Con giáp nào kết hợp với nhau sẽ gặp nhiều xui xẻo nhất năm 2015

6 cặp đôi con giáp dưới đây không nên kết hợp hoặc se duyên trong năm 2015. Bởi nếu kết hợp hoặc se duyên thì chỉ mang lại xung đột mà thôi.
Con giáp nào kết hợp với nhau sẽ gặp nhiều xui xẻo nhất năm 2015

1. Sửu và Mùi

Sự kết hợp giữa của cặp đôi Sửu - Mùi sẽ mang lại không ít xui xẻo cho cả hai bên. Đặc biệt, với tính cách không ai chịu nhường nhịn ai, người tuổi Sửu và Mùi sẽ tranh cãi không biết mệt mỏi. Do đó, hai tuổi này không nên hợp tác với nhau trên phương diện công việc và tình cảm.

Con giáp nào kết hợp với nhau sẽ gặp nhiều xui xẻo nhất năm 2015 - anh 1

Sự kết hợp giữa của cặp đôi Sửu - Mùi sẽ mang lại không ít xui xẻo. Ảnh minh họa.

2. Thìn và Tuất

Người tuổi Tuất sẽ bị người tuổi Thìn ức chế, khiến họ thường xuyên nổi giận. Tốt nhất hai con giáp này không nên gần nhau để tránh phát sinh bất hòa không đáng có.

3. Dần và Thân

Người tuổi Dần và Thân nằm trong mối quan hệ tương khắc với nhau. Nếu là đối tác, việc kinh doanh sẽ gặp nhiều trở ngại. Nếu là người yêu hoặc vợ chồng, sẽ thường xuyên tranh cãi, dẫn tới chia tay. Có thể nói, cặp đôi này tốt nhất nên tránh xa nhau để hạn chế mức xui xẻo thấp nhất xảy đến với cả hai.

Con giáp nào kết hợp với nhau sẽ gặp nhiều xui xẻo nhất năm 2015 - anh 2

Người tuổi Dần và Thân nằm trong mối quan hệ tương khắc với nhau. Ảnh minh họa.

4. Mão và Dậu

Cũng tương tự cặp đôi con giáp phía trên, người tuổi Mão và Dậu ở cạnh nhau sẽ xảy ra nhiều xung đột, mâu thuẫn, thậm chí cãi vã không ngừng. Do đó, hai tuổi này không nên kết hợp với nhau, cả trong trong công việc và chuyện tình cảm. Người tuổi Dậu sẽ mang đến nhiều phiền phức và trở ngại cho người tuổi Mão.

5. Tý và Ngọ

Khi hai con giáp này ở cạnh nhau, những bất hòa về ý kiến, tâm tư tình cảm đều xảy ra. Tốt nhất người tuổi Ngọ nên tránh xa người tuổi Tý để mang lại sự bình yên cho cả hai.

Con giáp nào kết hợp với nhau sẽ gặp nhiều xui xẻo nhất năm 2015 - anh 3

Tốt nhất người tuổi Ngọ nên tránh xa người tuổi Tý. Ảnh minh họa.

6. Tỵ và Hợi

Khi người tuổi Tỵ và Hợi bên nhau, ngoài những trận tranh cãi nảy lửa, sự tổn thương về tinh thần còn khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi và áp lực. Hàng loạt những điều xui xẻo sẽ xảy ra nếu hai con giáp này hợp tác lâu dài với nhau.

Minh Châu (t/h)

Xem thêm:

- 4 con giáp cực may mắn sẽ thoát kiếp FA năm 2015

- Sinh vào 5 ngày âm lịch dưới đây sẽ cực tốt cho tài vận

- 3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.