iPhone SE vàng hồng đầu tiên ở Việt Nam giá 11 triệu đồng

Dù 31/3 iPhone SE mới được bán tại thị trường Mỹ nhưng chiều ngày 30/3, chiếc điện thoại này đã xuất hiện ở một cửa hàng tại TP.HCM.
iPhone SE vàng hồng đầu tiên ở Việt Nam giá 11 triệu đồng

Mới đây, Apple đã chính thức ra mắt iPhone SE tại trụ sở của công ty tại Mỹ. Điểm đặc biệt ở mẫu điện thoại này là nó có thiết kế hoàn toàn giống iPhone 5S với màn hình 4 inch nhưng có cấu hình mạnh mẽ không kém gì iPhone 6S.

Chiều tối ngày 30/3, chiếc iPhone SE đầu tiên đã xuất hiện tại một đại lý chuyên kinh doanh hàng xách tay ở TP.HCM, đây cũng là chiếc iPhone SE đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam.

Chiếc điện thoại này là phiên bản màu vàng hồng, dung lượng bộ nhớ 16GB. Đây là model iPhone SE được đưa về từ thị trường Hong Kong có mức giá 10,96 triệu đồng.

Sản phẩm này được trang bị vi xử lý A9 giống iPhone 6S, cho hiệu suất hoạt động cao hơn 50% so với iPhone 5S. Ngoài ra, máy được trang bị camera 12MP, hỗ trợ quay video 4K và tính năng Live Photos (tính năng cho phép người dùng chạm giữ lên bức hình đã chụp để xem được những chuyển động).

Khi mua iPhone SE, người dùng nhận được sách hướng dẫn, que chọc sim, cáp, sạc lightning, tai nghe.

Tại Mỹ, iPhone SE sẽ được bán ra vào hôm nay 31/3 với giá bán lần lượt là 399 USD cho phiên bản 16 GB và 499 USD cho phiên bản 64 GB.

Một số hình ảnh đập hộp iPhone SE tại Việt Nam:

iPhone SE vàng hồng đầu tiên ở Việt Nam giá 11 triệu đồng ảnh 1

Vỏ hộp đựng iPhone SE nhìn từ bên trên.

iPhone SE vàng hồng đầu tiên ở Việt Nam giá 11 triệu đồng ảnh 2

Đây là phiên bản với dung lượng bộ nhớ trong 16GB.

iPhone SE vàng hồng đầu tiên ở Việt Nam giá 11 triệu đồng ảnh 3

Mặt sau máy màu vàng hồng, có chữ SE dưới dòng chữ iPhone.

iPhone SE vàng hồng đầu tiên ở Việt Nam giá 11 triệu đồng ảnh 4

Mặt trước máy giống hệt iPhone 5S.

iPhone SE vàng hồng đầu tiên ở Việt Nam giá 11 triệu đồng ảnh 5

Máy chưa gắn SIM để kích hoạt bảo hành.

Xuân Bách

(Ảnh: Dân trí)

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.