Những nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ mang lại phú quý cho chồng

Một số nốt ruồi trên mặt hoặc cơ thể của người phụ nữ là dấu hiệu của tướng vượng phu, mang lại phú quý cho chồng.
Những nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ mang lại phú quý cho chồng

Nốt ruồi kim quỹ thủ tài

Người có nốt ruồi trên mũi thường là người tích lũy được nhiều tài sản trong nhà. Đặc biệt là người sở hữu nốt ruồi sáng sắc, ắt đường sự nghiệp sẽ vinh hiển.
Những nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ mang lại phú quý cho chồng - anh 1

Ảnh minh họa.

Cánh mũi trong nhân tướng học được gọi là “lan đài”, “kim quỹ”, tương đương với kim khố bảo hiểm, vì vậy, người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này ắt có khả năng giữ tiền, cả đời phú quý, cơm no áo ấm. Đặc biệt, một người vợ có tướng nốt ruồi này ắt sẽ giúp cửa nhà êm ấm, gia đình phát đạt.
Tuy nhiên, những phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này lại không lý trí nhiều lắm trong chuyện kết hôn, do vậy mà dễ dẫn tới việc chọn sai người trăm năm. Còn khi đã kết hôn, họ có khả năng làm cho đời sống chăn gối của hai vợ chồng hoàn toàn viên mãn.

Nốt ruồi vận bang phu

Theo quan niệm trong nhân tướng học, vị trí nốt ruồi càng khuất càng được xem là tướng phú quý. Đối với nốt ruồi trên tai, phần lớn được xem là nốt ruồi tốt.
Nốt ruồi trên tai dù ở bất kỳ vị trí nào, đều không ảnh hưởng quá nhiều đến sự may mắn của chủ nhân. Nó là dấu hiệu cho thấy bạn là người thông minh và có duyên trong kinh doanh.
Người có nốt ruồi ở dái tai là người thông minh, hiếu thuận với cha mẹ. Với phụ nữ, nốt ruồi mọc trên tai phải tốt hơn so với trên tai trái. Người nào sở hữu nốt ruồi trên tai phải ắt có vận bang phu, tức có khả năng hỗ trợ, giúp đỡ chồng trong mọi mặt của cuộc sống lẫn sự nghiệp. Đàn ông lấy được người vợ như vậy ắt sẽ vinh hiển với đời.

Nốt ruồi chủ tài vượng phu

Nốt ruồi nếu mọc trên lông mày trái là vô cùng cát lợi. Nếu tướng nốt ruồi trơn bóng rõ nét lại càng phú quý.
Nếu trong lông mày có nốt ruồi ẩn thì luôn được xem là biểu hiện của trí tuệ. Riêng nốt ruồi bên lông mày trái chủ tài, là tướng phú quý. Những phụ nữ sở hữu nốt ruồi này, ắt có tướng vượng phu, có thể trợ giúp đắc lực sự nghiệp và tài chính của chồng.

Nốt ruồi vinh hoa phú quý

Đây là những nốt ruồi mọc trên cằm người phụ nữ. Cằm là vị trí tài phúc theo nhân tướng học. Bộ phận này cũng được gọi là địa các, thường được xem là dấu hiệu thể hiện cho nhà cửa ruộng vườn. Trên cằm trái có nốt ruồi là chủ về tài phú, chứng tỏ người sở hữu nốt ruồi này sẽ được hưởng vinh hoa phú quý trọn đời.
Những phụ nữ có nốt ruồi mọc trên cằm trái là người sở hữu nhiều bất động sản, có thể là cơ nghiệp do tổ tiên để lại.

Xem thêm: Khám phá tướng tay của người thành đạt, phú quý/Phụ nữ môi mỏng có tướng ngoại tình/Vị trí nốt ruồi nói gì về bạn? (Phần 1)

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.