Mưa ướt, hầm Kim Liên trơn trượt khiến nhiều chị em ngã xe

(Ngày Nay) - Khoảng chục xe máy đang lưu thông theo hướng Xã Đàn- Đại Cổ Việt đã không làm chủ được tay lái ngã văng ra đường. Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 9h sáng nay 7/12 tại hầm chui Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội.
Mưa ướt, hầm Kim Liên trơn trượt khiến nhiều chị em ngã xe

Lãnh đạo Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết, nhận được tin báo, đơn vị đã cử cán bộ chiến sĩ cảnh sát giao thông ra phân luồng, cảnh báo, và giúp đỡ người dân gặp nạn. Có khoảng hơn 10 xe máy bị ngã xuống đường. Một số người bị xây xát nhẹ nhưng sau đó đã tiếp tục di chuyển qua hầm.

Mưa ướt, hầm Kim Liên trơn trượt khiến nhiều chị em ngã xe ảnh 1Hai bên mép đường hầm Kim Liên khá nhiều rêu, dễ gây trơn trượt

“Nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do nước từ cống rỉ ra hai bên mé đường hầm. Lâu ngày, nước này sinh ra rêu và cộng với sáng nay có mưa nhỏ nên gây trơn trượt cho người đi đường. Công nhân của công ty thoát nước Hà Nội đã có mặt hầm xử lý các nước rỉ ra đường”  - vị lãnh đạo đội CSGT số 3 nói.

Theo phản ánh của người dân, nước rò rỉ ra đường hầm Kim Liên diễn ra từ lâu, tuy nhiên, họ không thấy lực lượng chức năng xử lý. Trước đó, một số người qua hầm chạy với tốc độ cao gặp đoạn đường trơn trượt đã bị ngã. Vì vậy, khi trời mưa ướt, khi đi qua hầm Kim Liên, mọi người nên chú ý không đi sát hai bên mép vì nhiều rêu trơn, dễ xảy ra tai nạn giao thông.

Mưa ướt, hầm Kim Liên trơn trượt khiến nhiều chị em ngã xe ảnh 2Người dân không nên đi sát hai mép đường vì rất dễ ngã

Tổng hợp

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.