Những lời tiên tri nổi tiếng thế giới cho năm 2015

Hãy cùng xem Nostradamus, Vanga và các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới khác dự đoán thế nào về năm 2015 sắp tới!
Những lời tiên tri nổi tiếng thế giới cho năm 2015
Những lời tiên tri nổi tiếng thế giới cho năm 2015 - anh 1
Tháng 11 năm 2015, nhiệt độ trung bình của trái đất sẽ đạt đến 59 độ C và thế giới đại loạn sẽ phát sinh. Đó là lời tiên đoán của Nostradamus về năm tới 2015.
Từ những dự đoán của Juseleeno, nhiệt độ của địa cầu đến năm 2015 tại Phi Châu đạt đến 58 độ C và nạn thiếu nước trầm trọng xảy ra. Sự gia tăng nhiệt độ tiếp tục và đạt tới 59 độ C khiến nhiều người bị nóng chết và nhân loại trên toàn cầu bị rơi vào khủng hoảng.
Với sự gia tăng nhiệt độ trên trái đất nhanh chóng như hiện nay, nếu những tiên đoán này là chính xác thì thời gian dành cho nhân loại sẽ không còn lại bao nhiêu.
Những lời tiên tri nổi tiếng thế giới cho năm 2015 - anh 2
Vốn nổi danh với những lời tiên tri chuẩn xác, tuy nhiên bà Vanga lại không đưa ra dự đoán nào cụ thể cho năm 2015. Trong khi đó, lời tiên tri về chứng bệnh mưng mủ, ung thư da của bà trong năm 2014 được đánh giá là chính xác, khiến nhân loại sửng sốt. Đại dịch Ebola đã cướp đi hàng ngàn mạng người và đến giờ vẫn đang đe dọa cả nhân loại.
Các nhà tiên Doris Hutchinson, Apostle Steve Lyston, Prophetess Michelle Lyston, Prophetess Sophia DiMuccio, Prophetess Nadra Brotherton và Prophet O. Onesto Jolly lại cho rằng 2015 sẽ là năm của sự giàu có và sự chuyển giao chính quyền. Hòa bình sẽ được lập lại và những bí ẩn của vũ trụ phần nào được hé lộ. Bởi theo họ, số 15 tượng trưng cho tự do, danh dự và ân sủng. Nó đại diện cho sự phục sinh, hồng ân và phán xét công bằng.
Cụ thể:
1. Lũ lụt, sạt lở đất, chiến tranh ở một vài nơi dẫn đến nạn đói có thể xảy ra trong năm 2015. Thảm họa tự nhiên như núi lửa phun trào, sóng thần, lấn biển sẽ là vấn đề thu hút sự chú ý hàng đầu.
2. Các vấn đề nợ, thuế, lao động, pháp luật, trị an sẽ được giải quyết dứt điểm, mang lại hy vọng cho mọi người.
3. 2015 cũng là năm có những đột phá về y học. Các nghiên cứu từ các loại trái cây và thực vật sẽ giúp con người chữa nhiều bệnh nan y. Tuy nhiên, các bệnh về da vẫn đe dọa con người. Thay đổi khí hậu, những đợt nóng kỷ lục và mưa đá sẽ khiến nhiều người chết.
4. Ô nhiễm đất và nước khiến nguồn hải sản bị sụt giảm. Các khu vực Trung Đông, Bắc Phi và châu Âu chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất.
5. 2015 là năm hồng ân của Thiên Chúa. Đức Chúa sẽ ban ân sủng và lòng ưu ái đối với con người. Con người sẽ sống chan hòa và nhân ái với nhau hơn.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.