Thoát chết nhờ... đăng ảnh "tự sướng" trên Facebook

Susann Stacy bị chồng bạo hành dã man và không có khả năng trốn thoát, nhưng nhờ một bức ảnh tự sướng được đăng lên facebook mà cô đã được cứu sống.
Thoát chết nhờ... đăng ảnh "tự sướng" trên Facebook

Vào đầu tháng 1, Susann Stacy là một phụ nữ có gia đình đang sinh sống tại bang Kentucky, Hoa Kỳ. Tuy nhiên cuộc sống gia đình của cô lại không được hành phúc khi chồng cô thường xuyên ghen tuông vô cớ và đánh đập cô.

Thoát chết nhờ... đăng ảnh "tự sướng" trên Facebook - anh 1
Cập nhật trạng thái của Susann sau khi xảy ra sự việc

Trong một lần nghe điện thoại với một người bạn nam giới trong phòng tắm, cô đã bị chồng nghe thấy và nổi máu ghen. Mặc dù cô khẳng định cuộc nói chuyện không có gì đặc biệt hay mờ ám nhưng chồng cô lại không tin vào điều đó. Không thuyết phục được chồng, Susann Stacy bắt đầu bị chồng tấn công. Mới đầu cô bị đám đá nhưng sau đó mức dộ tấn công càng nặng dần, cô bị phong tỏa liên lạc và bị chồng đánh bằng súng săn.

Sau khi tấn công, chồng Susann Stacy đã ngắt đường dây điện thoại và bỏ mặc Susann Stacy trên vũng máu. Điện thoại của Susann Stacy lại không có sóng do gia đình sống ở ngoại thành. Tuy nhiên điền kì diệu đã đến với cô, điện thoạivẫn bắt được sóng wifi và Susann Stacy đã chụp ảnh mình bị thương cùng lớn kêu cứu đăng tải lên facebook. Ngay lập tức, bức ảnh đã thu hút sự quan tâm của bạn bè cô và họ đã nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát để giải cứu.

Thoát chết nhờ... đăng ảnh "tự sướng" trên Facebook - anh 2
Hình ảnh chồng của Susann Stacy sau khi bị bắt giữ

Ngay sau đó, chồng của Susann Stacy đã bị bắt giữ. Cảnh sát trưởng khu vực trả lời báo chí :" Cô ấy bị thương ở vùng đầu và mất rất nhiều máu. Hiện chưa biết mức độ chấn thương của cô Susann Stacy nặng tới mức nào nhưng cô ấy sẽ không nguy hiểm tới tính mạng. Cô ấy hoàn toàn có thể chết vì mất máu nếu không nhận được sự giúp đỡ kịp thời."

Không lâu sau đó, cảnh sát phát hiện chồng của Stacy tham gia vào một vụ ẩu đả gần đó, họ còn tìm thấy hung khi được để lại ngay trong khu vườn gia đình cô. Hiện tại, chồng Stacy đã bị khởi tố vì bạo hành gia đình và sẽ sớm bị xét xử tại tòa án địa phương.

Thoát chết nhờ... đăng ảnh "tự sướng" trên Facebook - anh 3
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ bạo hành

Có vẻ như Facebook không chỉ có chức năng giải trí, kết nối bạn bè, chia sẻ tin tức mà còn rất hữu ích trong những tình huống khẩn cấp.

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.