Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 1/10/2014

Xử nữ có thể đang bị stress vì nghĩa vụ với gia đình. Hãy biết đặt ra những giới hạn để tránh quá sức!
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 1/10/2014

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Tư này không phải là ngày để Bạch Dương chần chờ hay rụt rè đâu nhé, mạnh dạn hành động đi nào. Dù cho ai đó không sẵn sàng lắng nghe sự thật, việc bạn phải làm vẫn là nói ra những gì cần nói.

Do thiếu kiến thức nên lời nói của bạn hôm nay chưa đủ sức thuyết phục mọi người xung quanh. Đó cũng là bài học tốt để Bạch Dương biết tự rèn luyện bản thân hơn nữa. Văn hóa đọc cần được bạn chú ý nhiều hơn.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 1/10/2014 - anh 1

Về tình yêu: Bạn lắng nghe những nguyện vọng của người yêu và giữa hai bạn đang có một sự hoà hợp không ngờ.

Về công việc và sự nghiệp: Thiếu động lực và sự thúc đẩy, bạn cảm giác như đang trôi lềnh bềnh trên biển rộng lớn.

Về sức khỏe: Nguồn năng lượng của bạn khá tuyệt, hãy tận hưởng nó nhé! (Tất nhiên là có chừng mực rồi)

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu à, bạn có biết sự cứng đầu của bạn là một trong những nguyên nhân cản trở những bước tiến trong công việc của bạn không? Vẫn biết bạn là người có lập trường và rất tự trọng nhưng chính điều này lại khiến bạn cứng nhắc trong mọi việc.

Cũng không phải là bạn không hiểu thiệt hơn nhưng lại ngại phải chấp nhận là người khác đúng. Hãy nghiêm túc suy nghĩ lại nhé, điều gì thì có lợi hơn?

Ngày thứ Tư này, Kim Ngưu nên chi tiêu một cách hợp lý, kẻo bị "viêm màng túi" nặng đó. Tốt nhất là bạn nên rủ một người bạn đồng hành khi đi mua sắm hay làm những công việc gì cần chi tiêu tiền bạc, họ sẽ đóng góp những lời khuyên hợp lý nhất. Cuối ngày là thời gian bạn nên dành cho các hoạt động thể thao hay giải trí nha.

Về tình yêu: Bạn có thể rơi vào tình yêu sét đánh hoặc mong muốn sự thay đổi và bạn thành công trong việc thuyết phục người ấy lên kế hoạch cho cuối tuần lãng mạng. Sự độc đáo hấp dẫn bạn.

Về công việc và sự nghiệp: Với một tâm trí thông suốt, không có gì có thể cản đường bạn.

Về sức khỏe: Lo lắng nhiều quá sẽ ngăn chặn giấc ngủ ngon. Tắm nước ấm sẽ giúp bạn nhiều đấy!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay chợt có cảm giác như thể những công việc mà bạn phải làm chẳng bao giờ kết thúc được, nhưng trên thực tế, điều này có nghĩa rằng bạn không thể làm nhiều việc cùng một lúc. Hãy đưa ra chọn lựa, nếu bạn muốn có một kết quả cho những nỗ lực của mình.

Nếu gần đây, Song Tử luôn gặp rắc rối trong một mối quan hệ nào đó, thì bạn hãy nhớ rằng: mọi chuyện đều có thể thay đổi! Ngày hôm nay, có thể bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng trước khi những phiền phức bắt đầu. Tiếp đó, Song Tử cần dùng khả năng của mình để nói chuyện và lắng nghe thật chân thành. Cách này sẽ giúp cho mọi việc của Song Tử trở nên dễ dàng hơn. Sự thay đổi không phải lúc nào cũng tốt, nên Song Tử cần tập đối mặt khi đó là một sự thay đổi không-mấy-tốt-đẹp.

Về tình yêu: Hãy thể hiện cảm xúc của mình, chứng tỏ sự gắn kết của hai người, lên những kế hoạch nhỏ,… – làm mọi thứ để khiến bạn vui.

Về công việc và sự nghiệp: Thật tốt là bạn luôn tiến về phía trước.

