iPhone 6 bất ngờ xuất hiện bên Lâm Chí Dĩnh

Những tin đồn xuất hiện từ trước đến nay luôn khẳng định iPhone 6 sẽ có kích thước màn hình lớn hơn là 4,7 inch, bên cạnh một phiên bản 5,5 inch dự kiến sẽ ra mắt ngay sau đó.
iPhone 6 bất ngờ xuất hiện bên Lâm Chí Dĩnh

Siêu sao điện ảnh Đài Loan Lâm Chí Dĩnh vừa đăng tải trên mạng xã hội Weibo một số hình ảnh chụp chung với iPhone 6 sắp ra mắt. Lâm Chí Dĩnh là một trong nhiều nguồn tin đáng tin cậy nhất về các sản phẩm mới của Apple. Trước đó, tài tử này cũng từng hé lộ chính xác thông tin về iPad mini, iPhone 5S và iPhone 5C trước khi các thiết bị này chính thức ra mắt. Lâm Chí Dĩnh là ca sĩ, diễn viên, tay lái xe đua chuyên nghiệp người Đài Loan.

Theo những hình ảnh vừa được đăng tải, iPhone 6 có kích thước lớn hơn xuất hiện bên cạnh iPhone 5 màn hình 4 inch và trông khác hơn so với thế hệ cũ. Hệ thống loa ngoài và thiết kế tổng thể được cho là lấy cảm hứng từ iPad mini.

Phím nguồn được chuyển sang cạnh phải với các cạnh máy được vát mỏng, tạo cảm giác mềm mại. Đèn flash LED dành cho camera sau đã bị loại bỏ. Hai dải màu trắng tương phản với vỏ kim loại xuất hiện ở hai phần trên và dưới cùng của iPhone 6 cũng là một đặc điểm đáng chú ý.

Dưới đây là những hình ảnh về iPhone 6 bên cạnh Lâm Chí Dĩnh và các mô hình rò rỉ khác:
iPhone 6 bất ngờ xuất hiện bên Lâm Chí Dĩnh - anh 1
iPhone 6 bất ngờ xuất hiện bên Lâm Chí Dĩnh - anh 2
iPhone 6 bất ngờ xuất hiện bên Lâm Chí Dĩnh - anh 3
iPhone 6 bất ngờ xuất hiện bên Lâm Chí Dĩnh - anh 4
iPhone 6 bất ngờ xuất hiện bên Lâm Chí Dĩnh - anh 5
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.