Oppo R9 đẹp rạng rỡ, không thua gì iPhone 6S, selfie tuyệt đỉnh

Với thiết kế mỏng, nhẹ và kiểu dáng đẹp không khác gì iPhone 6S, Oppo R9 dự đoán sẽ “gây bão” trong thời gian tới khi chính thức lên kệ.
Oppo R9 đẹp rạng rỡ, không thua gì iPhone 6S, selfie tuyệt đỉnh

Mới đây, hãng sản xuất điện thoại Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt R9 tại Bắc Kinh. Sản phẩm được trang bị công nghệ Hi-light camera cho khả năng selfie vượt trội, công nghệ sạc nhanh VOOC do OPPO sáng chế và độc quyền.

Oppo R9 đẹp rạng rỡ, không thua gì iPhone 6S, selfie tuyệt đỉnh ảnh 1

Thiết kế

Sản phẩm có nhiều nét lấy cảm hứng từ iPhone 6S của Apple với vỏ kim loại nguyên khối, góc bo tròn, dải ăng-ten cắt ngang thân máy và cụm camera hơi lồi.

Oppo R9 đẹp rạng rỡ, không thua gì iPhone 6S, selfie tuyệt đỉnh ảnh 2

Với kích thước 151,8x74,3x6,6mm và trọng lượng chỉ 145gram, khi cầm Oppo R9 trên tay sẽ có cảm giác máy rất mỏng và nhẹ cùng vẻ đẹp tinh tế và thanh thoát.

Bốn góc máy bo cong mềm mại, viền máy được vát kim cương, tạo ra cảm giác cầm nắm khá thoải mái, chắc chắn. Hiện tại, Oppo R9 có hai phiên bản màu sắc là vàng hồng và vàng kim, được chế tác tỉ mỉ và tinh xảo, mặt lưng sử dụng công nghệ phun cát mịn.

Camera

Oppo R9 được trang bị camera trước 16MP với công nghệ Hi-light camera giúp máy chụp luôn đủ sáng và rõ ràng trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào, ở bất cứ nơi đâu.

Oppo R9 đẹp rạng rỡ, không thua gì iPhone 6S, selfie tuyệt đỉnh ảnh 3

Camera sau 13MP cũng hoạt động nhanh, chính xác và sắc nét. Bộ xử lý 64bit MediaTek Helio P10 trên R9 cũng là bộ xử lý đầu tiên trang bị công cụ xử lý hình ảnh (ISP) TrueBright, tăng cường màu sắc và độ chi tiết.

Cấu hình và tính năng

Oppo R9 được trang bị vi xử lý MediTek Helio P10 tốc độ 2 GHz, RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ 64 GB, chạy đa nhiệm.

Oppo R9 đẹp rạng rỡ, không thua gì iPhone 6S, selfie tuyệt đỉnh ảnh 4

Máy sử dụng pin 2.850 mAh với công nghệ sạc nhanh VOOC. Theo Oppo, pin của máy có thể đạt 70% sau nửa tiếng sạc. Máy chạy hệ điều hành Color OS 3.0, giảm thời gian khởi động ứng dụng 25%. Thiết bị này hỗ trợ kết nối 4G và 2 SIM.

R9 là chiếc điện thoại đầu tiên của Oppo sử dụng cảm biến vân tay đặt phía trước, có tốc độ mở khóa rất nhanh và độ chính xác cao, chỉ trong 0,2 giây.

Dự kiến, Oppo R9 có giá khoảng 10 triệu đồng nhưng tại Việt Nam vẫn chưa có thông tin về việc bán ra bộ đôi R9 và R9 Plus.

Cấu hình chi tiết smartphone R9 mới nhất của Oppo:
- Camera trước 16 MP với công nghệ Hi-light, camera sau 13 MP.
- Vi xử lý 8 nhân, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB.
- Hỗ trợ sạc nhanh VOOC
- Hệ điều hành ColorOS 3.0
- Cảm biến vân tay
- Thiết kế kim loại nguyên khối thời trang, đường viền siêu mỏng
- 4G Dual-SIM.
- Màn hình AMOLED 5,5 inch, kính cường lực Gorrila Glass 4.

Danh Tuyên

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.