Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 11/3/2015

Ngày 11/3/2015 là một ngày bận rộn với Bảo Bình. Sai lầm và thiếu sót có thể xảy ra ngay cả trong các hoạt động thường xuyên. Sự nhiệt tình chả có gì tốt nếu bạn không có đủ các kỹ năng. Các điều kiện chính cho sự thành công là khả năng kiểm soát cảm xúc của bạn.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 11/3/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một chút xung đột sẽ đến với Bạch Dương trong hôm nay, tuy nhiên đừng hành động bởi sự hận thù hoặc những cảm xúc tiêu cực khác; nếu không, bạn sẽ thỏa hiệp sự tồn tại của riêng bạn. Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn im lặng.

Tình cảm: Khó chịu vì phải chôn giấu cảm xúc của mình quá lâu (2 sao). Sự nghiệp: Bạch Dương có xu hướng tiến hành mọi thứ quá nhanh ngày hôm nay, khiến người khác khó lòng theo được bạn (2 sao). Sức khỏe: Đang bị đau cổ tay, không nên ngồi làm việc bên máy tính quá nhiều (3 sao). Tài chính: Hãy bắt đầu tiết kiệm cho tương lai (3 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Con số may mắn của bạn: 5, 16

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, điều quan trọng là tránh những kẻ hung hăng. Hãy cố gắng tránh những xung đột đặc biệt là nếu chúng chả có gì để làm với bạn một cách cá nhân. Nếu bạn bị kéo vào một cuộc chiến, đừng kéo dài những khoảnh khắc khó chịu và cố gắng nhanh chóng thoát khỏi những căng thẳng cảm xúc tiêu cực.

Tình cảm: Chia sẻ thẳng thắn với người ấy giúp mối của hai bạn thêm vững chắc (5 sao). Sự nghiệp: Đang được các vì sao ưu ái - bạn chuẩn bị được ký hợp đồng lao động, thăng chức hoặc tăng lương (5 sao). Sức khỏe: Cần đặc biệt chú ý tới dạ dày (3 sao). Tài chính: Nên quản lý tài sản thật cẩn thận (3 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Con số may mắn của bạn: 4, 24

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 11/3/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 11/3/2015. Ảnh minh họa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tin liên quan

- Những cung Hoàng đạo nào cả đời không lo thiếu tiền?

- 5 tướng miệng phụ nữ trọn đời giàu sang, phú quý

- Top 5 cung Hoàng đạo luôn khiến đàn ông "điên đảo"

Các giải pháp kinh doanh hôm nay không thể không có một phần nhất định của trò chơi và rủi ro, nhưng đừng nên lạm dụng ham muốn phiêu lưu. Tất cả Song Tử, đặc biệt là những người có dự án kinh doanh riêng, phải có kế hoạch tài chính một cách cẩn thận và khéo léo kết hợp tính can đảm và sự cẩn trọng.

Tình cảm: Mọi việc dường như dừng chân tại chỗ (2 sao). Sự nghiệp: Song Tử càng làm tốt công tác chuẩn bị bao nhiêu thì chất lượng công việc của bạn càng cao bấy nhiêu (2 sao). Sức khỏe: Người ta đã đúc kết ra rằng "bữa tối là dành cho kẻ thù", vì thế đừng ăn quá nhiều vào buổi tối (4 sao). Tài chính: Tránh đầu tư cho những dự án mới (2 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Con số may mắn của bạn: 1, 16

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Điều kiện sống xấu đi và không khí gia đình bị hủy hoại đang trở thành mối đe dọa chính cho Cự Giải. Nguy cơ nảy sinh những bất đồng với những người gần gũi với bạn là khá cao; Hoàn toàn có thể chính bạn sẽ là nguyên nhân của việc này.

