Ngắm vòng 1 đoán tính cách của nàng

Với mỗi kiểu hình dáng của vòng 1 lại tiết lộ những tính cách khác nhau của người phụ nữ. Hãy cùng khám phá nhé!
Ngắm vòng 1 đoán tính cách của nàng

Vòng 1 giống trái bưởi

Phụ nữ có bầu ngực to tròn như trái bưởi hay được người xưa liên tưởng đến thiên hướng làm mẹ nuôi con. Tuy nhiên, họ lại là người khá đỏng đảnh trong đời sống vợ chồng. Họ thích được đối phương sủng ái nhưng bản thân lại khá lười nhác trong "chuyện ấy".

Ngắm vòng 1 đoán tính cách của nàng - anh 1

Phụ nữ có bầu ngực to tròn như trái bưởi khá lười nhác trong "chuyện ấy".

Vòng 1 giống trái dứa

Bầu ngực hình trái dứa oval là của một người thông minh, làm nên sự nghiệp, đồng thời có tâm hồn lãng mạn. Họ rất chung thuỷ nhưng trước tiên bạn cần tìm cách chinh phục được trái tim của họ đã nhé! Bởi "cưa đổ" được họ không phải là điều dễ dàng.

Vòng 1 giống trái lê

Nàng là fan hâm mộ số 1 của tình dục. Nàng biết cách yêu thương và có tâm hồn hướng ngoại. Đừng bao giờ kìm hãm những cô nàng "trái lê" này nhé!

Ngắm vòng 1 đoán tính cách của nàng - anh 2

Các cô nàng sở hữu vòng 1 trái lê là fan hâm mộ số 1 của tình dục.

Vòng 1 giống trái hồng

Đây là những cô nàng cá tính, có chút nghịch ngợm, nổi loạn. Trong cuộc sống thường ngày, họ hài hước, biết châm biếm bản thân, nhưng trong phòng the lại tương đối an phận. Bạn đời của họ hiếm có cơ hội nhận được một "món quà" bất ngờ.

Vòng 1 giống trái cam

Những cô nàng sở hữu vòng 1 trái cam xinh xắn rất tự tin vào bản thân, họ luôn biết người khác muốn gì. Họ không đam mê chuyện chăn gối lắm, thay vào đó có thể là những cuộc chuyện trò thanh tao bất tận.

Ngắm vòng 1 đoán tính cách của nàng - anh 3

Những cô nàng sở hữu vòng 1 trái cam xinh xắn không đam mê chuyện chăn gối lắm

Vòng 1 giống trái nho

Bầu ngực hình oval ống thuộc về phụ nữ nhút nhát và khiêm tốn. Họ thích hợp với công việc nội trợ. Vẻ bẽn lẽn của họ dễ kích thích người khác giới nhưng họ lại không phải đối tượng dành cho bạn tình “chất lượng cao”. Không khí yêu đương dịu dàng gần gũi với bầu ngực trái nho hơn.

Vòng 1 giống chũm cau

Tuy hơi nhỏ “hạt tiêu” nhưng nàng lại rất dễ bị kích thích. Nàng là người am hiểu và sáng tạo trong ái ân. Trong cuộc sống nàng là bạn đời lý tưởng nhờ tính hài hước. Chỉ có điều với tình dục nàng ham mê không liền mạch khi thì mê đắm khi lại rất hững hờ.

Xem thêm:

- Chàng trai thích diễn đạt bằng tay sẽ "cư xử" tốt chốn phòng the?

- Bàn chân tiết lộ điều gì về bạn?

Minh Châu (t/h)
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.