Về sức khỏe: Bạn muốn tự do bay nhảy, tập thể dục thể thao. Nhưng lịch trình dày đặc làm bạn phải dời chúng sang ngày mai rồi.

>> Top 4 chòm sao ghen tuông nguy hiểm nhất

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày mát mẻ đẹp trời như hôm nay thì chẳng có lý do gì bạn phải ru rú ở nhà. Hãy tự thưởng cho mình một ngày thứ tư vui vẻ cùng bạn bè và đi shopping. Nếu không có tiền cũng chẳng sao, được ngắm nghía món đồ yêu thích là bạn cũng vui rồi.

Mọi người biết rằng họ luôn có thể dựa vào bạn, đó là lý do mà họ gọi bạn đấy Cự Giải. Tuy nhiên, những "nhiệm vụ" này lại khiến bạn khó có thể tập trung vào công việc cá nhân được. Cách tốt nhất là làm từng việc một thôi, nếu bạn muốn tất cả đâu vào đấy.

Về tình yêu: Một cách thông minh và khéo léo, bạn biến cuộc đối thoại căng thẳng thành một cuộc đối thoại mang tính xây dựng. Độc thân, bạn sẽ không đòi hỏi quá nhiều.

Về công việc và sự nghiệp: Cuối ngày, bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn cực kì khi làm được một công việc khó!

Về sức khỏe: Mọi thứ vẫn ổn, nhưng bạn thấy có chút cô đơn và buồn. Một bộ phim sẽ khiến bạn thấy khá hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong tất cả mọi việc, Sư Tử luôn thể hiện trách nhiệm của bản thân một cách tích cực, điều đó làm bạn rất có uy tín trong mắt bạn bè. Tuy nhiên, cũng đừng quá xa cách với mọi người nhé, hãy hòa đồng và vui vẻ hơn nữa. Không quá khó khăn để thực hiện điều đó phải không nào? Chúng sẽ là chất keo kết dính mọi người trong nhóm lại với nhau.

Hôm nay có thể Sư Tử sẽ thất hứa với một người nào đó và điều này sẽ làm cho người ấy thực sự rất bất ngờ. Tuy nhiên cũng khó thể trách cứ được Sư Tử về việc này. Có thể việc không giữ đúng lời hứa lại tốt hơn và chính bản thân Sư Tử cũng sớm nhận ra được điều này. Nếu quả đúng như vậy thì Sư Tử cũng không nên tự dằn vặt bản thân nữa nhé. Việc gì đến sẽ phải đến thôi.

Về tình yêu: May mắn đang ở cạnh bạn và không cần tốn công sức, mọi thứ rơi vào đúng quỹ đạo của nó. Người bạn yêu sẽ sẵn sàng làm mọi thứ cho bạn.

Về công việc và sự nghiệp: Cần một chút luyện tập và rèn luyện mới có thể làm tốt ở một vị trí hoặc công việc mới.

Về sức khỏe: Căng cơ ở cổ và lưng là do stress đấy! Thư giãn đi nào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dường như Xử Nữ chưa bao giờ cảm thấy thỏa mãn với tất cả những gì mà bạn có, nhưng bạn là người nắm giữ tương lai cũng như có trách nhiệm nắm giữ những gì thuộc về mình. Hãy cố gắng đừng bao giờ để mọi thứ bị ngăn cản bởi rào chắn giữa bạn và những thứ khác. Hãy hy vọng vào những điều tốt đẹp và cố gắng xây dựng chúng trở nên tốt đẹp hơn.

Trong khi Xử Nữ chỉ muốn ngồi lại và tận hưởng một ngày thư thái, nhưng những công việc chưa được hoàn thành lại khiến bạn rơi vao trạng thái âu lo. Thay vì cố gắng trốn tránh, hãy tập trung vào các mục tiêu của mình, và rồi nỗ lực của bạn sẽ được trả công xứng đáng.

Về tình yêu: Tính cách và cảm xúc có chút xung đột. Bạn sẽ thấy hơi buồn nhưng đừng lo, mọi thứ sẽ khá lên vào buổi tối.

Về công việc và sự nghiệp: Bạn biết cách hỏi bản thân những câu hỏi hữu dụng về sự nghiệp của mình.

