Những cái chết trùng hợp của người sở hữu ‘SIM quỷ’ 0888.888.888

Tại Bulgaria, chủ nhân của số thuê bao 0888.888.888 thường có số phận bi thảm và chết yểu nên nhiều nhà mạng không dám phát hành SIM này.
Những cái chết trùng hợp của người sở hữu ‘SIM quỷ’ 0888.888.888

Theo quan niệm của nhiều người Việt, việc sở hữu những số thuê bao có số lặp lại trong cùng một dãy số sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc và thành công cho chủ sở hữu, đặc biệt là những dãy số có các số 6, 8, 9. Chính vì vậy, chủ nhân của những số thuê bao này luôn được công chúng tò mò tìm hiểu.

Những cái chết trùng hợp của người sở hữu ‘SIM quỷ’ 0888.888.888 ảnh 1

Konstantin Dimitrov, trùm mafia Bulgaria, bị sát hại năm 2003 tại Hà Lan.

Tuy nhiên, ở Bulgaria, có một số điện thoại dù có đầu số rất đẹp nhưng nó khiến nhiều người phải khiếp sợ vì những câu chuyện bí ẩn trùng hợp và khó giải thích xung quanh nó. Chiếc SIM này được mệnh danh là ‘SIM của quỷ’ với số thuê bao 0888.888.888 được phát hành bởi công ty viễn thông Mobitel.

Trang tin của Anh Telegraph cho biết, vào năm 2010, công ty Mobitel của Bulgarial đã khóa SIM số 0888.888.888 vì trong vòng 10 năm, chiếc SIM đã qua tay 3 đời chủ và cả 3 người này đã cùng có kết cục bi thảm.

Chủ nhân đầu tiên là ông Vladimir Grashnov, cựu giám đốc điều hành của công ty viễn thông Mobitel. Ông đã qua đời vì ung thư vào năm 2001 khi còn rất trẻ, mới chỉ 48 tuổi. Các nhà điều tra cho biết dù công việc kinh doanh của ông không có điểm gì nghi vấn nhưng nhiều tin đồn cho rằng ông bị ung thư do một đối thủ kinh doanh đã dùng thủ đoạn khiến ông bị ngộ độc phóng xạ.

Sau khi ông Vladimir Grashnov qua đời, số SIM này được Konstantin Dimitrov, một ông trùm ma túy sở hữu. Tuy nhiên, người đàn ông này cũng nhanh chóng bị ám sát vào năm 2003 tại Hà Lan khi ông ta đang đi kiểm tra đế chế buôn bán ma túy đa quốc gia trị giá tới 500 triệu bảng Anh của mình.

Theo đó, Dimitrov đã bị bắn chết khi đang ăn tối ở nhà hàng cùng một cô người mẫu. Ông qua đời khi mới 31 tuổi. Được biết, đây là cuộc thanh trừng giữa các nhóm băng đảng mafia Nga và Bulgaria để tranh giành thị trường buôn bán ma túy.

Sau đó chiếc sim này lại thuộc quyền sở hữu của Konstantin Dishliev - một nhà buôn bất động sản, từng điều hành một chiến dịch buôn lậu ma túy.

Năm 2005, Dishliev cũng bị ám sát ở một nhà hàng Ấn Độ tại thủ đô Sofia của Bulgaria. Vụ ám sát này xảy ra ngay sau khi số ma túy trị giá gần 130 triệu bảng Anh bị cảnh sát phát hiện trên đường từ Bulgaria tới Colombia.

Hiện tại, bất kỳ ai gọi vào số 0888.888.888 đều nhận được lời thông báo rằng “Số điện thoại ngoài vùng phủ sóng”.

Đã 6 năm kể từ khi những sự việc trùng hợp trên xảy ra nhưng vẫn chưa có ai trở thành chủ nhân mới của số SIM điện thoại này. Chính vì vậy, chiếc SIM này thường được gọi là ‘SIM của quỷ’, nó gắn liền với vận đen của người chủ sở hữu.

Theo các chuyên gia phong thủy, chiếc SIM này âm dương không cân bằng, số 8 theo quan niệm được gọi là số ‘phát’, nhưng quá phát sẽ nhanh suy.

Danh Tuyên (theo Telegraph)

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.