Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 1/1/2015

Trong ngày đầu tiên của năm mới 2015, Bạch Dương sẽ cảm thấy mọi chuyện khá hơn. Trong khi đó, Cự Giải lại phải đối mặt với những điều tưởng chừng như khó khăn phức tạp nhất.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 1/1/2015

Bạch Dương (21/03 - 20/4)

Bạch Dương sẽ cảm thấy mọi chuyện khá hơn vào hôm nay nếu bạn có thể tránh xa khỏi số đông bạn bè và thay đổi điểm nhìn cho chính mình. Ít nhất, bạn có thể cảm nhận được mọi thứ theo đúng hình ảnh tự nhiên nhất, giúp bạn có thêm động lực và sự tin tưởng vào những gì bạn đang kì vọng. Ngay cả khi trước mắt bạn là những sự xáo trộn lớn, cũng đừng tỏ ra sợ hãi. Hãy cứ hành động theo những gì bạn cảm nhận được, biết đâu lại có hiệu quả vô cùng to lớn.

Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn và một nửa của mình bắt đầu nói về tương lai. Bạn nên là người lèo lái câu chuyện vì bạn có cái nhìn thực tế nhất.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
bạn đứng trước lựa chọn khó khăn. Quyết định nghiêng về phía bạn có thể là tiêu cực đối với ai đó. Hãy nghĩ tới mình trước nhé.

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Với vai trò là trưởng nhóm vào hôm nay, Kim Ngưu cần thực sự quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu những gì thành viên của mình mong muốn. Trở thành người lãnh đạo không phải là để áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác, mà chỉ là cơ hội để bạn truyền cảm hứng và tạo ra những thay đổi tích cực mà thôi. Đặc biệt, bạn cần tinh tế và nhạy bén hơn với những người khác để họ có thể đặt niềm tin vào bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn nghĩ mình có đủ tiền để tiêu xài thoải mái, nhưng số dư tài khoản của bạn đang kêu báo động đấy. Có lẽ bạn nên chọn một món quà ít xa xỉ hơn cho người ấy.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Tư duy của bạn rất sắc bén. Nhược điểm duy nhất của bạn là hay trầm trọng hóa vấn đề, đặc biệt những chuyện nhỏ nhặt. Hãy biết tập trung vào toàn cục nhé.

Song Tử (21/05 - 21/06)

Dù kết quả cuối cùng có hấp dẫn Song Tử đến thế nào, cũng đừng vội vàng tiến xa thêm dù chỉ là một bước nhé. Ngay lúc này, bạn đang ở đúng vị trí mà bạn cần, và sự mất kiên nhẫn hay nôn nóng sẽ chỉ khiến công việc của bạn bị ảnh hưởng một cách tiêu cực mà thôi. Và bạn cũng chưa thể biết chắc đằng sau sự hấp dẫn đấy có điều gì đang chờ bạn đâu. Hãy bình tĩnh quan sát và đánh giá rồi mới đưa ra quyết định nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :
Người yêu không ngừng thuyết giảng. Nếu bạn chịu khó lắng nghe, bạn sẽ nhận ra nhiều điều ý nghĩa đấy.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Bạn cứ kiên trì tìm kiếm đủ thông tin mà bạn cần nhé. Chẳng gì có thể ngăn bạn tìm ra sự thật.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 1/1/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 1/1/2015

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Hãy tập trung hoàn thành hết công việc trước đã. Ngay ngày hôm nay, hãy thử đối mặt với những điều tưởng chừng như khó khăn phức tạp nhất. Dần dần từng chút một, bạn sẽ thấy khả năng giải quyết tình huống của mình tiến bộ rõ rệt. Và sau khi hoàn thành hết công việc, bạn sẽ có rất nhiều thời gian rảnh rỗi để tận huởng. Lúc đó, đầu óc bạn sẽ hoàn toàn thoải mái và tự do dạo chơi với những ý tưởng điên khùng nhất.