Về sức khỏe: Stress có thể đến từ nghĩa vụ với gia đình. Hãy biết đặt ra những giới hạn để tránh quá sức.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thần may mắn đang ủng hộ bạn. Vì vậy hãy tự tin vào những gì mình làm, mọi người hôm nay dễ tính lạ thường và đặc biệt tôn trọng ý kiến phát biểu của Thiên Bình.

Việc gặp gỡ một nhân vật mới nào đó sẽ giúp Thiên Bình có cái nhìn mới mẻ và sẵn sàng cho những thay đổi. Lúc này, hãy vận dụng năng lực bản thân để tìm kiếm sự cân bằng cho cuộc sống, điều này là rất cần thiết.

Về tình yêu: Bạn sẽ vô cùng lạc quan vào cả ngày hôm nay. Mọi thứ như đang trong khoảng thời gian viên mãn nhất, không gì có thể hủy hoại được. Vì vậy hãy tận dụng tối đa ngày hôm nay, bầu không khí tích cực sẽ luôn theo bạn.

Về công việc và sự nghiệp: Như thường lệ, bạn là người ngồi vào bàn làm việc sớm nhất, sẵn sàng để bắt đầu một ngày bận rộn.

Về sức khỏe: Bạn đang ở trên top của trò chơi, và bạn biết mình nên tiếp tục tập luyện thể thao để cơ thể khỏe mạnh hơn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp nên cố gắng hơn nữa trong học tập, có vẻ như bố mẹ không hài lòng với kết quả phấn đấu của bạn đâu. Tốt nhất là hãy nên trò chuyện thẳng thắn, quan trọng là bạn phải nói lên được tâm tư và nguyện vọng của bản thân, nên khéo léo nha, đừng quá gay gắt. Cuối ngày, hãy dành cho bản thân một chút thời gian giải trí với bạn bè.

Hôm nay bạn biết tận dụng tối đa những điểm mạnh của mình để dành lấy vị trí tốt. May mắn là Hổ Cáp có cơ hội để khoe khéo năng lực của mình và thực sự gây ấn tượng với mọi người

Về tình yêu: Hai bạn sẽ còn không nói chuyện với nhau đến khi nào cả hai dẹp đi sự bướng bỉnh của mình. Và các bạn không làm lành đươc nếu không cải thiện tính khí của mình. Tuy nhiên nếu bạn đang độc thân, bạn có thể thoải mái tận hưởng mà không sợ điều gì níu kéo cả.

Về công việc và sự nghiệp: Bạn có thể dời lịch của một dự án nào đó, điều này có thể cho bạn chút thời gian, đặc biệt là khi bạn cảm thấy mình quá bận rộn.

Về sức khỏe: Bạn có xu hướng hành động một cách vô tổ chức, điều này có thể mang họa đến cho bạn đấy.

>>> Tháng sinh nói gì về bạn?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có cảm giác như thể được tiếp thêm động lực ngày hôm nay, bạn lạc quan đến mức không tách rời được giữa thực tế và những mơ ước của mình. Đừng ngủ quên như vậy, hãy tỉnh giấc và hành động. Chẳng có gì sai với việc ước mơ, khi bạn biết đâu là điểm dừng.

Cho dù bạn có quả quyết rằng mình làm đúng nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng, Nhân Mã nhé! Và hôm nay, nếu ai đó chia sẻ với bạn vế những dự định của họ thì hãy đừng tin vội, vì đấy chưa phải là toàn bộ sự thật! Và bạn không cần phải giúp đỡ họ vô điều kiện đâu! Một ý tưởng mới sẽ đến với bạn cuối ngày. Hãy chuẩn bị tinh thần khi nó xảy ra nhé, vì đó là một kế hoạch lớn cần bạn nỗ lực rất nhiều đấy!

Về tình yêu: Đừng đưa ra bất kì quyết định vội vàng nào, sao Hỏa sẽ làm cho bạn cảm thấy như mình sắp hết thời gian và bạn có thể mang lại áp lực cho một nửa của mình. Đừng vội vàng, mọi thứ sẽ tích cực hơn và tiến lên phía trước dưới tác động của sao Thổ.

Về công việc và sự nghiệp: Với tình hình tài chính hiện tại, bạn cần phải thay đổi. Hãy chia tay công việc bạn đang làm đi.

Về sức khỏe: Trong một tâm trạng rất tốt, bạn tràn đầy năng lượng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đón nhận rất nhiều sự quan tâm từ bạn bè và gia đình trong hôm nay. Bạn khởi đầu tương đối thuận lợi, nhưng lại kết thúc không như mong đợi. Chìa khóa cho mọi vấn đề nằm ở cách Ma Kết sắp đặt mọi việc chưa được logic cho lắm. Vì thế, hãy chuẩn bị một kế hoạch thật chu đáo vào đầu ngày đi nhé.

Kỷ luật, sự nhẫn nại là điều rất cần thiết với Ma Kết trong ngày hôm nay, khi mọi thứ không diễn ra trơn tru như Ma Kết mong muốn. Chính sự nỗ lực hành động là chìa khóa giúp bạn thành công.

Về tình yêu: Bạn có thể sẽ rơi vào lưới tình của một anh chàng/cô nàng ở chỗ làm. Nếu bạn đã có người yêu, hình ảnh người ấy sẽ ở trong tâm trí của bạn cả ngày dài, bạn muốn có một bữa tối lãng mạng bên người ấy.

Về công việc và sự nghiệp: Bạn nên cẩn thận với những đồng nghiệp khác giới ở chỗ làm, đặc biệt là vào buổi sáng.

Về sức khỏe: Tràn đầy năng lượng, tuy nhiên hãy chăm soc tốt chop hàm răng của bạn, đến nha sĩ là một điều đúng dắn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những mối quan hệ bạn bè mới mang lại không khí vui vẻ và nồng ấm, giúp Bảo Bình nhận diện nhiều cơ hội trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá kỳ vọng hay lệ thuộc hoàn toàn vào người khác nhé. Hãy chủ động và độc lập trong công việc hơn nữa, không quá khó khăn để thành công một khi đã cố gắng nỗ lực hết mình.

Những thiện chí của mọi người sẽ chỉ phát huy tác dụng nếu bạn thực sự sẵn sàng, nếu không Bảo Bình lại bị chồng chéo mọi gánh nặng lên nhau. Bạn nên báo trước với người thân về tình hình hiện thời để họ liệu sắp xếp kế hoạch cho cả gia đình.

Về tình yêu: Sự căng thẳng có thể xảy ra, tuy nhiên bạn sẽ cố hết sức để giữ mọi thứ ổn định. Bạn rất nhạy cảm, nhưng bạn sẽ không khiến người khác phải khó chịu về điều này của mình.

Về công việc và sự nghiệp: Cuối cùng việc ký hợp đồng cũng xong, giờ là lúc bạn chứng minh cho ông chủ thấy ông ấy đã đúng khi đặt niềm tin vào bạn.

Về sức khỏe: Bạn đang mệt mỏi về tinh thần, và mọi người có thể thấy điều ấy ở bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay tư chất thủ lĩnh của bạn được phát huy tối đa. Bạn là sự lựa chọn số một để trở thành người lãnh đạo nhóm, nhưng trước hết, bạn tạo đoàn kết lại với các thành viên trong nhóm.

Những cảm xúc vượt ra khỏi tầm kiểm soát của Song Ngư, mang đến cho bạn một ngày đầy ưu tư. Thay vì cố trốn chạy những mớ bòng bong này, hãy đối diện với nó, bạn sẽ sớm tìm lại sự thư thái cho tâm hồn.

Về tình yêu: Khi mọi người hỏi về tình cảm, bạn sẽ miễn cưỡng trả lời có. Trong mối quan hệ tình cảm, bạn luôn phải chắc rằng những lời của mình nới bên ngoài không vào tai người ấy.

Về công việc và sự nghiệp: Bạn sẽ phải đấu tranh để có thể hiểu được bản thân.

Về sức khỏe: Bạn không thích cuối hè, nó khiến bạn bị dị ứng, cảm lạnh và xoang

Xem thêm: Phụ nữ môi mỏng có tướng ngoại tình

Đàn ông tóc xoăn thường có xu hướng... ngoại tình

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.