Tình cảm: Bản chất dịu dàng, duyên dáng của Cự Giải khiến người ấy vững tâm hơn rất nhiều (4 sao). Sự nghiệp: Điều nên làm bây giờ là hãy thư giãn và để cho trí tưởng tượng dẫn đường (2 sao). Sức khỏe: Có thể tổ chức 1 kỳ nghỉ ngắn ngày để phục hồi năng lượng (4 sao). Tài chính: Trải qua nhiều thay đổi (3 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Con số may mắn của bạn: 9, 68

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Các cơ hội tốt có thể bị lãng phí hoặc sử dụng sai nếu Sư tử bị ám ảnh bởi các lo lắng của chính mình. Đừng giữ những cảm xúc bên trong; hãy tìm cách để bộc lộ chúng một cách an toàn. Thể thao, lái xe, dọn dẹp và làm các biện pháp phòng ngừa tại nhà và tại nơi làm việc có thể tốt cho cảm xúc của bạn.

Tình cảm: Để có được tình yêu, đừng ngần ngại thể hiện tình yêu (4 sao). Sự nghiệp: Sư Tử nhận ra bạn làm việc hiệu quả hơn khi ở một mình, không bị người khác ảnh hưởng tới quá trình suy nghĩ (3 sao). Sức khỏe: Có thể cân nhắc về việc giảm cân (4 sao). Tài chính: Đang mua sắm quá bừa bãi (2 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Con số may mắn của bạn: 2, 48

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử nữ đối mặt với một xác suất cao của việc chia tay với một người bạn hoặc người thân. Cũng có thể bạn sẽ phải nói lời tạm biệt với một đối tác kinh doanh không tuân theo các nghĩa vụ tài chính của họ. Dù xảy ra, tiếp tục tin tưởng vào lòng tốt và tiếp tục tăng cường mối quan hệ của bạn với mọi người.

Tình cảm: Lòng tin của bạn được gửi gắm đúng chỗ (4 sao). Sự nghiệp: Có một ngôi sao may mắn đang mỉm cười với Xử Nữ, giúp bạn giải quyết bất kỳ dự án nào (3 sao). Sức khỏe: Phải chăm sóc bản thân thật tốt vì bạn còn rất nhiều dự định (4 sao). Tài chính: Tháng tới, hãy chỉ mua những gì cần thiết (3 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Con số may mắn của bạn: 6, 46

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Điểm yếu của Thiên bình vào ngày 11 Tháng Ba 2015 là khó chịu, gây hấn và không sẵn lòng thỏa hiệp. Bạn có thể vấp vào một chướng ngại cũ với hy vọng chinh phục nó. Nếu bạn không cảm thấy mình ở tình trạng tốt nhất, hãy nói không với nó bây giờ.

Tình cảm: Mọi chuyện diễn ra vô cùng suôn sẻ (5 sao). Sự nghiệp: Thiên Bình đừng quá lo lắng nếu mọi chuyện không phát triển nhanh như ý bạn, cứ để mọi thứ tự nhiên (3 sao). Sức khỏe: Nên năng vận động để gân cốt được thư giãn (4 sao). Tài chính: Cần tránh xa thói tiêu xài mạnh tay (2 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Con số may mắn của bạn: 8, 24

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bạn có thể bị bỏ rơi bởi các đối tác nước ngoài. Một ai đó có thể tận dụng điểm yếu của bạn. Hãy suy nghĩ về những rắc rối như là một cơ hội để cải thiện cuộc sống - đây là cách tốt nhất để làm điều đó. Các hành tinh sẽ chống lại thói quen xấu cũng như những hậu quả từ những sai lầm trong quá khứ của bạn.

Tình cảm: Có vẻ ảm đạm và tẻ nhạt (1 sao). Sự nghiệp: Bọ Cạp hãy thôi ám ảnh về những nghĩa vụ và trách nhiệm căng thẳng hay để vấn đề của người khác ảnh hưởng (3 sao). Sức khỏe: Nên để cho tâm trí và cơ thể của mình được thoải mái (3 sao). Tài chính: Nhờ nỗ lực của mình, bạn kiếm được khá nhiều tiền (5 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Con số may mắn của bạn: 6, 12

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã được đảm bảo những khoảnh khắc của cả sự tâng bốc và hiểm nguy. Nếu bạn thích đi dạo trên bờ vực thẳm, bạn nên cố gắng huy động năng lượng để vượt qua nỗi sợ hãi. Bạn có thể phải giải quyết vấn đề thú vị liên quan đến quản lý, bảo mật và thử nghiệm.

