Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 10/2/2015

Hôm nay là ngày tốt để họp hành, phỏng vấn cũng như đọc hồi ký, lịch sử, tâm lý. Mọi giao tiếp đều sẽ rất cảm động. Sinh lực dồi dào giúp bạn có một ngày thật nhiều niềm vui và tận hưởng được nhiều khoảnh khắc ý nghĩa. Nhớ tranh thủ dành thời gian cho công việc nhà và mang đến cho gia đình bữa ăn ngon nhé.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 10/2/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương có thể bị đảo lộn một số thứ vì ai đó, nhưng nếu nhanh trí, bạn vẫn tránh được việc phải tức giận. Tính của họ bạn thừa hiểu, do vậy đầu tiên cần lường trước tình huống tệ nhất có thể xảy ra.

Con số may mắn của Bạch Dương hôm nay là 32, 16.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là ngày tốt để họp hành, phỏng vấn cũng như đọc hồi ký, lịch sử, tâm lý. Mọi giao tiếp đều sẽ rất cảm động. Sinh lực dồi dào giúp bạn có một ngày thật nhiều niềm vui và tận hưởng được nhiều khoảnh khắc ý nghĩa. Nhớ tranh thủ dành thời gian cho công việc nhà và mang đến cho gia đình bữa ăn ngon nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu hôm nay là 4, 27.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 10/2/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 10/2/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng tạo không khí căng thẳng quá mức, Song Tử nên có thái độ ôn hòa khi phải giải quyết khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, sự hỗ trợ từ đứa bạn thân mang đến nhiều kết quả tích cực, cả về tinh thần và tài chính. Thời gian cuối ngày, một vài thay đổi tiêu cực có thể đến, tốt hơn là Song Tử nên giữ thái độ bình tĩnh để tìm ra cách xử lý khôn ngoan.

Con số may mắn của Song Tử hôm nay là 23, 5.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tình cảm và cảm xúc của Cự giải khá tích cực trong hôm nay. Có thể bạn hơi quá khích và đánh giá quá cao khả năng của mình. Trong mọi trường hợp, bạn có tiền đồ tuyệt vời trước mắt. Kiến thức của bạn sẽ rất hữu ích. Mối quan hệ gần gũi giữa bạn và thầy giáo hay một người cố vấn tinh thần sẽ chặt chẽ hơn.

Con số may mắn của Cự Giải hôm nay là 13, 6.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không hào hứng chút nào với các hoạt động xã hội, tốt nhất là cho mình những giây phút riêng tư để tự nội quan hoặc thư giãn nhé. Bạn sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều.

Tiếp cận vấn đề một cách hợp lý là không thể và bị cản trở một cách đáng chú ý ngày hôm nay. Khả năng lệch khỏi quỹ đạo hoặc bỏ bê công việc do ảnh hưởng của những cảm xúc mạnh mẽ tự phát là rất cao: bạn có thể có một lựa chọn bất ngờ và vô lý.

Con số may mắn của Sư Tử hôm nay là 14, 30.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ và một người bạn mới dường như bất đồng quan điểm, tuy nhiên thực tế hai người lại khá hợp nhau. Hãy nhờ một người bạn thứ ba giúp phân giải và thắt chặt tình cảm của hai người.

Con số may mắn của Xử Nữ hôm nay là 3, 12.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để trò chuyện với cha mẹ, sếp, người cố vấn hoặc người bảo trợ bạn. Các chủ đề cũ cần một viễn cảnh mới. Đây có thể là sự thay đổi cán bộ trong phòng, thay đổi đối tác, điều kiện thị trường mới và thay đổi trong hệ thống tài chính.

Con số may mắn của Thiên Bình hôm nay là 10, 21.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Gia đình đang rất kỳ vọng vào những kế hoạch Bò Cạp đang theo đuổi, hãy đáp lại sự tin tưởng đó bằng cách làm việc chăm chỉ hơn và đạt được những bước tiến rõ rệt. Thật không may, con đường đi đến thành công không hề dễ dàng chút nào, bạn phải vượt qua khá nhiều khó khăn, thậm chí là thất bại nữa đó.

Con số may mắn của Bọ Cạp hôm nay là 12, 9.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây hoàn toàn không phải thời điểm thích hợp nếu như Nhân Mã muốn được ưu đãi từ ai đó (sếp, đồng nghiệp... ). Hãy tạm sử dụng những gì bạn có và chờ đợi cơ hội đến với mình thì hơn.

Các sự kiện của ngày hôm nay sẽ khiến bạn lo lắng hoặc hướng về các biện pháp độc đáo. Những thói quen cũ, cương lĩnh tâm lý đã biến mất hay sở thích âm nhạc cũ có thể bất ngờ quay trở lại.

Con số may mắn của Nhân Mã hôm nay là 35, 4.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những bất ngờ của ngày hôm nay phần lớn có thể dự đoán trước. Có những người đáng để bạn dành thời gian quan tâm hơn vì họ sẽ cung cấp những thông tin cần thiết. Tính bạn hôm nay hơi “lạnh”, điều đó không hay chút nào, hãy sưởi ấm trái tim mình bằng tình cảm và sự vị tha, thấu hiểu hoàn cảnh người khác nữa nhé.

Con số may mắn của Ma Kết hôm nay là 29, 17.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là ngày rất phù hợp để xem xét lại quy trình làm việc quen thuộc và thói quen của Bảo bình. Bạn có thể sử dụng dịch vụ của đồng nghiệp cũ và nhận được một số thông tin, lời khuyên hay lòng từ bi của họ.

Bảo Bình và một người bạn nào đó cần cho nhau thời gian để ngồi lại và nhìn nhận sâu sắc hơn về đối phương. Hãy gạt bỏ những gì đã cũ, các bạn sẽ có cơ hội đón nhận những điều mới mẻ từ nhau đấy.

Con số may mắn của Bảo Bình hôm nay là 16, 3.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn có thể lựa chọn giữa việc tuân thủ đúng nội qui trường lớp và không có tên trong danh sách “bảng vàng”. Thần may mắn không hộ mệnh cho bạn hôm nay, do vậy đừng dại dột liều lĩnh kẻo có khả năng bị ai đó tố giác đấy.

Con số may mắn của Song Ngư hôm nay là 18, 33.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.