Tháng sinh nói gì về bạn? (Phần 2)

Con người sinh ra ở những thời điểm khác nhau, mang những nét tính cách khác nhau, tuy nhiên, mỗi tính cách đều có những điểm thú vị riêng.
Tháng sinh nói gì về bạn? (Phần 2)

Xem thêm những người sinh từ tháng 1 đến tháng 6

♥ Tháng bảy :

Tháng sinh nói gì về bạn? (Phần 2) - anh 1

Người sinh vào tháng 7 luôn đem không khí vui vẻ cho những người xung quanh. Nhưng bạn lại là người khó đoán và khó hiểu hay im lặng trừ khi bạn cảm thấy hứng thú hoặc căng thẳng. Bạn có lòng tự tôn rất lớn và bạn được nhiều gười biết tiếng, bạn dễ an ủi.

Bạn là người chân thật. Bạn biết quan tâm đến cảm xúc của mọi người. Bạn luôn cư xử tế nhị và thân thiện nên bạn rất dễ gần. Cảm xúc hay thay đổi và khó đoán. Bạn cũng là một người sống nội tâm và dễ bị tổn thương, nhưng cần nhiều thời gian để hồi phục. Nhưng bạn hóm hỉnh và vui tính.

Bạn thường không mang hận thù dù ai đó có làm điều gì sai trái với bạn nhưng bạn tha thứ không có nghĩa là bạn đã quên. Vì bạn có tinh thần vị tha cao cả. Nhưng bạn rất cảnh giác và bạn cũng rất sắc sảo. Bạn không đánh giá người khác vội vã mà bạn luôn quan sát trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Bạn đối xử công bằng với mọi người. Bạn luôn trung thành với bạn bè cũ và cả quá khứ của mình. Bạn có thể chờ đợi bạn bè mình mà ko phàn nàn nhưng bạn ko thích kết bạn mới. Bạn ko hung hăn trừ khi ai đó chọc giận bạn.

Những người sinh tháng 7 thích ở một mình và thích sự yên tĩnh, cũng ko thích đi đâu. Bạn còn thích được chiều chuộng. Trong công việc hay học hành thì bạn là một người chăn chỉ và học một thứ gì mới chưa bao giờ là khó khăn cho bạn. Còn sức khỏe của bạn thì bạn hay gặp rắc rối với cái bao tử của mình.

♥ Tháng tám :

Tháng sinh nói gì về bạn? (Phần 2) - anh 2

Sinh vào tháng 8, bạn là người thích đùa. Bạn khéo cư xử và biết quan tâm người khác nên bạn cũng thu hút người khác. Bạn dũng cảm và ko hề sợ hãi bất cứ thứ gì, một con người phi thường. Bạn cứng rắn và có khí chất lãnh đạo. Bạn cũng là người biết cách an ủi người khác.

Bạn có lòng tự tôn cao. Bạn thèm khát những lời tán thưởng. Người khác tốt nhất là đừng chọc giận bạn vì khi đó bạn rất đáng sợ, bạn cũng hay ghen. Bạn thích quan sát mọi thứ. Bạn cẩn thận và vô cùng thận trọng nhưng hay quyết định vội vàng. Bạn có khả năng suy nghĩ rất nhanh.

Những người sinh tháng 8 có tư tưởng độc lập. Bạn thích là người lãnh đạo. Bạn là người có nhiều mơ ước. Bạn rất có năng khiếu về nghệ thuật, âm nhạc. Bạn là một người nhạy cảm. Bạn thuộc týp người lãng mạn. Về sức khỏe, thì sức khỏe bạn ko tốt lắm hay bệnh. Bạn nên học cách thư giãn.

♥ Tháng chín :

Tháng sinh nói gì về bạn? (Phần 2) - anh 3

Sinh vào tháng 9, bạn tế nhị và biết cách thỏa hiệp. Bạn cẩn thận và có đầu óc tổ chức. Thích chỉ ra khiếm khuyết của người khác cũng như là chỉ trích mọi người nhưng bạn nên kiềm chế khi chỉ trích người khác. Bạn ít nói nhưng là người biết cách nói chuyện. Bạn điềm tĩnh và là một người tốt vì bạn tốt bụng và giàu lòng vị tha. Bạn trung thành nhưng không phải lúc nào bạn cũng là người chân thật. Bạn cũng thích quan tâm tiểu tiết. bạn thích tìm hiểu mọi thứ.

