"Siêu phẩm" iPhone 6 sẽ có giá bán 18 triệu đồng

Nguồn tin từ Trung Quốc cho biết iPhone 6 của Apple sẽ ra mắt vào ngày 19/9 tới đây và phiên bản 32GB có giá 850 USD (hơn 18 triệu đồng).
"Siêu phẩm" iPhone 6 sẽ có giá bán 18 triệu đồng

Mới đây, một báo cáo đến từ Trung Quốc đã xác nhận về việc mẫu điện thoại tiếp theo của Apple sẽ ra mắt vào ngày 19/9 tới đây.iPhone 6 phiên bản 4.7 inch sẽ là nhân vật chính trong sự kiện lần này, với iPhone 5.5 inch, ngày ra mắt của mẫu máy này vẫn còn là một ẩn số.

"Siêu phẩm" iPhone 6 sẽ có giá bán 18 triệu đồng - anh 1

Tháng 5/2014, có tin đồn nhà mạng Deutsche Telekom của Đức “rỉ tai” khách hàng iPhone thế hệ tiếp theo của Apple sẽ lên kệ vào ngày 19/9. Hôm nay, một nguồn tin từ Trung Quốc của PhoneArena tiếp tục khẳng định ngày 19/9 sẽ là ngày phát hành của iPhone 6.

"Siêu phẩm" iPhone 6 sẽ có giá bán 18 triệu đồng - anh 2

Do ngày này rơi vào thứ Sáu, phù hợp với truyền thống bán sản phẩm trước nay của Apple, thông tin này khá có cơ sở.Vẫn theo nguồn tin, iPhone 6 phiên bản 32GB có giá 850 USD (hơn 18 triệu đồng), ngang với iPhone 5s bản 16GB đang bán tại Trung Quốc. Trong khi đó, bản 64GB có giá bán 1008 USD (hơn 21 triệu đồng). Đây đều là giá của mẫu iPhone 6 màn hình 4.7 inch.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.