Thứ 5 của bạn - Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 25/9/2014

Chuyện tình củm của Bảo Bình sẽ có những bước phát triển mới trong ngày hôm nay 25/9. Tuy phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bạn hoàn toàn sẵn sàng với những thử thách đó.
Thứ 5 của bạn - Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 25/9/2014

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ai đó muốn Bảo Bình góp ý cho vấn đề của họ, nhưng hãy thử xem, bạn có bao nhiêu vấn đề khác cần phải lo lắng rồi, việc “mua dây buộc mình” liệu có là thích đáng không? Đừng tự kéo mình vào những rắc rối không cần thiết nữa nhé.

Thứ 5 của bạn - Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 25/9/2014 - anh 1

Chuyện tình củm của bạn cũng có những bước phát triển mới. Tuy phải đối mặt với nhiều khó khăn, bạn hoàn toàn sẵn sàng với những thử thách này.

Quá nhiều chuyện phải lo khiến mọi kế hoạch trong đầu bạn rối như mớ bòng bòng. Hãy ghi chép cẩn thận lại những kế hoạch mà bạn định thực hiện và thứ tự ưu tiên của chúng nhé. Tâm trạng rối bời có thể là nguyên nhân khiến bạn dễ nổi cáu và gây chiến với bất cứ ai trong văn phòng. Con số may mắn hôm nay của bạn là số 2,11.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự theo dõi âm thầm của ai đó khiến Song Ngư cảm thấy khó chịu, nhưng may mắn thay, bằng sự khéo léo của mình, bạn sẽ vượt qua được “bài kiểm tra” khắc nghiệt đó. Hãy tự tin làm những gì bạn có thể, và rồi bạn sẽ mỉm cười sung sướng vào cuối ngày.

Làm những điều bạn hứa, đó là nhiệm vụ khá là khó khăn với Song Ngư hôm nay. Những yếu tố không lường trước sẽ đưa bạn vào tình thế không mong đợi. Vì vậy, để người khác không nghĩ bạn là người nuốt lời thì đừng hứa trước điều gì nếu không biết chắc là mình có thể thực hiện không nhé.

Những tham vọng lớn khiến áp lực công việc càng ngày càng đè nặng lên đôi vai bạn. Màu may mắn hôm nay của bạn là màu hồng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Đừng để những suy nghĩ ích kỷ làm chủ mình mãi như thế, Bạch Dương. Đương nhiên cũng giống như những người khác, bạn nghĩ cho bản thân mình trước tiên, nhưng chớ quên rằng “gieo nhân nào, gặt quả ấy”, và đó chính là quy luật của đời sống đấy.

Hôm nay sẽ là ngày bạn được “tâng” lên tận mây xanh cho mà coi. Cũng đúng thôi khi mới đầu ngày, mọi người đang có những cái nhìn đầy mến mộ và thán phục vào thành quả của bạn đó.

Những hoạt động xã hội, từ thiện trong ngày hôm nay sẽ làm cho tâm hồn bạn thanh thản hơn. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội tốt để bạn mở rộng các mối quan hệ xã hội và học trải nghiệm cuộc sống.

Về tình cảm, một tranh cãi nhỏ cũng có thể là lý do khiến 2 bạn bùng nổ xung đột. Hạ hỏa và kìm chế nhé.

Trong công việc, tính cạnh tranh là yếu tố thúc đẩy Bạch Dương phấn đấu nhưng đừng vì điều này mà làm ảnh hưởng đến mối quan hệ với các đồng nghiệp của bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự ghen tị và oán giận nảy sinh và đem đến cho Kim Ngưu những cảm xúc không mấy dễ chịu, nhưng lý do hoàn toàn không phải vì những gì bạn đã làm. Vậy thì đừng dằn vặt, trách móc bản thân thêm nữa. Lắng nghe và phân tích mọi việc dưới góc độ khách quan hơn là cách để bạn và mọi người tìm ra giải pháp cụ thể lúc này.

Một cử chỉ nhỏ, một lời khích lệ không chỉ tạo dựng niềm tin mà còn giúp bạn lấy lại sự thiện cảm với mọi người. Niềm vui cứ như vậy mà nhân đôi lên, Kim Ngưu ạ.

