, khiến nó nghiễm nhiên trở thành sản phẩm smartphone mỏng nhất và nhẹ nhất của Samsung.

7. Alcatel OneTouch Idol X

9 smartphone mỏng nhất thế giới - anh 7

Là siêu phẩm trong năm 2013 của Alcatel - nhà sản xuất Pháp nhưng nay đã được mua lại bởi Trung Quốc, OneTouch Idol X sở hữu thiết kế mỏng ấn tượng với chỉ 6,9mm độ dày. Máy có màn hình 5", camera 13 MP cùng CPU lõi tứ 1,2GHz và chạy hệ điều hành Android 4.2.

8. Lenovo Vibe X

9 smartphone mỏng nhất thế giới - anh 8

Lenovo Vibe X được ra mắt vào cuối năm ngoái với một thiết kế ấn tượng cùng độ mỏng 6,9 mm và trọng lượng 121g. Máy cũng được trang bị phần cứng khá mạnh cùng màn hình 5", lõi xử lý quad-core 1,5 GHz MediaTek, 2GB RAM và cặp camera 13MP / 5MP.

9. Sony Xperia T3

9 smartphone mỏng nhất thế giới - anh 9

Cuối cùng trong danh sách là chiếc Xperia T3 được Sony tự hào giới thiệu là smartphone tầm trung mỏng nhất thế giới trong cùng phân khúc màn hình với chỉ có 7mm độ dày. Kích thước của máy cũng khá ấn tượng với màn hình 5,3", mỏng và nhẹ hơn người đàn anh Z2. Ngoài ra máy còn có một cấu hình khá so với phân khúc tầm trung với chip Snapdragon 400, camera 8 MP, 1GB RAM và chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.