Nhà tiên tri Vanga dự đoán đúng về khủng hoảng châu Âu?

Vụ khủng bố ở Paris và những biến cố xảy ra ở châu Âu càng củng cố những lời tiên đoán đáng sợ của nữ tiên tri mù người Bulgaria Vanga cách đây hơn nửa thế kỷ trước.
Nhà tiên tri Vanga dự đoán đúng về khủng hoảng châu Âu?

“Rất nhiều người chịu đau khổ. Bất hạnh sẽ tràn đến từ khắp nơi, động chạm đến tất cả các dân tộc... Mọi người sẽ đi chân không, không giày dép, không quần áo, không nhiên liệu, không ánh sáng...”.

Lời dự đoán của bà Vanga dường như đã ứng nghiệm với cuộc khủng hoảng người di cư đang diễn ra ở châu Âu.

Nhà tiên tri Vanga dự đoán đúng về khủng hoảng châu Âu? - anh 1

Nhà tiên tri mù Baba Vanga.

Nữ tiên tri mù còn dự đoán: “Rồi sẽ đến thời buổi khổ nạn. Con người sẽ chia rẽ nhau theo đặc điểm tôn giáo... Syria sẽ đổ sụp dưới chân kẻ chiến thắng, nhưng kẻ chiến thắng lại là kẻ không xứng đáng...”.

Nhà nước Hồi giáo (IS) trỗi dậy ở Iraq và Syria chứng minh sự chia rẽ về tôn giáo ngày càng sâu sắc ở Trung Đông. Dự đoán của bà Vanga nói rằng người Hồi giáo sẽ làm chủ châu Âu năm 2043.

Nhà tiên tri Vanga nổi tiếng với dự đoán đúng về vụ khủng bố ngày 11/9/2001, khiến tòa tháp đôi Trung tâm Thương mại Thế giới sụp đổ. Bà Vanga tiên đoán năm 1989: “Đáng sợ! Đáng sợ! Những anh em sinh đôi của Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công. Những con sói sẽ gầm rú trong lùm cây và máu của những người vô tội sẽ chảy” .

Trong tương lai, bà Vanga còn dự đoán chiến tranh hóa học và hạt nhân sẽ hủy hoại Trái đất.

“Những cơn mưa phóng xạ sẽ khiến Bắc Bán cầu không còn cả động vật lẫn cây cối. Tiếp đấy, người Hồi giáo sẽ phát động cuộc chiến tranh hóa học chống lại những người dân châu Âu còn sống sót”.

Phiến quân IS đã tổ chức tấn công khủng bố ở Paris, đánh bom máy bay Nga tại Ai Cập. Kịch bản IS sở hữu công nghệ hạt nhân hay vũ khí hóa học để chế tạo bom không phải là không có cơ sở.

Viễn cảnh ấy chỉ có thể ngăn chặn nếu như cộng đồng thế giới cùng chung tay chống khủng bố, tìm ra giải pháp cho cuộc khủng hoảng người di cư.

Nhà tiên tri lừng danh Vanga sinh ngày 31/1/1911, mất ngày 11/8/1996. Bà sống ẩn dật cả đời mình ở vùng làng quê hẻo lánh Kozhuth thuộc Petrich, Bungary.

Năm lên 12 tuổi, bà Vanga mất đi thị lực sau khi bị cuốn bởi một cơn lốc lớn. Người ta tìm thấy cô bé vẫn còn thoi thóp hơi thở nằm vùi lấp giữa bụi và đá nhưng đôi mắt thì đã bị hỏng hoàn toàn.

Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.