Trong khi cuộc khủng hoảng tài chính khiến nhiều doanh nghiệp Nga lao đao thì một công ty công nghệ vẫn trụ vững với việc sáng lập ra dịch vụ nhắn tin Tittygram.
Tin nhắn được viết trên những bộ ngực của người mẫu.
Trang tin UPI cho biết, dịch vụ nhắn tin này ra mắt vào mùa xuân năm 2015, cho phép một tin nhắn tối đa là 36 ký tự được viết nguệch ngoạc trên ngực phụ nữ hoặc nam giới trước khi gửi đi.
Theo đó, người dùng sẽ chọn người mẫu yêu thích online và tin nhắn mà họ muốn viết lên ngực người mẫu này. Sau đó khoảng 1 tiếng, người dùng sẽ nhận được một bức ảnh và có thể dùng bức ảnh này để gửi cho người muốn nhận tin nhắn.
Dịch vụ đặc biệt này là ý tưởng của các lập trình viên người Nga tại thành phố Ulyanovsk (khoảng 550 dặm về phía đông Moskva). Mỗi gói dịch vụ tốn 30USD. Cũng có một gói dịch vụ khác giá rẻ hơn, chỉ 8USD nhưng người dùng không được chọn người mẫu nên tin nhắn được gửi đi trên ngực của một người ngẫu nhiên.
Dịch vụ này thu hút tới 63% người dùng ngoài nước Nga, chủ yếu những người trong số đó là những người dùng tiếng Anh, tiếng Hindi, Hàn Quốc và Nhật Bản.
Theo thống kê của công ty, 30% khách hàng tiếp tục sử dụng lại dịch vụ này sau lần đầu tiên, một số người còn sử dụng Tittygram như là một loại dịch vụ nhắn tin.
Dịch vụ mới lạ này thu hút sự chú ý của nhiều người.
“Bí quyết thành công của dự án này rất đơn giản – ý tưởng phải khiến người dùng cảm thấy vui vẻ. Chúng tôi đã quyết định tập trung vào những thứ được nhiều người yêu thích nhất”, Vladimir Gritsenko, đồng sáng lập và là giám đốc dự án của Tittygram cho biết.
Số vốn ban đầu mà công ty bỏ ra là khoảng 26.000USD. Tuy nhiên, tới cuối năm 2015, họ đã thu về khoảng 65.000USD với 6.000 tin nhắn được gửi đi thông qua dịch vụ này.
Cũng theo ông Gritsenko cho biết, số tin nhắn được gửi đi trên ngực phụ nữ gấp 7 lần so với số tin nhắn trên ngực nam giới.
Một yếu tố đặc trưng của dịch vụ này đó là Tittygram không bao giờ để lộ mặt hay điểm nhạy cảm trên “núi đôi” của người được chọn. Hiện tại, công ty có khoảng 10 người mẫu nữ và khoảng 60 người khác cộng tác tự do.
“Thời gian đầu, chúng tôi phải đi tìm những cô gái trẻ và thuyết phục họ tham gia dự án, tuy nhiên bây giờ họ đã tự gửi ảnh và hồ sơ để ứng tuyển”, Vladimir Gritsenko cho biết.
>>Xem thêm: Cà phê bikini của người Việt bị Mỹ yêu cầu đóng cửa
Danh Tuyên (theo UPI)