Những con chó khổng lồ đang 'gây bão' trên Instagram

Ai cũng biết rằng chó là người bạn thân thiết của con người, nhưng đối với anh Chris Cline thì loài chó đối với anh là một điều gì đó đơn giản là rất tuyệt vời.
Những con chó khổng lồ đang 'gây bão' trên Instagram

Cho dù làm bất cứ việc gì thì Chris Cline luôn mang theo chú chó cưng Juji của mình. Bởi vì rất yêu chó nên anh thường chụp những bức ảnh mà trong đó, chú chó được phóng đại tới kích cỡ khổng lồ khiến người xem thích thú.

Những con chó khổng lồ đang 'gây bão' trên Instagram ảnh 1

Những bức ảnh của Chris với chú chó Juji đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi anh khiến nhiều người nhớ lại bộ phim cổ điển của Anh những năm 1970: Digby, chú chó khổng lồ (tên gốc: Digby, the Biggest Dog in the World).

Trong những bức ảnh độc đáo này, chú chó Juji được phóng đại lên tới mức cao hơn cả chủ nhân tới cả mét và dường như trở thành một chú chó khổng lồ. Không chỉ đối với Juji mà trước đó Chris cũng đã từng dùng kỹ thuật photoshop để phóng đại rất nhiều chú chó trong các bức ảnh sống động như thật của mình.

Trên trang mạng xã hội Instagram của mình, Chris đã mô tả cuộc sống sinh động với những chú chó khi đang làm việc trên nông trại, cùng nhau leo núi, đi xe đạp, chơi xích đu, đọc sách hay vào rừng đốn củi…

Những con chó khổng lồ đang 'gây bão' trên Instagram ảnh 2
Những con chó khổng lồ đang 'gây bão' trên Instagram ảnh 3

Được biết, Chris hiện tại đang sống ở bang Minnesota, Mỹ. Sau khi chuyển nơi ở từ bang Virginia tới Minnesota, tâm trạng của Chris không được ổn định. Chính vì vậy nên bạn gái Chris đã quyết định tặng anh chú chó Juji. Về sau, Juji là nguồn cảm hứng lớn của Chris trong cả cuộc sống và trong những tác phẩm nghệ thuật của anh.

“Khi vừa gặp Juji, tôi đã cảm thấy yêu nó. Chính Juji đã làm thay đổi cuộc đời tôi và bây giờ chúng tôi là một cặp bài trùng không thể tách rời. Tôi đã thấy một hướng nhìn mới cho cuộc đời và cả trong các tác phẩm nghệ thuật của mình, tất cả là nhờ có Juji”, Chris nói.

Những hình ảnh khác trên trang Instagram của Chris:

Những con chó khổng lồ đang 'gây bão' trên Instagram ảnh 4
Những con chó khổng lồ đang 'gây bão' trên Instagram ảnh 5
Những con chó khổng lồ đang 'gây bão' trên Instagram ảnh 6
Những con chó khổng lồ đang 'gây bão' trên Instagram ảnh 7
Những con chó khổng lồ đang 'gây bão' trên Instagram ảnh 8
Những con chó khổng lồ đang 'gây bão' trên Instagram ảnh 9
Những con chó khổng lồ đang 'gây bão' trên Instagram ảnh 10
Những con chó khổng lồ đang 'gây bão' trên Instagram ảnh 11
Những con chó khổng lồ đang 'gây bão' trên Instagram ảnh 12
Những con chó khổng lồ đang 'gây bão' trên Instagram ảnh 13

Danh Tuyên

(Nguồn ảnh: Christophercline's Instagram)

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.