Về Chuyện Tình Cảm :
Nếu bạn và người ấy cãi nhau, bạn đừng nên buông tay thất vọng. Hãy nhớ, tình yêu sẽ chinh phục tất cả.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Hãy bước ra khỏi vỏ bọc an toàn và tóm lấy cơ hội mà bình thường bạn sẽ từ chối ngay lập tức. Hôm nay, sự mạo hiểm sẽ đưa lại phần thưởng đáng giá.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Đừng quá nóng lòng trước những chuyện mà mọi người cố tình giấu bạn, bởi bạn sẽ biết tất cả sự thật ngay trong ngày hôm nay thôi. Đó cũng là lúc bạn khẳng định được khả năng phán đoán của mình, khi mọi nghi ngờ và giả thiết bạn đặt ra đều được chứng tỏ là chính xác. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn tìm hiểu thêm và tiếp tục cuộc chơi này, bạn có thể giả vờ như mình chưa nhận ra được bất cứ điều gì.

Về Chuyện Tình Cảm :
Nếu trục trặc liên tục xuất hiện, điều đó có nghĩa bạn cần giành thời gian để suy xét chuyện tình của mình. Hai bạn nên đối thoại để tìm ra nguyên nhân gốc rễ.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn cần làm việc thật tỉ mỉ trong hôm nay. Một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến bạn phải trả giá đắt đấy.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Hãy tạo cho mình một vẻ ngoài năng động ở mức tối đa bạn có thể làm được vào hôm nay. Bạn sẽ thấy tâm trạng mình dần dần khá lên rất nhiều so với thời điểm bạn thức dậy lúc sáng sớm đấy. Và nếu được, hãy tự hối thúc chính mình để tăng thêm tốc độ giải quyết công việc của cá nhân nhé. Đồng thời, bạn cũng đừng quên tiếp tục với những sự thay đổi nho nhỏ để cải thiện bản thân nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn phạm phải lỗi lầm khó tha thứ với người yêu. Nhưng hãy nhớ, không có gì là tuyệt đối. Bạn sẽ thuyết phục được đối phương nếu chịu nhún mình.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn khá gặp may với tiền bạc hôm nay. Bạn có thể phát hiện ra cơ hội kiếm thêm thu nhập, tăng thêm lời lãi ở những điểm mà không ai ngờ tới.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Tốt hơn hết, hãy đưa những công việc dù là thường ngày nhất của bạn trở thành thói quen có quy củ vào hôm nay. Như việc bạn sẽ lên danh sách những món đồ cần dọn dẹp trước khi thực sự bắt tay vào. Bạn sẽ thấy tốc độ công việc của mình tăng cao hơn, đồng thời tỉnh táo và sáng suốt trong việc quản lí đồ dùng cá nhân. Nhờ đó, ngay cả việc nhà cũng sẽ trở nên vô cùng nhẹ nhàng, giảm áp lực và stress cho bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :
Nhìn chung bạn là người khá thực tế, ngay cả khi say đắm trong tình yêu. Hôm nay, bạn có thể nổi hứng muốn tận hưởng cảm giác bay bổng, lãng mạn và chân không chạm đất đấy.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Phương pháp thận trọng, bảo thủ là chiến thuật tốt nhất lúc này. Dù bạn đang ở phía trước mọi người, hãy lùi lại và để người khác làm tiên phong nhé.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Những ngày gần đây, bạn luôn luôn không khỏi thắc mắc, thậm chí là bị ám ảnh bởi suy nghĩ liệu rằng, bạn có thực sự phù hợp với nơi bạn đang sống không? Nơi mà chứa đầy những sự bất công. Sự thật là bạn càng lớn lên, những mối quan hệ xã hội của bạn sẽ lại càng đóng một vai trò quan trọng. Và bạn sẽ chỉ cảm thấy thực sự vui vẻ, thoải mái khi xung quanh bạn đều là những người bạn yêu mến, có thể tin tưởng được và luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn và người yêu đều rất vui vẻ hôm nay. Đây là không khí lý tưởng cho một buổi tâm sự chân thành, cởi mở và “tự thú” nếu cần thiết.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Hợp tác tập thể là thế mạnh của bạn. Bạn đang nhận được nhiều ủng hộ và ngợi khen của mọi người.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trước khi thực sự bắt tay vào công việc, hãy vạch ra cho bản thân những mục tiêu bạn cần hoàn thành. Ít nhất, nó sẽ cho bạn thấy một bức tranh toàn cảnh về những gì bạn muốn, hay thực sự cần. Từ một góc độ nào đó, việc này sẽ khiến bạn dễ dàng hơn khi tính toán thời gian và lộ trình cho bản thân. Không chỉ thế, một kết quả tốt đẹp cũng chính là động lực để bạn nỗ lực cố gắng nhiều hơn.