Kim Ngưu cũng đừng gồng mình chịu tất cả mọi áp lực trong cuộc sống. Bỏ ý nghĩ là việc chia sẻ tâm tư của mình với người khác sẽ làm họ nghĩ bạn yếu đuối đi Kim Ngưu nhé. Quanh bạn còn rất nhiều người tốt có thể giúp bạn gỡ rối mọi vấn đề đấy.

Về công việc, nếu có ý định đề đạt điều gì đó với sếp thì tốt nhất là nên im lặng nhé vì sếp có quan điểm hoàn toàn trái ngược với bạn đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Gạt bỏ sự lưỡng lự sang một bên, thứ năm này là một ngày rất tốt để Song Tử dấn thân vào những địa hạt mới mẻ của đời sống. Gật đầu với những cuộc hẹn lãng mạn, chủ động lên kế hoạch cho những chuyến du lịch hâm nóng tình cảm chính là cách để tâm hồn bạn và đối phương trở nên hòa điệu hơn đấy.

Thứ 5 của bạn - Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 25/9/2014 - anh 2

Thời gian Song Tử dành để chăm sóc bản thân có thể bị chia nhỏ ra do có quá nhiều việc. Bạn sẽ ý thức được nhiều việc mà trước đây bạn còn chưa từng nghĩ, bận cũng tốt đấy chứ!

Những người quanh bạn có tính cách thất thường nên hãy tìm cách thay đổi và thích nghi bản thân theo hoàn cảnh thích hợp bạn nhé. Bù lại, những người bạn mới quen lại giúp bạn hoàn thành công việc của mình với tiến độ nhanh hơn hẳn. Con số may mắn của bạn là 0, 9.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng quá chăm chút vào việc phát hiện lỗi sai của người khác! Hãy thoáng hơn một chút với họ (và với cả bản thân bạn nữa)! Sử dụng những lợi thế vốn có của mình (khả năng giao tiếp, sự khéo léo và tinh tế) cũng là cách hiệu quả để bạn đạt được điều mình muốn, vậy thì căng thẳng hóa mọi thứ lên để làm gì?

Cự Giải hãy nỗ lực một chút nhé, những vấn đề của bạn có thể sẽ được giải quyết vào cuối ngày. Cái tôi của bạn phải đấu tranh cực nhiều trong ngày thứ Năm này đó.

Thêm nữa, hôm nay tình hình tài chính của bạn cũng không được dồi dào lắm đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chủ đề mà ai đó nói ra có thể khiến Sư Tử quay lưng đi vì bực tức, và rồi liền sau đó, đối phương rơi vào tâm trạng hối hận vì đã không giấu giếm sự thật. Vậy thì bạn nghĩ sao về việc một lần thẳng thắn, cởi mở để đối phương hiểu bạn, và ngược lại?

Nếu có một chiếc lá rơi chạm vào tay bạn thì đó chính là lúc bạn nên ước một điều. Đôi khi cứ để bản thân lãng mạn một chút, biết đâu đấy, điều ước sẽ trở thành sự thực thì sao.

Năng lượng dồi dào và tinh thần phấn chấn giúp Sư Tử sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn trước mắt. Nhưng hãy nhớ rằng, chế độ ăn uống và dinh dưỡng của bạn vẫn chưa thực sự hợp lý đâu.

Hôm nay, trái tim bạn bỗng thổn thức trước một đối tượng có các đặc điểm không như tiêu chuẩn mà bạn đặt ra từ trước đến nay.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu Xử Nữ cho rằng bản thân bạn đã thành thực quá mức, hãy bắt đầu bằng việc có những điều chỉnh nho nhỏ. Đương nhiên, bạn không nhất thiết phải bưng bít thông tin, với mục đích làm đối phương không tổn thương, bởi sự thực có một lúc nào đó sẽ bị phơi bày. Điều quan trọng là truyền đạt vừa đủ, vậy thôi.

Hôm nay, Xử Nữ có rất nhiều niềm vui và bất ngờ. Mọi bất đồng của bạn đều được giải quyết nhanh vèo.

