Đoán vận số buồn vui sướng khổ của người tuổi Tý qua ngày sinh

Ngày sinh cũng có thể nói lên phần nào những buồn vui sướng khổ,... trong cuộc đời mỗi con giáp. Chúng ta cùng Xingzuo360 dự đoán số phận của người tuổi Tý xem sao nhé.
Đoán vận số buồn vui sướng khổ của người tuổi Tý qua ngày sinh
Đoán vận số buồn vui sướng khổ của người tuổi Tý qua ngày sinh - anh 1

Người tuổi Tý sinh ra vào ngày nào tốt nhất?

Người tuổi Tý (cầm tinh con chuột) sinh ra vào các ngày: 4, 9, 13, 25, 30 âm lịch là tốt nhất.

Số phận thể hiện qua ngày sinh của người tuổi Tý như thế nào?

Mùng 1: Người sinh vào ngày này, mới đầu bình thường, trung vận được quý nhân giúp đỡ, có hi vọng được vinh hoa phú quý, làm rạng rỡ tổ tông.

Mùng 2: Nam thông minh, nữ xinh xắn. Họ thường là người hiền lành ôn hòa, đầu vận vất vả, phải tự tay tạo dựng cơ nghiệp, trung niên chuyển vận, cuối đời sung túc.

Đoán vận số buồn vui sướng khổ của người tuổi Tý qua ngày sinh - anh 2

Xem thêm: Bính Tý 1996 hợp tuổi nào?

Mùng 3: Bạn đời như ý, sống hòa thuận, đề phòng không giữ được lâu dài, sau tuổi trung niên may mắn, mọi việc suôn sẻ, có thể được hưởng vinh hoa phú quý.

Mùng 4: Thông minh hiếu học, tài trí hơn người, nữ lấy được chồng tốt, nam lấy được vợ hiền, giai đoạn đầu ổn định, trung niên có tiền của, cuối đời may mắn, yên vui.

Mùng 5: Thông minh lanh lợi, hiểu biết, nhưng mối quan hệ với người thân trong gia đình không tốt, không được nhờ cậy, lúc nhỏ đa phần vất vả cực nhọc, trung niên chuyển vận, cuối đời yên ổn.

Mùng 6: Vận số khá tốt, đầy đủ sung túc, nhưng học nhiều thành công ít, không được nhờ cha anh, làm nên từ hai bàn tay trắng.

Đoán vận số buồn vui sướng khổ của người tuổi Tý qua ngày sinh - anh 3

Xem thêm: Xem tướng người có số mệnh cả đời lận đận

Mùng 7: Tính cách phức tạp, tính khí cổ quái, anh em có tình, có thể được may mắn, nữ mệnh tốt hơn nam mệnh, sống lâu.

Mùng 8: Lanh lợi, được an vui có phúc, không có tình cảm sâu nặng với cha mẹ, xa gia đình mới có thành tựu, cuối đời may mắn.

Mùng 9: Hình dáng cân đối, lúc trẻ thuận lợi suôn sẻ, về già rất tốt, danh lợi đều được, phúc tự đến, lòng dạ tốt, từ bi.

Mùng 10: Khi còn nhỏ vất vả, trung niên khai vận, có thể được hưởng phúc về già.

Ngày 11: Mưu trí hơn người, quyết đoán, trung niên vất vả, được hưởng phúc cuối đời.

Ngày 12: Là người điềm đạm, có thể chịu khổ cực, cần kiệm, ban đầu bình thường, trung niên chuyển vận, cuối đời có tin vui, có cả công danh và lợi lộc.

Ngày 13: Phúc đức ngang trời, được Tam tinh (ba vị thần Phúc, Lộc, Thọ) chiếu, phúc lộc dư, phú quý đủ, cả đời vô lo vô nghĩ.

Ngày 14: Thận trọng, trầm lặng, mới đầu bình thường, trung niên chuyển vận, mọi việc như ý, con cái hiếu thuận, nhiều phúc.

Ngày 15: Vợ chồng tôn trọng nhau, con cái thường hay tranh giành với nhau, tương lai ảm đạm.

Ngày 16: Thông minh hiếu học, yêu nghệ thuật, tiền tài đến rồi lại đi, có chuyện vui nhưng cũng có chuyện phải lo phiền.

Ngày 17: Khả năng chịu đựng mạnh mẽ, trí lực không đáng kể, không được nhờ cậy người thân, tay trắng tự làm nên, cuối vận phát triển lớn, nam nữ đều được.

Ngày 18: Khôn ngoan, quật cường, tự gây dựng nghiệp.

Ngày 19: Có được cả danh lợi, rất đào hoa, cẩn thận với bệnh ẩn trong người khó phát hiện ra. Ban đầu bình thường, cuối đời có phúc.

Ngày 20: Nam mệnh không có chỗ dựa, hợp đi xa, cuối đời gặp may. Nữ mệnh hay nói hay cười, nhân duyên tốt, vượng phu, đức hạnh, giỏi thu vén việc nhà, nhiều phúc.

Ngày 21: Nam mệnh lấy được vợ hiền, bạo dạn, có tay nghề cao, trung niên ổn định, được hài lòng khi tuổi già. Nữ mệnh hay mềm lòng, chịu khó, hòa thuận với hàng xóm, số có tiền của.

Đoán vận số buồn vui sướng khổ của người tuổi Tý qua ngày sinh - anh 4

Xem thêm: Bói tình duyên qua đường chỉ tay

Ngày 22: Thiên tư thông minh, rất trọng chữ tín, giữ trọn nghĩa tình, gian khổ lúc đầu, trung niên chuyển vận, công danh thành đạt, được cả tiền tài lợi lộc.

Ngày 23: Làm việc không chắc chắn, hiếu chiến hay tranh giành, trước tuổi trung niên không phát triển, cuối được cả phúc và tiền của, nữ mệnh hơn nam mệnh, con cái vui vầy.

Ngày 24: Lanh lợi khéo tay, làm việc chuyên tâm, được người ta tôn kính, nhưng sợ rằng khắc vợ con, nữ mệnh không bằng nam mệnh, hao tâm tổn sức.

Ngày 25: Nam mệnh hay lo việc không liên quan đến mình, lại thích làm việc tốt, lấy được vợ hiền. Nữ mệnh giỏi thu vén việc nhà, con cái an lành, mệnh cách vượng gia.

Ngày 26: Lòng dạ nhân từ, khổ trước sướng sau, may mắn về đường tiền tài, trung niên và cuối đời được hưởng phúc.

Ngày 27: Đối với tiền bạc thường vung tay quá trán, biến đổi thất thường, tiền đồ có hi vọng sau tuổi trung niên. Nữ mệnh vượng phu.

Ngày 28: Có vui có khổ, số lận đận, cha mẹ khó nhờ, kết hôn sớm không tốt, kết hôn muộn may mắn, bằng lòng với những gì mình có.

Ngày 29: Khổ trước sướng sau, lúc nhỏ vất vả cực nhọc, trung niên khai vận, nam được nhờ vợ, nữ chiếm ưu thế với chồng.

Ngày 30: Thông minh hoạt bát, hay làm việc thiện, không phải lo lắng tương lai, sau tuổi trung niên tài vận dồi dào, hạnh phúc trường thọ.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.