Con giáp nào phong lưu đa tình và ham của lạ bậc nhất?

Không ít người nhận xét rằng 3 con giáp dưới đây có mức độ phong lưu đa tình bậc nhất. Họ là những người rất "ham của lạ".
Con giáp nào phong lưu đa tình và ham của lạ bậc nhất?

Người tuổi Ngọ có mức độ phong lưu đa tình cao ngất ngưởng

Người tuổi Ngọ đặc biệt thích cuộc sống tự do bay nhảy và coi trọng thế giới riêng của mình, đối với tình yêu cũng không ngoại lệ. Đôi khi, tính cách này trở nên thái quá và bị nhiều người đánh giá là cứng nhắc.

Con giáp nào phong lưu đa tình và ham của lạ bậc nhất? - anh 1

Người tuổi Ngọ có mức độ phong lưu đa tình cao ngất ngưởng

Bù lại, người tuổi Ngọ khá chân thành và dành tình cảm nồng nhiệt cho đối phương. Song đừng vội mừng rỡ, bởi sự nồng nhiệt này chỉ tồn tại ở giai đoạn đầu - khi tình yêu thăng hoa. Ngay sau đó hoặc khi gặp phải trở ngại trong tình yêu, họ như biến thành con người khác, vô tâm, lạnh lùng và có thể "dứt áo ra đi" tìm niềm vui mới ngay tức thì. Bởi vậy, trong mắt mọi người, mức độ phong lưu đa tình của con giáp này luôn cao ngất ngưởng.

Mức độ phong lưu đa tình của người tuổi Dậu

Mức độ phong lưu đa tình của người tuổi Dậu lại được thể hiện rõ nét trong cách tư duy dứt khoát và thẳng thắng khi chọn nửa kia cho mình. Hơn ai hết, họ biết rõ điều gì là cần thiết cho bản thân, hiểu thế nào là yêu thương hay hờ hững.

Con giáp nào phong lưu đa tình và ham của lạ bậc nhất? - anh 2

Khi đã không còn cảm giác yêu thương, người tuổi Dậu sẽ chủ động ra đi không hối tiếc. Ảnh minh họa.

Bạn có thể yên tâm phần nào khi đối phương là người tuổi Dậu. Bởi sẽ không bao giờ có chuyện họ đứng núi này trông núi nọ đâu nhé! Khi đã không còn cảm giác yêu thương, người tuổi Dậu sẽ chủ động ra đi không hối tiếc. Với họ, thà đau một lần còn hơn phải day dứt suốt cuộc đời. Vậy nên, tốt nhất đường ai nấy đi để cả hai cùng thanh thản và thoải mái.

Những người tuổi Thìn không những đa tình mà còn "ham của lạ"

Họ thích chinh phục và trải nghiệm những điều mới lạ thay vì phải gò bó và thủy chung với những thứ cũ rích. Hơn nữa, chính tính cách hài hước, chủ động của người tuổi Thìn rất dễ làm xao lòng người khác giới. Do đó, trong chuyện tình cảm, họ có rất nhiều "vệ tinh" vây quanh và thoải mái lựa chọn.

Con giáp nào phong lưu đa tình và ham của lạ bậc nhất? - anh 3

Người tuổi Thìn thường tỏ vẻ bất cần trong tình yêu.

Hiểu được thế mạnh này của bản thân, người tuổi Thìn thường tỏ vẻ bất cần trong tình yêu. Nếu là người yêu của họ, bạn phải kiên nhẫn, hết mực chiều chuộng và thường xuyên "hâm nóng" tình yêu của mình để có thể giữ "trong ấm, ngoài êm".

Minh Châu (t/h)

Xem thêm:

- Những bí mật chưa từng tiết lộ của các nàng Hoàng đạo

- 4 sai lầm trong trang trí nhà cửa dễ khiến các ông chồng lăng nhăng

- Top 3 con giáp là ứng cử viên sáng giá cho vị trí lãnh đạo

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.