Tình cảm: không có nghĩa là mọi thứ đều hoàn hảo (3 sao). Sự nghiệp: Nhân Mã muốn tạm quên đi thực tế khắc nghiệt, giải phóng bản thân khỏi nhịp sống bận rộn hàng ngày và thả hồn vào mơ tưởng (4 sao). Sức khỏe: Cần lắng nghe cơ thể, không nên cố quá (3 sao). Tài chính: Nhìn chung là tốt (4 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Con số may mắn của bạn: 8, 16

Xem thêm:

- Tử vi năm 2015 của 12 con giáp

- Vận hạn 4 tuổi xấu nhất năm 2015 và cách hóa giải

- Những tuổi gặp hạn Thái Tuế năm 2015 Ất Mùi

Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết không nên gánh vác bất cứ trách nhiệm và thực hiện bất kỳ giao dịch nào. Bạn có thể phải tái xác định các vấn đề cũ và hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc. Đừng cố gắng để làm mới lại liên minh đã kết thúc từ lâu. Nếu bạn là một người duy tâm và hy vọnggắn kết các mảnh nhỏ lại với nhau, bạn sẽ cần phải cực kỳ kiên nhẫn và mềm mỏng.

Tình cảm: Nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng (5 sao). Sự nghiệp: Bạn chỉ có thể biết mình nên làm gì một khi lắng nghe những ­gì con tim mách bảo (4 sao). Sức khỏe: Dễ bị đau đầu và căng thẳng vào tuần tới (2 sao). Tài chính: Đây là thời gian thích hợp để bạn ký kết hợp đồng kinh doanh (5 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Con số may mắn của bạn: 8, 16

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày 11/3/2015 là một ngày bận rộn với Bảo Bình. Sai lầm và thiếu sót có thể xảy ra ngay cả trong các hoạt động thường xuyên. Sự nhiệt tình chả có gì tốt nếu bạn không có đủ các kỹ năng. Các điều kiện chính cho sự thành công là khả năng kiểm soát cảm xúc của bạn.

Tình cảm: Bảo Bình muốn nói ra những suy nghĩ làm bạn khó chịu và bí bách bấy lâu nay (2 sao). Sự nghiệp: Tâm trí bạn như trên mây, dường như không làm được việc gì ra hồn (2 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng bị cảm cúm và ho nhẹ (2 sao). Tài chính: Bạn kiếm tiền nhanh, nhưng tiêu còn nhanh hơn (2 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Con số may mắn của bạn: 3, 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những phút giây vui vẻ sẽ chịu thua các mối quan tâm không thể bỏ qua ngay cả đối với những Song Ngư vô tư nhất. Sự thành công mà bạn đang theo đuổi sẽ bị tổn hại bởi các công việc và các vấn đề pháp lý tốt hơn nên được giải quyết ngay lập tức. Những thiên đường tình yêu bạn hy vọng có thể bị lu mờ bởi một số vấn đề riêng tư và không tương thích của các thói quen/quan điểm cuộc sống.

Tình cảm: Điều Song Ngư cần làm hôm nay là duy trì trạng thái cân bằng giữa bản thân và những người xung quanh (3 sao). Sự nghiệp: Nên học cách bình tâm trước biến cố (3 sao). Sức khỏe: Đang rất căng thẳng, hãy làm mọi thứ thật chậm (2 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng có thể chi tiền cho mục đích giải trí (4 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Con số may mắn của bạn: 5, 14

Đón xem: Tử vi ngày 12/3/2015

Minh Châu (t/h)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.