Thứ 3 của bạn (9/6/2015): Nhân Mã có dấu hiệu rạn nứt trong tình yêu

Một số phiền hà bất ngờ mà bạn chưa bao giờ nghĩ sẽ đến với bạn. Hãy chú ý những dấu hiệu rạn nứt trong tình yêu. Rắc rối có thể không phát sinh rõ ràng, nhưng bạn cần “phòng bệnh hơn chữa bệnh” nhé. Quan trọng là cách bạn giao tiếp và cư xử.
Thứ 3 của bạn (9/6/2015): Nhân Mã có dấu hiệu rạn nứt trong tình yêu

Tử vi hôm nay ngày 9/6/2015 Bạch Dương (21/03-20/04)

Úi, hôm nay bạn sẽ cãi nhau, chỉ trỏ. Đừng nóng vậy chứ Bạch Dương! Có thể là xung đột kinh doanh, bất đồng trong gia đình, cãi nhau với vợ chồng hoặc người yêu. Cái nhất của Bạch Dương là thiện chiến, sẵn sàng chiến đấu ngay đặc biệt nếu bạn bị khiêu khích. Bạn nghĩ sao về một bữa tối một mình ở nhà hàng bạn yêu thích? Hãy tranh thủ tận hưởng không gian riêng hiếm hoi mà bạn có được trong tuần này.

Màu sắc biểu cảm là hoa oải hương và hoa kim ngân.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 9/6 là: 07 và 23

Tử vi hôm nay ngày 9/6/2015 Kim Ngưu (21/04-21/05)

Cẩn thận nhé Kim Ngưu, bạn làm đã sai ngay từ lúc mới bắt đầu. Bạn chỉ nhận ra khi bắt đầu tranh cãi với ai đó hoặc mọi thứ bị phá vỡ xung quanh bạn. Bạn nhận được tin xấu hoặc bị đẩy sang thực hiện một nhiệm vụ khó khăn. Dù bạn có khả năng tập trung rất cao nhưng vẫn có vài người cố ý gây sự với bạn. Cuộc chiến này sẽ chẳng đi tới đâu, nên bạn hãy cố gắng tránh xa họ. Tuy nhiên dù thế nào, Kim Ngưu nên bớt tính hung hăng đi nhé!

Màu sắc có hiệu quả là bí ngô và vỏ lạc.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 9/6 là: 13 và 15.

Thứ 3 của bạn (9/6/2015): Nhân Mã có dấu hiệu rạn nứt trong tình yêu - anh 1

Thứ 3 của bạn (9/6/2015): Nhân Mã có dấu hiệu rạn nứt trong tình yêu. Ảnh minh họa.

Tử vi hôm nay ngày 9/6/2015 Song Tử (22/05-21/06)

Các mối quan hệ trong xã hội sẽ chứng minh sự nhiệt tình với bạn hôm nay. Bạn có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ bất cứ ai bạn quen, dù thân hay sơ. Một số bất đồng cũ hoặc sai lầm cũ có thể được khơi lại, trở thành xung đột trong mối quan hệ cá nhân. Bạn có thể chia tay với người yêu, để rồi trái tim của bạn lại tan nát.

Màu sắc sáng tạo là đá mặt trăng.

Con số may mắn của Song Tử ngày 9/6 là: 21 và 38.

Tử vi hôm nay ngày 9/6/2015 Cự Giải (22/06-22/07)

Khả năng của các vấn đề trong gia đình và kỹ thuật đang ngày càng mạnh. Sơ suất trong quá khứ như tạo một nền móng kém cho ngôi nhà, dự án hoặc các mối quan hệ gây rắc rối. Nếu bạn chăm sóc để dự án đạt đến kết quả tốt đẹp thì bạn phải hy sinh thời gian cá nhân của mình. Đôi lúc tâm hồn của bạn và người yêu như có sợi dây kết nối. Nhưng hôm nay bạn đừng trông chờ vào điều này. Tốt nhất bạn nên nói thẳng suy nghĩ ra.

Màu sắc lý tưởng là nghệ tây và màu be.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 9/6 là: 21 và 24

Tử vi hôm nay ngày 9/6/2015 Sư Tử (23/07-23/08)

Nguy cơ phá vỡ dự định của Sư Tử đang gia tăng. Giờ bạn phải mang tất cả các biện pháp phòng ngừa đảm bảo an toàn. Đặc biệt nếu bạn đang thiết lập một chuyến đi hoặc phải xử lý thiết bị, công cụ, thiết bị điện tử, giao thông vận tải. Bạn bối rối và lo lắng trước những sự kiện kỳ lạ dồn dập xảy ra hôm nay. Nếu bạn bình tĩnh tách nhỏ chúng ra để phân tích, bạn sẽ thấy chúng chẳng đáng sợ lắm đâu.

