ASUS ZenFone 4 chính thức có mặt tại Việt Nam

ASUS ZenFone 4 chính thức có mặt tại Việt Nam với giá 2,790,000VNĐ. ZenFone 4 được trang bị màn hình 4.5 inch, Android 4.4, dung lượng pin 1750mAh
ASUS ZenFone 4 chính thức có mặt tại Việt Nam
ASUS ZenFone 4 chính thức có mặt tại Việt Nam - anh 1

Zenfone4 màn hình 4.5"

Xuất hiện lần đầu ở Computex 2014 tháng 6 vừa qua tại Đài Loan, hôm nay, phiên bản ZenFone 4 màn hình 4.5 inch chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, góp phần làm phong phú thêm chọn lựa của người dùng đang muốn tìm một chiếc smartphone cho mình

ZenFone là sản phẩm chủ lực và tạo được tiếng vang cho ASUS trong thời gian vừa qua với hàng loạt thành công ấn tượng như liên tục lọt Top sản phẩm bán chạy nhất trong tháng 5 & 6, xuất sắc chiến thắng trong cuộc đua Smartphone tốt nhất tháng do người dùng & chuyên gia bình chọn trên báo điện tử Zing News.

ASUS ZenFone 4 chính thức có mặt tại Việt Nam - anh 2

ASUS ZenFone phiên bản màn hình 4.5 inch hứa hẹn sẽ góp phần tăng thêm sự sôi động cho sân chơi di động với một số cải tiến so với phiên bản 4 inch ra mắt trước đó. Đầu tiên, đó là kích thước màn hình được tăng lên 4.5 inch (854x480p) cho những ai thích một chiếc smartphone có màn hình đủ lớn để quan sát nhưng vẫn dễ dàng bỏ gọn vào túi quần khi di chuyển. Kế đến là việc tích hợp giao diện người dùng ASUS ZenUI chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat mới nhất với khả năng tích hợp sâu vào dịch vu đám mây, thúc đẩy hiệu năng sử dụng và hoàn thiện trải nghiệm người dùng. Ngoài ra, hãng đã tăng dung lượng pin cho phiên bản mới lên đến 1750mAh để người dùng an tâm di chuyển cùng với bạn đồng hành ZenFone.

Zenfone 4 mới trang bộ vi xử lý Intel Atom Z2520 lõi kép 1.2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ nhớ ngoài mở rộng tới 64GB, camera sau 8MP, camera trước 0.3MP và có mặt với đủ phiên bản màu: trắng, đen, đỏ, xanh da trời và vàng ánh dương. Máy có 2 khe cắm thẻ SIM như những người anh em trước đó, thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng theo chủ đề “Zen” với thanh ngang nhỏ họa tiết vân tròn ở mép dưới màn hình.

ZenFone 4 màn hình 4.5 inch nay có mặt trên các đại lý di động lớn trên toàn quốc với giá bán lẻ tham khảo 2,790,000 VNĐ (đã VAT).

Thông số kỹ thuật ZenFone 4 (A450CG)

Hệ điều hành Android KitKat 4.4 - ASUS ZenUI

Ngôn ngữ Tiếng Việt, Tiếng Anh

Màn hình 4.5" Gorilla Glass 3, tấm nền IPS góc nhìn rộng 178 độ, WVGA 854 X 480 (233ppi), 16 triệu màu

Cảm ứng điện dung đa điểm, công nghệ chống bám vân tay

Camera Trước:0.3 M F/2.8 | Sau: 8 MP F/2.0

Tính năng camera: Chống rung, Tự động lấy nét, Nhận diện nụ cười, Chụp nhiều khoảnh khắc (Time Rewind), Chụp chân dung (Selfie),…

Quay phim Full HD 1080p@30fps

CPU 2x2 - Intel® Hyper-threading Technology (Công nghệ Siêu phân luồng)

Chipset Intel® Atom Z2520 - 1.2GHz

RAM 1GB

Chip đồ họa (GPU) PowerVR SGX 544MP2

Danh bạ Không giới hạn

Bộ nhớ trong (ROM) 8GB + 5GB miễn phí trọn đời ASUS Webstorage

Thẻ nhớ ngoài MicroSD (T-Flash)

Hỗ trợ thẻ tối đa 64GB

Kích thước 136.8 (L) x 67.9(W) x 6.2 ~ 11.3 (H) mm

Trọng lượng (g) 133+/-0.6g

Pin 1750 mAh (pin không tháo rời)

3G DC-HSPA+ DL 42/UP 5.76Mbps

Loại Sim Micro SIM

Khe gắn Sim 2 SIM 2 sóng

Wifi Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi hotspot

GPS A-GPS, GPS, GLONASS

Bluetooth Có, V4.0 + HS

GPRS/EDGE Có

Jack tai nghe 3.5 mm

Kết nối USB Micro USB

Cổng sạc Micro USB

Xem phim MP4, WMV, H.263, H.264 (MPEG4-AVC), DivX, Xvid, 3gp

Nghe nhạc MP3, WAV, WMA, eAAC+, MIDI, WAV, AC3, FLAC

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.