Nếu có ý định thực hiện một chuyến đi xa thì chắc chắn là điều đó không thành vì một lý do nào đó. Hôm nay, sếp của bạn cũng sẽ không thực sự thoải mái với những lời góp ý, nhận xét thẳng thắn của bạn đâu. Vậy nên, tốt nhất là im lặng là vàng bạn nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thực sự sở hữu một lực hút khó cưỡng ngày hôm nay, và dường như mọi người sẵn sàng để đến gần hơn với bạn. Dường như tiếng cười, sự rạng rỡ của bạn được lan tỏa và khiến tất cả cũng cảm thấy thật dễ chịu. Vậy thì hãy mở rộng lòng nhé.

Tuy nhiên, trạng thái tâm lý của Thiên Bình hôm nay lại kỳ cục quá đi. Cho dù đã có những gì mình muốn nhưng xem ra đó chỉ là mặt số lượng còn chất lượng cũng chưa ăn thua gì với bạn rùi.

Bạn nghĩ sao nếu một mình đi ăn tối ở ngoài? Đó sẽ là một ý tưởng rất tuyệt vời để bạn tự thưởng cho mình những phút giây thư thái hiếm hoi trong tuần đấy. Hãy nhanh tay bắt đầu thực hiện những giấc mơ của mình đi nhé. Hôm nay sẽ là một ngày "Thiên thời địa lợi nhân hòa" của bạn đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Việc chia sẻ rằng những bí mật đều có thể bị hé lộ khiến mọi người xung quanh cảm thấy rất lo lắng và sợ hãi. Tuy nhiên, với bạn, điều này lại mang lại một cảm xúc hoàn toàn khác, và đó chính là những gì mà bạn trải nghiệm ngày hôm nay đấy.

Bạn sẽ giao tiếp với rất nhiều người trong ngày. Có điều tâm trạng bạn đang có chút vấn đề, bạn làm gì cũng chả hứng thú gì hết.

Về tình cảm, bạn và người ấy vì một lý do nào đó mà tranh cãi nảy lửa với nhau. Hãy kìm chế và học cách hạ thấp cái "tôi" của mình xuống nếu không muốn mọi chuyện tồi tệ thêm nữa.

Về công việc, có một tin đồn đang lan truyền trong cơ quan bạn, đừng tham gia bình luận kẻo gặp rắc rối.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy để lộ những bí mật, mơ ước thầm kín nhất của mình, bởi vì giữ chúng quá lâu trong lòng chỉ mang lại những tác hại ngược lại. Sự chia sẻ giúp bạn một lần nữa hiểu rõ hơn về những mong muốn cá nhân, và từ đó, dễ dàng để thực hiện được chúng. Nhân Mã hãy thử mà xem!

Thứ 5 của bạn - Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 25/9/2014 - anh 3

Về tình cảm, một món quà đặc biệt sẽ được gửi tới Nhân Mã hôm nay. Có thể đó không phải là một món quà vật chất, nhưng nó có ý nghĩa tinh thần rất lớn.

Về công việc, chắc bạn sẽ khó xử vì những yêu cầu nằm ngoài khả năng của bản thân. Đây đúng là cơ hội tốt để thử sức, tuy nhiên, giải pháp an toàn thì vẫn nên khéo léo từ chối đi ý.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mong muốn được nói ra những bí mật trở thành động lực để Ma Kết thực hiện điều đó, nhưng kỳ thực, đây là một hành động không phù hợp, nhất là trong ngày hôm nay. Hãy dành thời gian cho những công việc khác thiết thực hơn!

Nếu phải sắp xếp để ưu tiên một việc nào đó thì hôm nay hãy cho nghỉ ngơi lên hàng đầu nhé Ma Kết. Đó là cách bạn nạp năng lượng tốt nhất cho bản thân đó.

Về công việc, để chạm tay được đến thành công trong ngày hôm nay, Ma Kết sẽ phải đối mặt với vô vàn các khó khăn. Tốt nhất là hãy phát huy tính sáng tạo và chủ động của mình.

Về tình cảm, hãy chủ động "mon men" mở lời trước với "người ta" nhé. Bạn sẽ nhận được những phản ứng tích cực hơn bạn tưởng đấy.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.