Về Chuyện Tình Cảm :
Cộng sự tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy chính là nửa kia của bạn. Hãy rủ người ấy tham gia vào những kế hoạch bạn đang ấp ủ.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn cần làm việc chu đáo để tránh mắc phải sai lầm. Sếp của bạn đang khá khó tính. Bạn sẽ chẳng muốn tuột mất cơ hội được tăng lương đâu.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Hãy biết tận dụng chính khả năng của bản thân mình vào hôm nay nhé. Có thể nói, cả đầu óc và thể trạng của bạn đều đang ở thời điểm thăng hoa nhất, và vì thế, đây chính là cơ hội vô cùng tuyệt vơi cho những quyết định lớn, mang tính chất thiết yếu cho tương lai sau này của bạn. Bởi bạn đã vô cùng nỗ lực để đi được đến tận bước này, đừng cho phép bất cứ thứ gì gây cản trở hay khiến bạn chùn bước nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :
Đừng quên công nghệ thông tin hiện đại có thể trợ giúp bạn trong đường truy tìm tình yêu. Hãy đăng ký vào một trang hẹn hò trực tuyến và thử để lại lời nhắn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn cần làm việc thật tỉ mỉ trong hôm nay. Một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến bạn phải trả giá đắt đấy.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Bạn sẽ cảm nhận được rất rõ những cảm xúc đến với mình vào hôm nay. Và bởi thế, thay vì dùng tới lí trí quá nhiều như ngày thường, hãy thử một lần tin tưởng vào trực giác cũng như những ấn tượng ban đầu trước mọi tình huống nhé. Chắc chắn rằng, bạn sẽ không phải cảm thấy hối tiếc vì bất cứ quyết định nào của bản thân trong ngày đâu.

Về Chuyện Tình Cảm :

Hãy tiếp thêm tinh thần hăng hái để truy tìm tình yêu. Bạn cần quên đi những nỗi lo về tương lai bằng cách nắm bắt lấy hiện thực.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Chẳng ai thích khi phải làm việc cùng một người cáu kỉnh đâu. Vì thế, nếu sáng nay bạn thức dậy với tâm trạng kém vui, hãy cố gắng chấn chỉnh tinh thần trước khi ra khỏi nhà nhé.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Hãy hành động vì người khác nhiều hơn là cho mình vào hôm nay. Bạn thực sự cần gạt ra khỏi đầu những nỗi lo lắng cá nhân để có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho người khác nữa. Không chỉ vậy, đừng quá khó khăn hay bị động trước những việc làm tốt đẹp. Thay vì đợi chờ người khác hỏi tới mình, hãy chủ động tiếp cận và đề nghị giúp đỡ nếu bạn nhận ra người ấy đang thực sự gặp rắc rối nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn sẽ gặp được đối tượng phù hợp 100%. Thường thì bạn luôn phải hẹn hò với những người thiếu sót những tiêu chuẩn mà bạn đặt ra. Hôm nay, bạn sẽ chỉ ước ao thời gian dừng lại.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn khá gặp may với tiền bạc hôm nay. Bạn có thể phát hiện ra cơ hội kiếm thêm thu nhập, tăng thêm lời lãi ở những điểm mà không ai ngờ tới.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: