Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 10/4/2015

Hôm nay Thiên Bình có thể dễ nổi nóng khi làm việc. Đừng mất công tìm hiểu nguyên do. Có lẽ bạn chỉ cần một ngày nghỉ ngơi thôi.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 10/4/2015

Tử vi hôm nay 10/4/2015 cung Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương thứ sáu bỗng trở nên tốt bụng, nhẹ nhàng hơn với những người mà bạn yêu quý, dường như sự dịu dàng và dễ thương khiến bạn chinh phục tất cả mọi người. Và vì thế, tất cả những điều mà bạn cần phải quan tâm ngày hôm nay, là lắng nghe những cảm xúc trái tim, và để nó dắt lối cho bạn.

Tình yêu: Bạn băn khoăn về chuyện tình cảm. Hãy hỏi ý kiến của một người có kinh nghiệm nếu bạn muốn.

Sự nghiệp: Cấp trên có thể gây khó khăn hoặc chèn ép bạn. Dương Cưu nên cư xử lịch sự và chuyên nghiệp, nhưng đừng quên tỏ rõ thái độ cho thấy họ cần tôn trọng bạn.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 10/4/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 10/4/2015. Ảnh minh họa.

Tử vi hôm nay 10/4/2015 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay dễ dàng bị mất tập trung bởi ý tưởng về việc thử sức mình với điều gì đó khác biệt. Việc cố gắng nắm bắt những cơ hội có thể khiến bạn bỏ quên những chi tiết quan trọng, và khiến bạn trở nên thiếu thực tế. Đừng chỉ nhìn cuộc sống qua một cặp kính hồng.

Tình yêu: Bạn khó tính và soi xét kĩ nhược điểm của người yêu hơn bình thường. Bạn nên tự mình suy ngẫm lại nguyên nhân dẫn tới cảm xúc đó. Bạn nên tránh nói chuyện căng thẳng với đối phương vào lúc này.

Sự nghiệp: Cuộc chiến ở công ty không liên quan tới Kim Ngưu. Hãy đóng vai trò trung lập và người quan sát thôi nhé.

Tử vi hôm nay 10/4/2015 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tin liên quan:

- Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ lý tưởng nhất?

- Đặc điểm ngón tay cái hé lộ vận mệnh chủ nhân

- Top 5 nàng hoàng đạo sở hữu vẻ đẹp tiểu thư khuê các "sang chảnh"

Song Tử quan tâm nhiều tới bức tranh toàn cảnh, và đó có thể là lý do khiến bạn bỏ qua những thứ tưởng chừng vụn vặt nhưng lại chiếm nhiều ý nghĩa. Đương nhiên, với mỗi người, mơ ước là quan trọng, nhưng đừng mong chờ những thay đổi chỉ sau một đêm. Nhẫn nại chút thì hơn.

Tình yêu: Hôm nay, bạn thường chìm vào những suy nghĩ sâu sắc hơn bình thường. Nếu vấn đề là chuyện tình cảm, bạn nên thẳng thắn bàn bạc cùng người có liên quan.

Sự nghiệp: Song Tử rất hăng hái và tràn đầy tinh thần lạc quan. Bạn sẽ hoàn thành rất tốt các nhiệm vụ được giao. Nếu ai nhờ bạn giúp đỡ, bạn chắc chắn sẽ không từ chối.

Tử vi hôm nay 10/4/2015 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thay vì tập trung vào công việc, điều mà Cự Giải quan tâm lúc này là những giấc mơ của mình, cũng như làm thế nào để biến nó thành hiện thực. Vậy thì ngày hôm nay chính là lúc thích hợp để bạn tìm đáp án cho điều mình mong muốn.

Tình yêu: Bạn có xu hướng giấu đi cảm xúc thật dưới đáy lòng. Nhưng sự bí ẩn này có thể khiến bạn và người yêu trở nên xa cách.

Sự nghiệp: Hôm nay, Cự Giải sẽ có quan điểm trái ngược với tất cả mọi người. Bạn nên tránh các hoạt động, nhiệm vụ tập thể nếu bạn muốn làm việc hiệu quả.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 10/4/2015 - anh 2

Bạn có xu hướng giấu đi cảm xúc thật dưới đáy lòng. Ảnh minh họa.

Tử vi hôm nay 10/4/2015 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất phấn khích với một điều gì đó, trong khi chiều ngược lại, ai đó lại không hiểu được những cảm xúc của bạn. Đừng vì thế mà thúc giục họ, hãy chỉ đơn giản là gieo hạt mầm, và kiên nhẫn để chờ nó đâm chồi, vậy thôi.

Tình yêu: Bạn đang dành quá nhiều tâm trí cho chuyện công việc hoặc trường lớp. Mặc dù đây là một trong những điều ở bạn mà người ấy yêu thích, nhưng đối phương sẽ càng vui hơn nếu bạn dành thời gian rảnh để hẹn hò nữa.

Sự nghiệp: Chẳng gì khiến Sư Tử hạnh phúc hơn là nhiều việc để làm. Bạn sẽ có một ngày bận rộn nên hãy dốc toàn lực cho nó. Bạn sẽ có thời gian để chăm lo những vấn đề bị bỏ lại.

Tử vi hôm nay 10/4/2015 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Kể cả khi rất hài lòng về thực tế đời sống, Xử Nữ vẫn có mong muốn về những thay đổi to lớn, và bạn ấp ủ thật nhiều ý tưởng. Vậy thì đừng ngần ngại nữa, hãy tự tin để chia sẻ những gì bạn đang giữ trong lòng, và tìm kiếm sự đồng thuận cũng như ủng hộ từ mọi người.

Tình yêu: Hãy tìm ra cách thức mới để thổ lộ tình cảm dưới đáy lòng mình. Bạn biết rằng mình và người yêu rất hạnh phúc bên nhau, nhưng một lời yêu độc đáo sẽ giúp tình cảm hai bạn thăng hoa hơn nữa.

Sự nghiệp: Hãy biết phân chia công việc phù hợp với khả năng mỗi người. Có người giỏi xử lý các chi tiết, có người có cái nhìn bao quát tốt. Xử Nữ nên quan sát kĩ và giao việc hợp lý nhé.

Tử vi hôm nay 10/4/2015 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng để phí những “tài năng” mà bạn đang có, đây chính là ngày để thi vị hóa cuộc sống của mình bằng những ý tưởng đẹp đẽ và sáng tạo. Và đừng để nỗi sợ hãi hay hồ nghi ngăn cản bạn tự tin thể hiện mình, hãy mạnh mẽ lên nào.

Tình yêu: Bạn tràn đầy cảm hứng yêu đương lúc này, và người yêu chắc chắn cũng vậy. Đây là thời điểm hoàn hảo để hai bạn cùng vui vẻ bên nhau, hoặc chỉ đơn giản tận hưởng khoảnh khắc riêng tư yên tĩnh.

Sự nghiệp: Hôm nay Thiên Bình có thể dễ nổi nóng khi làm việc. Đừng mất công tìm hiểu nguyên do. Có lẽ bạn chỉ cần một ngày nghỉ ngơi thôi.

Tử vi hôm nay 10/4/2015 cung Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu Bò Cạp cảm thấy mệt mỏi hay bị bế tắc trong những điều cũ kỹ, ngày hôm nay, bạn sẽ không phải thất vọng khi những giải pháp mới mẻ, sáng tạo tìm đến. Và lúc này, đừng phí thời gian quay lưng lại với sự thay đổi, bởi dù điểm đến chưa thực sự hiện rõ ràng, hành trình này cũng rất giá trị.

Tình yêu: Hôm nay là dịp lý tưởng để cải thiện, củng cố tình yêu của bạn. Hãy bí mật tổ chức một buổi lễ kỉ niệm nho nhỏ, yên lặng bên người ấy. Bất cứ lý do nào bạn nghĩ ra sẽ đều được hoan nghênh.

Sự nghiệp: Thật khó để nắm bắt được khi nào bạn sẽ được thăng chức. Thử thách hoàn toàn bí ẩn và cách đánh giá của sếp càng mơ hồ. Lời khuyên duy nhất lúc này là bạn cần thể hiện bản thân và giữ thái độ tốt nhất trong công việc.

Tử vi hôm nay 10/4/2015 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tin liên quan:

- 12 cung hoàng đạo nữ làm gì khi bị giục lấy chồng?

- Top 3 con giáp là ứng cử viên sáng giá cho vị trí lãnh đạo

- Nguồn gốc của sự lười biếng trong tính cách 12 cung Hoàng đạo

Hãy biến sự nhiệt tình của mình thành hành động, điều này quả thực quan trọng nếu như Nhân Mã muốn có một ngày hiệu quả. Đừng quên rằng quan điểm chủ động, tích cực chính là chìa khóa cho những thành công trong tương lai.

Tình yêu: Bây giờ là lúc thích hợp nhất nếu Nhân Mã có việc muốn bàn bạc với người yêu. Anh ấy/cô ấy đang có tâm trạng khá bình tĩnh, và lời nói của bạn sẽ truyền đạt chính xác những gì bạn muốn nói.

Sự nghiệp: Nếu Nhân Mã quá để tâm tới chuyện tiền bạc và giá trị sở hữu, đã tới lúc bạn nên sống thoáng hơn. Hãy cư xử rộng rãi, ngay cả trong môi trường công việc nhé.

Tử vi hôm nay 10/4/2015 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết muốn giới hạn những cảm xúc của mình, bởi bạn tin tưởng vào tư duy logic thay vì cảm tính. Tuy nhiên, ngày hôm nay thì ngược lại, bởi bạn có thể tìm thấy sự khôn ngoan mà mình đã bỏ quên. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, hãy lắng nghe những lời thì thầm từ trái tim bạn.

Tình yêu: Hãy tăng thêm màu sắc cho tình yêu bằng những cử chỉ lãng mạn. Phần tâm sức này của bạn chắc chắn sẽ khiến người ấy vô cùng cảm động hơn những lời thề thốt nhiều.

Sự nghiệp: Bạn sẽ được giao cho những vấn đề khá xa lạ. Thế giới rộng lớn đang chờ đón bạn, nên đừng ngại khám phá nhé.

Tử vi hôm nay 10/4/2015 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm trạng Bảo Bình ngày này có chút thiếu vững vàng, bởi phút trước thôi bạn đang đắm chìm trong những luồng cảm xúc, phút sau đó bạn lại quan tâm tới hiện tại, tương lai và nghĩ nhiều về nó. Đây là lúc bạn cần phải học cách cân bằng, bởi chỉ thông qua điều đó, bạn mới trở nên bình tĩnh và vững vàng hơn.

Tình yêu: Bạn và người yêu đã gặp gỡ gia đình của đối phương chưa? Nếu chưa, hôm nay là ngày rất thích hợp, vì bạn sẽ có đủ sự tinh tế để hòa đồng cùng nhiều thế hệ khác nhau.

Sự nghiệp: Người ta thường nói, ai hay chần chừ, người ấy sẽ thua cuộc. Nhưng không thể áp dụng câu này vào chuyện làm ăn quan trọng. Bảo Bình nên cân nhắc kĩ trước khi kí vào bất cứ giấy tờ nào trong công việc.

Tử vi hôm nay 10/4/2015 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng để phí mất thời gian quý giá bằng việc lo lắng người khác nghĩ thế nào về bạn, cũng như những hành động của bạn. Hôm nay, hãy hành động bằng tất cả lòng nhiệt thành và nỗ lực, chỉ điều đó thôi cũng thực sự giá trị rồi.

Tình yêu: Nếu bạn có điều ấp ủ trong lòng, đừng ngại nói ra với người yêu. Hôm nay, bạn sẽ chọn được cách nói hợp ý đối phương.

Sự nghiệp: Hãy thận trọng với một ý tưởng nghe có vẻ lý thú. Có lẽ đó chỉ là vẻ bên ngoài. Song Ngư cần phải nhìn sâu vào bản chất bên trong, sau đó, có lẽ bạn sẽ thay đổi ý kiến đấy.

Đón xem: Tử vi ngày 11/4/2015

>>> Những con giáp may mắn nhất trong tháng 3 Âm lịch

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.