Nhiều mẫu điện thoại hot giảm giá trước Tết

Thời điểm Tết Nguyên Đán đang tới gần, nhiều nhà bán lẻ đang chờ đợi dịp này để đồng loạt hạ giá các mẫu điện thoại, kích cầu tiêu dùng cuối năm và đầu năm mới.
Nhiều mẫu điện thoại hot giảm giá trước Tết

Hiện tại chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là tới Tết âm lịch Bính Thân, nhiều mẫu điện thoại đáng chú ý đã bắt đầu giảm giá trên thị trường. Xu hướng này có thể tiếp tục tiếp diễn ở giai đoạn cận và sau Tết Nguyên Đán.

Nhiều mẫu điện thoại hot giảm giá trước Tết ảnh 1

Xperia Z5 Compact giảm giá lên tới 5 triệu đồng.

Trong dịp Tết, thị trường bán lẻ di động thường tăng trưởng lên tới 200-300% so với các ngày thường. Để có được con số ấn tượng này, các nhà bán lẻ chủ yếu dựa vào các chương trình khuyến mại và những đợt giảm giá.

Nhiều công ty phân phối và nhà bán lẻ cho biết mùa giảm giá năm nay bắt đầu hơi muộn hơn so với mọi năm. Điều này phần nào đến từ nhu cầu sắm Tết muộn của người tiêu dùng trong nước. Tới tận đầu tháng 1/2016 dương lịch, thời điểm chỉ còn khoảng 1 tháng là tới Tết âm lịch thì di động mới bắt đầu giảm giá.

Một vài sản phẩm tiêu biểu vừa giảm giá có thể kể tới như iPhone 5S từ 11,5 xuống chỉ còn 8,5 triệu đồng (giảm 3 triệu), iPhone 4S giảm 400.000 đồng, Sony Xperia Z5 Compact giảm từ 14,99 triệu xuống chỉ còn 9,99 triệu, Xperia M5 Dual giảm từ 9,99 xuống còn 9,49 triệu đồng.

Hai mẫu di động tầm trung của Samsung là Galaxy A5 và Galaxy J5 cũng “âm thầm” giảm giá 500.000 đồng cho một sản phẩm. Bphone cũng hạ giá 3 triệu xuống còn 7,9 triệu đồng để chuẩn bị ra mắt Bphone 2.

Bởi vì không phải là những sản phẩm tâm điểm của thị trường nên những chiếc điện thoại trên cần được giảm giá để kích cầu. Sau khi hạ giá, iPhone 5S hay Sony Xperia Z5 Compact xứng đáng là model giá tốt, chất lượng cao hiện nay.

Còn đối với các sản phẩm được nhiều người chú ý, mặc dù chưa có những màn giảm giá như mong đợi nhưng các nhà phân phối và hãng sản xuất đã bắt đầu nới lỏng chính sách giá, cho phép nhà bán lẻ chủ động điều chính mức giá theo ý của mình.

Nhiều mẫu điện thoại hot giảm giá trước Tết ảnh 2

Nhiều cửa hàng đang bán iPhone 6S và iPhone 6S Plus với giá thấp hơn giá đề xuất hơn 2 triệu đồng.

iPhone 6S là một điển hình. Nếu như trước đây nhà bán lẻ có thể bị phạt vì tự điều chỉnh giá thì hiện tại không khó để tìm ra những đại lý bán iPhone 6S 16GB chính hãng với giá hơn 17 triệu đồng, bản 64GB giá gần 20 triệu, rẻ hơn gần 2 triệu so với giá niêm yết.

Theo xu hướng này, những màn giảm giá hấp dẫn được đánh giá là sẽ còn tiếp tục trong thời gian tới. Các nhà bán lẻ cho biết doanh số bán hàng đã bắt đầu nhích lên nhưng chưa thực sự bùng nổ, nhưng được cho rằng sẽ thực sự ấn tượng khi sát kỳ nghỉ Tết và sau Tết, khi mọi người đã có trong tay tiền thưởng và các khoản thu của năm để lên kế hoạch chi tiêu.

P.V

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.