Samsung tung quảng cáo cực ‘chất’ của Galaxy S7/S7 edge

Đoạn quảng cáo dài đúng 1 phút nhưng đã ‘phô diễn’ hầu như toàn bộ khả năng và sức mạnh của Samsung Galaxy S7 và S7 edge.
Samsung tung quảng cáo cực ‘chất’ của Galaxy S7/S7 edge

Mở đầu đoạn video, Samsung tập trung thể hiện khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng của bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge nhờ camera sau 12MP với khẩu độ f/1.7.

Samsung tung quảng cáo cực ‘chất’ của Galaxy S7/S7 edge ảnh 1

Cũng trong đoạn video quảng cáo này có nhắc tới công nghệ NFC. Công nghệ này được biết đến với khả năng kết nối không dây trong khoảng cách nhỏ (khoảng 4cm), dùng cảm ứng từ trường để thực hiện kết nối giữa những thiết bị khi tiếp xúc trực tiếp hoặc được đặt gần nhau.

Nhờ tính năng này, người dùng có thể nhanh chóng truyền tập tin như danh bạ, nhạc, video, hình ảnh, các ứng dụng… Tại một số nước phát triển như Hàn Quốc, Mỹ… NFC được xem là một thiết bị thanh toán thông minh và tiện lợi, nhanh chóng giúp người dùng thanh toán trực tuyến như một chiếc ví điện tử.

Tuy nhiên, trên Galaxy S7 và S7 edge, tính năng này còn được trang bị tính năng cao cấp hơn so với NFC, đó là khả năng thanh toán nhanh chóng thông qua dịch vụ Samsung Pay. Với dịch vụ này, người dùng còn có thể thanh toán tại những cửa hàng và đại lý không hỗ trợ NFC.

Samsung đã mang khe cắm thẻ nhớ trở lại trên Galaxy S7 để người dùng có thể nâng cấp dung lượng lưu trữ với chi phí tiết kiệm. Ngoài ra, bộ đôi này có màn hình có khả năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP 68 giúp máy có thể tồn tại dưới 1,5 mét nước trong vòng 30 phút.

Cùng chiêm ngưỡng bộ đôi này qua đoạn video quảng cáo mới được Samsung tung ra dưới đây:

Danh Tuyên

Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.