Hà Nội: Người mua Galaxy S7 không ngại bỏ thử máy vào nước

Nhiều siêu thị di động và đại lý điện thoại đã chính thức mở bán bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge, nhiều người dùng không ngần ngại thả điện thoại vào nước để thử tính năng mới trên Galaxy S7.
Hà Nội: Người mua Galaxy S7 không ngại bỏ thử máy vào nước

Trong năm ngoái, khi ra mắt Galaxy S6 và S6 edge, Samsung đã khiến người dùng ấn tượng mạnh về thiết kế tuyệt đẹp của bộ đôi này. Tới năm nay, bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge tiếp tục được đầu tư không chỉ thiết kế mà còn cấu hình, công nghệ và những tính năng mới và được cho là hoàn thiện hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Hà Nội: Người mua Galaxy S7 không ngại bỏ thử máy vào nước ảnh 1

Bộ đôi Galaxy S7/S7 edge chính thức lên kệ ngày 18/3.

Tính năng đáng chú ý trên bộ đôi S7 và S7 edge của Samsung đó là khả năng chống bụi, chống nước. Theo hãng sản xuất Hàn Quốc này, bộ đôi có thể chịu ngâm nước trong vòng 30 phút dưới độ sâu tối đa là 1,5 mét nhờ tiêu chuẩn IP 68.

Trong đợt ra mắt, sự kiện Mỹ nhân ngư với chủ đề “Theo em xuống nước bóc tem Galaxy S7, Galaxy S7 edge” đã thu hút sự chú ý của những người yêu công nghệ. Tới ngày 18/3, Samsung chính thức mở bán hai sản phẩm này tại Việt Nam. Số người theo dõi và mua Galaxy S7/S7 edge năm nay rất đông do sản phẩm có mức giá hợp lý cùng nhiều chính sách khuyến mại hấp dẫn.

Hà Nội: Người mua Galaxy S7 không ngại bỏ thử máy vào nước ảnh 2

Người dùng tỏ ra hài lòng với bộ đôi sản phẩm này.

Tại hai điểm được Samsung mở cửa hàng bán sớm nhất ở Hà Nội và TP.HCM, đã có hàng trăm người xếp hàng từ qua đêm để mua được những sản phẩm này. Nhiều người mua đã không ngần ngại thử ngay khả năng chống nước đối với chiếc máy vừa mở hộp.

Người đầu tiên sở hữu Galaxy S7 tại Hà Nội là Phan Dũng, một sinh viên tại Hà Nội, anh cho biết mình là một tín đồ yêu thích những sản phẩm của Samsung nên quyết tâm xếp hàng qua đêm tới hơn một ngày để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu sản phẩm này ở Việt Nam.

Trong khi đó, tại TP.HCM, Trần Thiện Sang cũng phải xếp hàng chờ qua hai đêm để mua được chiếc Galaxy S7 edge. Anh cho biết, do yêu thích và mong chờ sản phẩm này từ lâu nên không hề cảm thấy mệt mỏi dù đã thức trắng đêm.

Giá bán của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge tại thị trường Việt Nam lần lượt là 15,99 triệu đồng và 18,49 triệu đồng.

Ngoài ra, khi mua bộ đôi này, khách hàng sẽ được tặng gói ưu đãi độc quyền Worry-free, gồm nhiều điều khoản hấp dẫn dành cho khách hàng như bảo hiểm một đổi một trong 7 ngày đầu tiên, hotline 24/7 miễn phí và sửa chữa tận nhà…

Danh Tuyên

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.