Top 5 cung Hoàng đạo luôn khiến đàn ông "điên đảo"

Hãy xem vì sao 5 cung Hoàng đạo dưới đây lại có sức mạnh kỳ diệu luôn khiến đàn ông "điên đảo" đến vậy nhé!
Top 5 cung Hoàng đạo luôn khiến đàn ông "điên đảo"

Top 5: Sư Tử (23/07-23/08)

Phong cách cực độc kết hợp với cá tính mạnh mẽ của Sư Tử khiến các chàng trai bị choáng ngợp. Ở nàng Sư Tử luôn toát lên vẻ ngang bướng không chịu khuất phục khiến cánh mày râu luôn muốn tìm cách để chinh phục.

Top 5 cung Hoàng đạo luôn khiến đàn ông "điên đảo" - anh 1

Ảnh minh họa.

Top 4: Bảo Bình (20/01-18/02)

Sự thông minh sáng tạo của cô nàng Bảo Bình luôn khiến các chàng trai bị bất ngờ. Bảo Bình rất ít nói nhưng khi đã nói thì phải khiến các chàng mắt chữ A, miệng chữ O vì những sáng kiến hài hước và thú vị của nàng ta.

Top 3: Kim Ngưu (21/04-20/05)

Ngoại hình là một ưu thế của Kim Ngưu. Các cô gái Kim Ngưu luôn có một nét đẹp riêng của sự thùy mị, dịu dàng và điềm tĩnh cần có ở một người phụ nữ của gia đình. Càng tiếp xúc các chàng càng bị chinh phục bởi bản tính chân thật, biết hy sinh vì bạn bè và người thân khiến các chàng muốn gắn bó cả đời với những cô nàng này.

Top 5 cung Hoàng đạo luôn khiến đàn ông "điên đảo" - anh 2

Ảnh minh họa.

Top 2: Bọ Cạp (23/10-21/11)

Đôi mắt long lanh, sâu thẳm u buồn chán chứa sự thuần khiết là điểm nhấn ở những cô gái Bọ Cạp khiến đàn ông không thể rời mắt khỏi nàng.

Những người khác giới luôn tìm thấy sự kỳ bí mang vẻ lạnh lùng trong đôi mắt của nàng. Nó kích thích trí tò mò và muốn được thể hiện bản lĩnh nam nhi với người đẹp trong cánh mày râu nổi lên. Điều này khiến nàng Bọ Cạp luôn có những chàng trai lởn vởn quanh mình.

Top 1: Ma Kết (22/12-19/01)

Đứng đầu danh sách phải kể đến các cô nàng Ma Kết. Phải chăng họ có vẻ đẹp hút hồn khiến đàn ông "điên đảo"? Không phải vậy, xét về nhan sắc thì Ma Kết chỉ được xếp vào tầm trung, ưa nhìn một chút, đáng yêu một chút. Tuy nhiên, cô nàng này lại có sự mộc mạc, khiêm tốn và có trách nhiệm với bản thân, công việc.

Top 5 cung Hoàng đạo luôn khiến đàn ông "điên đảo" - anh 3

Ảnh minh họa.

Tuy là người vô cùng lạnh lùng và nghiêm khắc trong công việc nhưng trong cuộc sống đời thực, đây lại là những cô gái vui vẻ, hòa đồng, vô tư lự. Sự yêu đời, tính năng động và nhiệt huyết luôn rạng ngời trên khuôn mặt của họ khiến cánh đàn ông bị hút hồn. Có nhiều vệ tinh theo đuổi nhưng lại khó có ai đó có thể trụ vững được lâu bên nàng bởi sự cầu tiến và đòi hỏi người yêu quá cao của Ma Kết.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.