Cá sấu gây sửng sốt khi quyết chiến ngay trên sân golf

Những người chơi và nhân viên ở sân golf Myakka Pines tại Englewood, Florida, Mỹ đã hết sức ngạc nhiên khi chứng kiến cuộc chiến khốc liệt giữa hai con cá sấu.
Cá sấu gây sửng sốt khi quyết chiến ngay trên sân golf

Theo Daily Mail, Lynn Sarels cùng bạn đang chơi golf thì hai con cá sấu bất ngờ xuất hiện và quyết chiến khiến trận đấu của họ bị gián đoạn.

Cá sấu gây sửng sốt khi quyết chiến ngay trên sân golf ảnh 1

"Hai con cá sấu không ngừng cắn xé, vật lộn, lật nhào, tung những đòn hiểm hóc về đối phương. Điều đó thật đáng ngạc nhiên", Sarels chia sẻ.

Cá sấu gây sửng sốt khi quyết chiến ngay trên sân golf ảnh 2

Con cá sấu dài 4 mét có tên "Goliath" dường như đã chiếm ưu thế so với con cá sấu nhỏ hơn. "Tôi cảm thấy lo lắng vì tôi chưa từng chứng kiến cảnh tượng như vậy trước đây", một người khác tên Kathy Dee nói.

Cá sấu gây sửng sốt khi quyết chiến ngay trên sân golf ảnh 3

"Cuộc chiến nhanh chóng ngã ngũ sau khi một con cá sấu cố gắng muốn chạy thoát", Sarels nói khi nhanh chóng chụp lại những bức ảnh hai con cá sấu đang vật lộn. Bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội Facebook đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cá sấu gây sửng sốt khi quyết chiến ngay trên sân golf ảnh 4

Trận chiến kéo dài 10 phút kết thúc với phần thắng không nằm ngoài dự đoán, thuộc về "Goliath". Việc cá sấu xuất hiện trên sân golf không phải điều kỳ lạ bởi sân golf Myakka Pines đã xây dựng một đầm lần nhằm tái hiện cuộc sống hoang dã.

Cá sấu gây sửng sốt khi quyết chiến ngay trên sân golf ảnh 5

Hồi đàu năm nay, "Goliath" cũng khiến người chơi sửng sốt khi con cá sấu thản nhiên đi dạo trong sân golf.

Đăng Nguyễn

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.