Những phần mềm đang 'hot' nhất hiện nay

Theo Business Insider, chia sẻ ảnh, video trực tuyến, lập kế hoạch cưới hỏi là những ứng dụng đang được quan tâm nhất.
Những phần mềm đang 'hot' nhất hiện nay
Những phần mềm đang 'hot' nhất hiện nay - anh 1

Instagram - cách phổ biến hàng đầu để chia sẻ những bức ảnh trên điện thoại di động. Với 130 triệu thành viên, Instagram hiện là ứng dụng chia sẻ ảnh được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Dịch vụ thuộc sở hữu của Facebook này mới đây đã bổ sung thêm tính năng mới, cho phép bạn tải lên những đoạn video dài 15 giây - Giá cả: Miễn phí với điện thoại iPhone và Android.

Những phần mềm đang 'hot' nhất hiện nay - anh 2

Paper by FiftyThree. Ứng dụng này từng giành được giải thưởng thiết kế năm 2012. Được xây dựng với mục đích hoàn thiện tính năng quan trọng của iPad đó là một cuốn sổ tay, Paper giúp người dùng tự do phác thảo những ý tưởng, xây dựng sơ đồ, minh hoạ, ghi chú hoặc vẽ để chia sẻ lên web - Giá cả: Miễn phí với máy tính bảng iPad.

Những phần mềm đang 'hot' nhất hiện nay - anh 3

ParkMe là ứng dụng dùng cho các thiết bị di động sử dụng nền tảng hệ điều hành Android, iOS. ParkMe giúp các lái xe tìm kiếm được những điểm đỗ, ga-ra để xe trong thời gian thực. Tháng trước, hãng sản xuất ứng dụng này cho biết, ParkMe hiện đã được dùng trên 100.000 chiếc xe hơi Audi mới - Giá cả: Miễn phí với điện thoại Android, iPhone.

Những phần mềm đang 'hot' nhất hiện nay - anh 4

Lovely là ứng dụng lập kế hoạch cưới hỏi. Mới đây, ứng dụng này đã bổ sung thêm tính năng tìm kiếm mới độc đáo, cho phép người dùng có thể tìm kiếm những thứ mình cần theo màu sắc, phân loại và từ khóa. Cách tìm kiếm này ngoài Lovely ra thì chưa có web cưới xin nào ứng dụng - Giá cả: Miễn phí với điện thoại iPhone.

Những phần mềm đang 'hot' nhất hiện nay - anh 5

Vine là ứng dụng di động thuộc sở hữu của mạng xã hội Twitter. Vine cho phép người dùng có thể tạo ra những đoạn clip động dưới dạng stop-motion trong khoảng thời gian dài 6 giây, hoặc có thể ghi lại những khoảnh khắc ngắn và đáng nhớ, sau đó cho phép người dùng upload và chia sẻ thông qua mạng xã hội của Vine - Giá cả: Miễn phí với điện thoại Android, iPhone.

Những phần mềm đang 'hot' nhất hiện nay - anh 6

Candy Crush là ứng dụng trò chơi trên smartphone hấp dẫn nhất hiện nay. Trò chơi là một biến thể của game "kim cương”. Mỗi hàng có một mạng lưới các hình chứa đầy kẹo, từ 3 viên đến 6 viên với màu sắc khác nhau, nhiệm vụ của người chơi là làm tan biến các viên kẹo trong giới hạn thời gian và số lượt di chuyển - Giá cả: Miễn phí với điện thoại iPhone và Android.

Những phần mềm đang 'hot' nhất hiện nay - anh 7

Office Mobile. Tháng 6 vừa qua, Microsoft cuối cùng cũng ra mắt bộ ứng dụng văn phòng cho iPhone - Office Mobile. Bộ ứng dụng này cho phép tải miễn phí từ iTunes Store, nhưng mới chỉ dành cho những ai đang sử dụng gói Office 365 Home Premium và ProPlus. Có nghĩa, chỉ khách hàng hiện tại của Office 356 có thể cài đặt để truy cập khi cần - Giá cả: Miễn phí với điện thoại iPhone.

Những phần mềm đang 'hot' nhất hiện nay - anh 8

Chatology là ứng dụng phù hợp với những người thường xuyên gửi tin nhắn SMS. Chatology còn có một công cụ tìm kiếm, giúp người dùng "mò" lại được những tin nhắn cũ - Giá cả: 20 USD đối với máy tính Mac.

Những phần mềm đang 'hot' nhất hiện nay - anh 9

Feedly là một ứng dụng rất hữu ích, giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi và đọc tin tức mới nhất từ các trang web trên Internet thông qua nguồn cấp dữ liệu RSS rất thuận tiện, nhanh chóng. Feedly đang trở thành giải pháp thay thế hữu hiệu cho Google Reader - Giá cả: Miễn phí với iPhone, iPad và thiết bị chạy Android.

Những phần mềm đang 'hot' nhất hiện nay - anh 10

Tempo là ứng dụng lịch độc đáo, giúp xây dựng, sắp xếp lịch công việc của người dùng một cách thông minh, khoa học. Nếu bạn là người bận rộn với bề bộn những thứ cần quan tâm như công việc, bạn bè, gia đình, người thân... thì Tempo là công cụ tốt nhất hỗ trợ bạn làm việc - Giá cả: Miễn phí với điện thoại iPhone.

Những phần mềm đang 'hot' nhất hiện nay - anh 11

Evernote là ứng dụng ghi chú tốt nhất trên hành tinh hiện nay. Evernote giúp bạn tạo ghi chú trên bất kỳ thiết bị nào có cài ứng dụng này như máy tính, điện thoại hay trình duyệt web. Các ghi chú này sẽ được gom lại và đồng bộ với server của Evernote - Giá cả: Miễn phí với điện thoại iPhone, Android, Windows Phone và BlackBerry.

Những phần mềm đang 'hot' nhất hiện nay - anh 12

Uber là ứng dụng rất phổ biến với người dùng ở Mỹ, giúp họ tìm kiếm các dịch vụ thuê xe hoặc taxi. Mới đây, Uber đã khởi động chương trình chinh phục châu Á bằng các cuộc thử nghiệm ở Singapore và Seoul (Hàn Quốc) - Giá cả: Miễn phí với điện thoại iPhone, Android.

Những phần mềm đang 'hot' nhất hiện nay - anh 13

PayPal. Ứng dụng thanh toán trực tuyến này hiện đã được cung cấp miễn phí cho các dòng điện thoại iPhone hoặc Android. Đây được xem là công cụ hữu ích cho những tín đồ mua sắm trên mạng Internet ở bất cứ nơi nào và tại mọi thời điểm - Giá cả: Miễn phí với điện thoại iPhone, Android.

Những phần mềm đang 'hot' nhất hiện nay - anh 14

NoteSuite. Tương tự như Evernote, công cụ của Theory.io cũng góp phần thay đổi cách ghi chú của người dùng. Với giá từ 1,99 đến 4,99 USD, NoteSuite có thể giúp thế giới số bừa bộn của người dùng trở nên gọn gàng và khoa học hơn - Giá cả: 1,99 USD với iPad và 4,99 USD với Mac.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.