Người ngoài hành tinh đang lảng vảng tại nước Anh?

Những ngày gần đây, người dân Anh liên tiếp ghi lại được hình ảnh về những UFO qua lại trên bầu trời nước này.
Người ngoài hành tinh đang lảng vảng tại nước Anh?
Người ngoài hành tinh đang lảng vảng tại nước Anh? - anh 1

Vật thể bay bí ấn được phát hiện trên bầy trời West Sussex cuối tuần trước (Ảnh: The Sun)

Một vật thể bay không xác định với vận tốc cực lớn vừa được nhìn thấy tại West Sussex, phía Nam nước Anh. Chiếc UFO này được phát hiện trong một đoạn phim quay lại cảnh một chiếc phi cơ Avro Vulcan của Không quân Hoàng gia Anh (RAF) bay gần khu dân cư .

Theo những người dân nơi đây, sau khi chiếc phi cơ bay ngang qua bầu trời cùng với những tiếng ồn ào khó chịu, lập tức có một vật thể lạ từ một đám mây gần đó lướt nhanh đi như vừa bị chiếc máy bay đánh thức.

Người ngoài hành tinh đang lảng vảng tại nước Anh? - anh 2

Vật thể lạ xuất hiện ngay sau khi chiếc máy bay lướt qua (Ảnh: Mirror UK)

Khoảng 48h sau, lại có thêm những nguồn tin về một vật thể bay không xác định được phát hiện tại Grimsby, Scarborough, North Yorks cách địa điểm trước đó 260 dặm. Keith Angel - một nhân chứng, kể lại: "Một tiếng động lạ trên bầu trời đã khiến tất cả chú ý. Tôi cùng một vài người khác phát hiện có một vật thể lạ trông giống phi thuyền đang bay xung quanh phía trên nhà thờ địa phương".

Vẫn theo anh Keith, vật thể này di chuyển quanh nhà thờ với tốc độ khá chậm, ước tính chỉ bằng với một chiếc trực thăng. Sau khoảng 4 phút như vậy, chiếc UFO này lập tức tăng tốc và biến mất khỏi bầu trời.

Bãi cạn Scarborough, nơi phát hiện ra chiếc UFO thứ 2, vốn rất nổi tiếng với những vụ việc liên quan đến các vật thể bay không xác định . Hàng năm, nơi đây thu hút rất đông khách du lịch đổ về để tìm kiếm dấu hiệu của người ngoài hành tinh.

Xem thêm:

- Giải mã bí ẩn 10 đồ vật của 'người ngoài hành tinh'

- Ai sẽ thống trị Trái đất trong tương lai?

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.