Màu sắc êm dịu là quế và sa tanh đỏ.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 9/6 là: 17 và 31

Tử vi hôm nay ngày 9/6/2015 Xử Nữ (24/08-22/09)

Một tình huống không lường trước đang làm nhiễu loạn kế hoạch của Xử Nữ trong ngày ngày 9/6/2015 này. Hãy bảo vệ quan điểm của mình. Người khác sẽ khó có lòng tin đối với bạn trong công việc nếu bạn dễ dàng dao động. Một trong những bạn bè hoặc đối tác kinh doanh đã chèn ép đẩy bạn đi. Nhiều Xử Nữ phải đối mặt với những hậu quả sai lầm của mình. Hãy cẩn thận với những người bạn từ rất lâu.

Màu sắc tạo ý tưởng lớn là bạc và lông chồn.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 9/6 là: 15 và 62

Tử vi hôm nay ngày 9/6/2015 Thiên Bình (23/09-22/10)

Tất cả các dự án mới đang đặt ra câu hỏi cho Thiên Bình trả lời. Bạn tiến lên một bước và lùi lại hai bước. Hoạt động kinh doanh đầy thất bại và mất mát. Nhưng điều đó không có nghĩa khuyến khích bạn chiến đấu một cách thô lỗ với những người đang liên minh và yêu quý bạn. Bạn nên hẹn hò café, ăn uống cùng bạn bè. Ngoài người yêu, bạn cũng cần có thế giới riêng của mình.

Màu sắc thực tế là hồng nhung và chàm.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 9/6 là: 06 và 10

Horoscope hôm nay ngày 9/6/2015 Bọ Cạp (23/10-21/11)

Sự kiện đang diễn biến với tốc độ nhanh, nhưng đối với Bọ Cạp không khác gì một con dao 2 lưỡi ở cạnh. Bạn cần chậm và có thời gian giải quyết khó khăn nhưng bạn thường không giỏi,giải quyết vấn đề hiện tại. Khó khăn có thể che dấu nhưng thất bại thì hiện hữu một cách rõ ràng. Hãy cho mình đủ thời gian cân nhắc trước khi quyết định. Dù mọi người xung quanh có thể sốt ruột, nhưng chỉ bạn mới biết lựa chọn nào tốt nhất cho mình.

Màu sắc may mắn hơn là socola.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 9/6 là: 13 và 22

Horoscope hôm nay ngày 9/6/2015 Nhân Mã (22/11-21/12)

Dậy thôi Nhân Mã, bạn đang ngủ quên trong hào quang chiến thắng của quá khứ. Cố gắng giữ gìn, xác nhận, củng cố lại vấn đề đang cần. Có thể gặp lại người bạn cũ hoặc đối mặt cạnh tranh trong quá khứ. Một số phiền hà bất ngờ mà bạn chưa bao giờ nghĩ sẽ đến với bạn. Hãy chú ý những dấu hiệu rạn nứt trong tình yêu. Rắc rối có thể không phát sinh rõ ràng, nhưng bạn cần “phòng bệnh hơn chữa bệnh” nhé. Quan trọng là cách bạn giao tiếp và cư xử.

Màu sắc tốt lành là hoa lục bình và hoa bưởi.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 9/6 là: 58 và 61

Horoscope hôm nay ngày 9/6/2015 Ma Kết (22/12-20/01)

Hôm nay là một ngày không mong đợi của Ma Kết. Mọi thứ dường như khó khăn không tưởng. Bạn sẽ tìm thấy một điều gì đó mà bạn quan tâm. Bạn dự định đầu tư vào một dự án hoặc mối quan hệ, những bước đi đầu tiên là rất khó khăn, hãy chuẩn bị tinh thần cho cú va chạm này nhé. Đừng ngại nói ra suy nghĩ của mình. Trong mối quan hệ hai người, bạn cũng có quyền bình đẳng như đối phương.

Màu sắc có lợi thế là thạch anh vàng.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 9/6 là: 14 và 29

Horoscope hôm nay ngày 9/6/2015 Bảo Bình (21/01-19/02)

Ngày 9/6/2015 của Bảo Bình liên quan vấn yếu tố nước ngoài như du lịch, xin visa, bắt đầu kinh doanh hoặc tìm kiếm một việc làm. Lời nói của bạn, hành động và email có thể không nhận được câu trả lời. Bạn cũng phải tính luôn cuộc phiêu lưu và những người quen biết không lường trước trên đường xa.

Màu sắc thuận lợi là đen và xanh biển thẫm (xanh navy).

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 9/6 là: 22 và 38

Horoscope hôm nay ngày 9/6/2015 Song Ngư (19/02-20/03)

Xác suất tình huống quan trọng được đẩy lên cao vào buổi sớm trong ngày của Song Ngư. Thiếu trách nhiệm của đối tác hoặc kém sang tạo và hành động chậm chạp có thể gây phiền hà trong việc kinh doanh của bạn. Một số bạn phải đối phó với hậu quả của chủ nghĩa phiêu lưu của mình.

Màu sắc nhẹ nhàng là pastel và bạc hà.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 9/6 là: 10 và 22

Minh Châu (t/h)

Đón xem: Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Thứ 4 ngày 10/6/2015

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.