Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 10/1/2015

Ngày hôm nay 10/1/2015, Xử Nữ dường như trở nên khó tính hơn khi không chịu đón nhận những sẻ chia xung quanh, thậm chí xù lông nhím với họ. Đừng như vậy, bạn sẽ đánh mất cơ hội của chính mình đấy.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 10/1/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xin chúc mừng Bạch Dương, bạn có 1 tin vui đó là mọi việc đang tiến triển như đúng theo mong muốn của bạn, và hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho những kế hoạch cá nhân. Tuy nhiên, thiếu kinh nghiệm có thể là trở ngại lớn nhất cần phải khắc phục, bạn nên tìm kiếm lời khuyên và sự hỗ trợ từ mọi người. Vào cuối ngày, những lời nhắn yêu thương từ người yêu sẽ làm bạn hạnh phúc suốt cả đêm.

Tình cảm: Học cách thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ của mình mà không cảm thấy tội lỗi (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quan tâm tới những gì người khác nghĩ về bạn, hãy cứ là chính mình (3 sao). Sức khỏe: Không có gì đáng ngại, chỉ là dễ bị căng thẳng (4 sao). Tài chính: Chuẩn bị nhận được tiền (4 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang phải "vật lộn" dữ dội với hàng đống chi tiết nhưng cố gắng lên vì trong quá trình đó bạn sẽ hiểu ra giá trị của chúng. Hôm nay là ngày để áp dụng những gì bạn đã học được. Những kiến thức mới này sẽ đưa bạn đến một tầm hiểu biết cao hơn, sẵn sàng để trưởng thành hơn.

Tình cảm: Đừng ngại chấp nhận lời tỏ tình hay đề nghị kết thân từ người khác (5 sao). Sự nghiệp: Có thể đang cảm thấy rất bí bách và nghĩ đến chuyện chuyển việc (3 sao). Sức khỏe: Không nên ăn quá nhiều sau 5h chiều (4 sao). Tài chính: Tránh đầu tư cho những dự án mới (2 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thật tức giận khi sự tập trung của Song Sinh bị phân tán làm nhiều luồng khác nhau, bất chấp nỗ lực của bạn. Thực tế có những bài học quan trọng để dạy bạn, vậy thì hãy cố gắng để tập trung hơn một chút. Lắng nghe cảm xúc của mình và tập hợp chúng thành một thể thống nhất vô cùng quan trọng.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 10/1/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 10/1/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Tình cảm: Có vẻ ảm đạm và tẻ nhạt (1 sao). Sự nghiệp: Nếu đang có ý định theo học 1 khóa phát triển kỹ năng thì nên đăng ký ngay (3 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng bị nhức đầu sổ mũi trong thời gian tới (3 sao). Tài chính: Nhờ nỗ lực của mình, bạn kiếm được khá nhiều tiền (5 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có 1 ngày thứ 7 tương đối bận rộn, tuy nhiên bạn sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nếu kiên trì theo đuổi đến cùng mục tiêu trong công việc. Ngoài ra, cơ hội bất ngờ trong học tập sẽ đến, bạn nên mau chóng nắm bắt đi nhé. Vào buổi tối, hãy dành nhiều thời gian cho gia đình hơn nữa, ba mẹ sẽ rất vui và tự hào về những tình cảm bạn dành cho mọi người.

Tình cảm: Nên dành thời gian cho gấu vào tối nay (4 sao). Sự nghiệp: Quyết tâm thành công của bạn sẽ mang lại thành quả (5 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng va quệt, cần cẩn thận (2 sao). Tài chính: Có vẻ lên xuống thất thường (3 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thật may mắn, bắng cách nào đó bạn đã giải quyết được những khó khăn với một phong cách và thái độ khéo léo của mình. Bạn tin rằng minh là một ngôi sao và những người khác cũng nghĩ vậy. Mặc dù sớm hay muộn, bạn sẽ phát hiện ra những khuyết điểm khác của mình, ai cũng vậy, không thể nào hoàn hảo hết cả, nhưng lúc này đây, bạn là một ngôi sao thật sự đấy và hãy toả sáng.

Tình cảm: Cần quan tâm nhiều hơn tới người ấy, họ sẽ cảm động lắm đấy (4 sao). Sự nghiệp: Đừng quá vội vàng với các dự định của mình, hãy để mọi thứ diễn ra thật từ tốn (3 sao). Sức khỏe: Thể chất mạnh mẽ, tinh thần minh mẫn (5 sao). Tài chính: Nên nhờ chuyên gia tư vấn trước khi ra quyết định (3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những điều ngọt ngào nhỏ bé, giản đơn nhưng hóa ra lại là những gì khó quên nhất, và vì thế, không khó để Xử Nữ có được những xúc cảm này ngay cả khi bạn bận rộn với cuộc sống đời thường. Tuy nhiên, ngày hôm nay, bạn dường như trở nên khó tính hơn khi không chịu đón nhận những sẻ chia xung quanh, thậm chí xù lông nhím với họ. Đừng như vậy, bạn sẽ đánh mất cơ hội của chính mình đấy.

