Rùng mình những địa điểm kỳ bí hơn cả tam giác quỷ Bermuda

Có những vùng trên Trái đất để lại nỗi ám ảnh kinh hoàng mỗi khi nhắc tới.
Rùng mình những địa điểm kỳ bí hơn cả tam giác quỷ Bermuda

Vùng 51

Rùng mình những địa điểm kỳ bí hơn cả tam giác quỷ Bermuda ảnh 1

Địa điểm: Phía Bắc Southern Nevada, Mỹ

Căn cứ quân sự bí mật với tên gọi Vùng 51

Nơi đây được cho là địa điểm bắt đĩa bay của người ngoài hành tinh và vũ trụ sau vụ đĩa bay rơi vào năm 1947.

Đã có giả thuyết cho rằng người ngoài hành tinh đã cố đưa người xuống kiểm tra Vùng 51 để kiểm tra. Các nhà khoa học đã cố gắng thiết lập các cuộc gặp gỡ tương lai ở sa mạc với các sự sống ở các hành tinh khác ngoài trái đất.

Mặc dù không ai trong số các giả thuyết chứng minh là đúng. Người ta cũng cho rằng có sự kiểm soát về thời tiết, vũ khí bí mật, thời gian đi lại, dịch chuyển cũng được thiết lập ở vùng này.

Trong nhiều năm qua, chính phủ Mỹ phủ nhận sự tồn tại của Vùng 51 cho đến tháng 8 tháng 12 năm 2013, khi tổng thống Obama đưa ra bình luận về đất kì bí này. Ông đã trở thành tổng thống đầu tiên công khai thừa nhận sự tồn tại của nó.

Núi Superstition

Rùng mình những địa điểm kỳ bí hơn cả tam giác quỷ Bermuda ảnh 2

Các huyền thoại và truyền thuyết về dãy núi này được ghi lại tại bảo tàng núi Superstition trên dãy Apache, nơi nhiều hiện vật của người Hà Lan được trưng bày.

Địa điểm: Phía đông của Arizona

Theo truyền thuyết trong những năm 1800, một di dân người Đức tên là Jacob Walts phát hiện một mỏ vàng trên núi những không nói về nơi cất giấu cho bất cứ ai tới lúc lâm chung. Mặc dù nhiều cuộc thám hiểm được tiến hành nhưng kho báu này không báo giờ được tìm thấy.

Người ta cho rằng những linh hồn của những người đã thiệt mạng trong cuộc thám hiểm ám ảnh ngọn núi và những sinh vật được gọi là Tuar-Tums (Người tí hon) sống trong hang động dưới núi và hầm bảo vệ kho báu.

Vùng Nam Đại Tây Dương

Rùng mình những địa điểm kỳ bí hơn cả tam giác quỷ Bermuda ảnh 3

Địa điểm: khoảng 300 cây số ngoài khơi vùng biển Bazil, Đại Tây Dương

Cũng được gọi là một phần trong tam giác quỷ Bermuda. Một trong những nơi nguy hiểm nhất của bức xạ trái đất

Đó là khu vực bên trong vành đai Van Allen của trái đất đến bề mặt nước biển với độ cao 200km. Nơi này tạo ra sự tàn phá với các vệ tinh và tàu vũ trụ. Các phi hành gia trên tàu con thoi đã phàn nàn rằng đôi tay của họ sẽ bị biến đổi bất thường khi họ qua vùng này.

Nhiều người tin rằng đó là lý do của tai nạn máy bay 447 của Pháp vào tháng 6 năm 2009 khiến 228 người chết.

Hồ Anjikuni

Rùng mình những địa điểm kỳ bí hơn cả tam giác quỷ Bermuda ảnh 4

Địa điểm: Nunavut, Canada

Trong những năm 1930, mọt thợ săn tên Joe Labelle đã tìm thấy một ngôi làng gần hồ bị bỏ hoang. Anh ta đã kiểm tra túp lều và thấy kì lạ rằng thức ăn vẫn treo trong lều, có quần áo bằng da hải cẩu của một đứa trẻ đang vá dở, kim và sợi vẫn còn vắt sang một bên. Những người trong ngôi làng đó dường như chỉ đứng dậy và đi tới nơi nào đó một lát.

Người ta nhìn thấy ánh sáng kỳ lạ trên mặt nước ở hồ. Sau đó người ta cũng phát hiện những điều rất lạ lùng quanh ngôi làng này. Cách làng khoảng 100 km, 7 con chó đã được phát hiện chết gắn với một số gốc gây, có những hòn đá xếp chồng lên nhau và xác chết của những con chó biến mất.

Sau khi chuyện lạ lùng này xảy ra, các chuyên gia kết luận con chó đã bị bỏ đói đến chết và ngôi làng này có thể đã bị bỏ hoang nhưng nhiều điều kì lạ vẫn chưa có lời giải đáp.

Biển Quỷ

Rùng mình những địa điểm kỳ bí hơn cả tam giác quỷ Bermuda ảnh 5

Địa điểm: Biển Thái Bình Dương xung quanh các hòn đảo Miyake của Nhật Bản, khoảng 100km về phía nam Tokyo.

Nơi này còn được gọi với tên tam giác rồng vì truyền thuyết cổ xưa có con rồng sống ở nơi này. Hiện tại có nhiều vụ việc liên quan đến khu vực này như mất tích nhiều tàu và máy bay không rõ nguyên nhân.

Năm 1952, chính phủ Nhật Bản đã gửi một đội điều tra gồm 31 thành viên tới tam giác rồng nhưng cuối cùng cả đội đều biến mất không rõ lý do. Một câu chuyện khác cũng được kể khi Hốt Tất Liệt muốn xâm lược Nhật Bản bằng cách vượt qua nơi đen tối này, nhưng tất cả các chiến binh ngày hôm đó đều mất tích bí ẩn.

Có rất nhiều suy đoán khác từ người ngoài hành tinh, cửa vũ trụ tới hoạt động núi lửa nhưng đến nay tam giác rồng vẫn là nơi đáng sợ bí ẩn.

Tuệ Linh

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.