Những người sinh tháng 9, bạn dể nảy sinh tham vọng trong mọi việc. Nhưng bạn là con người dễ hiểu, khá là vui tính. Bạn thích du lịch và hoat động. Tuy nhiên bạn có xu hướng giấu đi mọi cảm xúc trong bạn và bạn là người rất kén chọn đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

♥ Tháng mười :

Tháng sinh nói gì về bạn? (Phần 2) - anh 4

Những người sinh tháng 10 thích tán gẫu. Bạn chỉ yêu những người yêu bạn. Bạn thích là trung tâm của sự chú ý. Bạn có bề ngoài thu hút và tính cách của bạn cũng thế. Bạn thích nói dối nhưng bạn không che giấu điều đó. Bạn hay giận dữ. Nhưng với bạn, bạn bè là điều rất quan trọng. Bạn thích giao du kết bạn.

Tuy bạn dễ bị tổn thương nhưng bạn không cần nhiều thời gian để chữa lành mọi thứ. Bạn là người hay mơ mộng và thích chọn lựa nhiều thứ. Bạn hầu như chẳng quan tâm đến người khác nghĩ gì. Bạn khá nồng nhiệt nhưng bạn là một người dứt khoát và sáng suốt.

Người sinh vào tháng 10 thích du lịch, nghệ thuật và văn học. Bạn hay động lòng và cũng hay ghen. Bạn luôn thích ở ngoài hơn là ở nhà. Bạn là một con người công bằng. Điểm yếu của bạn là hay bị ảnh hưởng bởi người khác và hay mất tự tin.

♥ Tháng mười một :

Tháng sinh nói gì về bạn? (Phần 2) - anh 5

Sinh vào tháng 11, bạn là con người của những ý tưởng. Nhưng là một người khó đoán. Bạn lúc nào cũng có suy nghĩ hướng về phía trước. Bạn độc đáo và thông minh. Bạn có nhiều ý tưởng phức tạp nhưng suy nghĩ của bạn rất sắc sảo. Bạn rất sáng suốt trong mọi việc. Bạn có thể trở thành 1 bác sĩ giỏi. Tính tình bạn rất năng động nhưng bạn là con người của bí ẩn. Nhưng bạn lại rất tò mò và bạn cũng giỏi đào bới bí mật của người khác lắm. Đầu óc bạn lúc nào cũng tràn đầy những ý tưởng.

Bạn rất dũng cảm và tử tế, cũng như bạn rất cương quyết và kiên nhẫn, và cả chăm chỉ nữa. Có lẽ vì thế mà bạn không bao giờ chịu bỏ cuộc dù trong hoàn cảnh nào. Bạn luôn tin rằng “có chí thì nên”. Bạn ít khi tức giận trừ khi ai đó cố tình chọc giận bạn mà thôi. Bạn cũng là con người bướng bỉnh và sắc đá. Bạn thích ở một mình, và bạn luôn có những suy nghĩ khác người. Khó ai mà xoay chuyển được bạn 1 khi bạn đã quyết định. Bạn có một tính tình sắc sảo và nhiều hoài bão. Nhưng bạn đặc biệt lại ko thích những lời khen ngợi. Nhưng bạn lại có cảm xúc và tình yêu rất sâu nặng. Nhưng hầu như các mối quan hệ của bạn lại không vững chắc.

Tóm lại, những người sinh tháng 11 là người có nhiều khả năng và đáng tin cậy vì bạn rất chân thật và luôn giữ bí mật của người khác. Nhưng điểm yếu của bạn là bạn không kiềm chế được cảm xúc của mình cũng như bạn là một người khó đoán.

♥ Tháng mười hai :

Tháng sinh nói gì về bạn? (Phần 2) - anh 6

Những người sinh tháng 12 là người trung thành và tử tế. Bạn cũng rất quyến rũ. Nhưng bạn thiếu kiên nhẫn và hay vội vàng. Bạn cũng có tham vọng nhưng lại hay bị ảnh hưởng bởi số đông. Bạn là người bạn vui vẻ. Bạn thích hòa mình vào cộng đồng. Bạn cũng thích được ngợi khen, thích được chú ý, thích được yêu.

Bạn rất chân thật và thật lòng không giả dối, bạn không đặt nặng cái tôi của bạn nhưng bạn tính tình sớm nắng chiều mưa. Bạn ghét bị quản thúc, bạn thích đùa và bạn rất có năng khiếu hài hước. Bạn là người suy nghĩ rất logic.

>> Xem thêm: Bàn chân tiết lộ điều gì về bạn?

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.