Tình cảm: Hãy thông cảm cho quá khứ của người ấy và thôi giận dữ (2 sao). Sự nghiệp: Đang gặp khó khăn, nhưng sớm thôi, bạn sẽ đạt được thành tựu (2 sao). Sức khỏe: Cần nghỉ ngơi điều độ, bạn còn cả năm dài phía trước (3 sao). Tài chính: Bạn không hẳn là thiếu tiền, nhưng vẫn có một số thứ không thể mua được (3 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lời khuyên dành cho Thiên Bình trong ngày cuối tuần này là hãy tin tưởng vào những gì mà trực giác mách bảo, nó sẽ dẫn bạn đi đúng hướng. Mặc dù vậy, bạn không nên tham gia nhiều vào những chuyện của người khác, hãy để họ tự giải quyết chuyện riêng và bạn hãy dành thời gian quan tâm đến gia đình.

Tình cảm: Tấm chân tình của bạn chẳng được đáp đền, có lẽ đã đến lúc phải buông tay thôi (1 sao). Sự nghiệp: Cần tin tưởng vào các quyết định của bản thân (3 sao). Sức khỏe: Nên bắt đầu cắt giảm đồ ăn vặt (3 sao). Tài chính: Hãy sử dụng trực giác để ra quyết định (4 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp nên chậm lại một chút, rõ ràng bạn đang đi đúng hướng và chẳng có gì để lo lắng. Ngoài ra, dù bạn không hào hứng với việc đáp ứng mong mỏi của mọi người thì hãy cứ cố gắng làm điều mình có thể, những gì cho đi sẽ tương xứng với thứ bạn được nhận lại đấy.

Bài liên quan:

- Cung Hoàng đạo nào khiến đàn ông vừa yêu, vừa hận

- Bật mí năm 2015 của 12 cung Hoàng đạo (Phần 1)

- Top 4 chòm sao ghen tuông nguy hiểm nhất

- Chòm sao nào mù quáng nhất khi yêu?

Tình cảm: Đừng bao giờ giữ bí mật với người đã khiến bạn cảm động và mở lòng (3 sao). Sự nghiệp: Nêu cao tinh thần suy nghĩ rộng mở, dám nghĩ dám làm (4 sao). Sức khỏe: Hãy uống nhiều nước để răng và xương luôn chắc khỏe (4 sao). Tài chính: Nếu đang có tiền tiết kiệm thì nên đầu tư (4 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bầu trời phía trước của Nhân Mã vẫn thật trong xanh và rõ ràng vô cùng. Bạn hãy cố gắng tận dụng kỹ năng làm nhiều việc của một lúc của mình để hoàn thành càng nhiều càng tốt. Giấc mơ này vẫn có thể bay xa nhưng sớm muộn gì nó cũng phải hạ cánh xuống thôi, hãy chuẩn bị thật chu đáo khi nó “đáp cánh” nha.

Tình cảm: Tương đối hài hòa và ổn định (3 sao). Sự nghiệp: Đã đến lúc bạn cần học cách sắp xếp và ưu tiên công việc sao cho hợp lý (3 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng sẽ bị nhức mỏi trong những ngày tới (2 sao). Tài chính: Có thể nghĩ tới xổ số hay đầu tư (5 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết tiếp cận với cái gọi là cuối con đường, và dường như bạn đang cố gắng để xác định xem mình nên đi đâu tiếp theo. Ngay cả khi bạn sẵn sàng rồi, đừng quên xem xét lại những gì đã thực hiện, liệu chúng đã gọn gàng chưa? Đừng nhìn quá xa về phía trước, trong khi hiện thực chưa đẹp đẽ như kỳ vọng.

Tình cảm: Cần nhiều lựa chọn khác nhau để đưa ra quyết định đúng đắn (4 sao). Sự nghiệp: Hãy xác định mục tiêu và bắt đầu phấn đấu để đạt được chúng (4 sao). Sức khỏe: Đang rất căng thẳng, hãy làm mọi thứ thật chậm (2 sao). Tài chính: Nhìn chung là rủng rỉnh (4 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây chính là cơ hội tuyệt vời để Bảo Bình gần gũi bên người bạn yêu và cùng người ấy tận hưởng những giây phút thật ấm áp. Trong ngày, sự bứt phá mang đến cho bạn sự say mê, hào hứng, và vì thế, bạn cũng chẳng bận tâm quá nhiều đến việc người khác nghĩ gì về mình.

Tình cảm: Hạnh phúc không có nghĩa là mọi thứ đều hoàn hảo (3 sao). Sự nghiệp: Đừng chỉ ngồi không và chờ đợi thử thách đến với mình, hãy tự tạo ra thử thách (4 sao). Sức khỏe: Cần lắng nghe cơ thể, không nên cố quá (3 sao). Tài chính: Nhìn chung là tốt (4 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tất cả những gì Song Ngư nên làm trong ngày hôm nay là luôn để cổng rộng mở, ở đây là cánh cửa tâm hồn và tri thức. Một khi ở trong tư thế sẵn sàng để đón nhận thì tự nhiên bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi trong bản thân, một nguồn năng lượng mới ùa vào và chính nó sẽ dẫn bạn đi một con đường mới đúng với viễn cảnh của nó.

Tình cảm: Nên bỏ qua cho lỗi lầm ngày xưa của người ấy (2 sao). Sự nghiệp: Đang gặp phải nhiều trở ngại, tuy nhiên đừng nhụt chí (2 sao). Sức khỏe: Cần dành thời gian nghỉ ngơi đúng mức vì sắp tới bạn sẽ rất bận rộn (3 sao). Tài chính: Đang gặp rắc rối (3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.